Chờ Ngày Mưa Tan

Tác giả: Trung Đức (NSND)

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Bài Hát: Chờ Ngày Mưa Tan - Noo Phước Thịnh, Tonny Việt. Một ngày mưa và em khuất xa nơi anh, bóng dáng cứ phai dần. Phải bao lâu anh mới quên được em? Từng ngày cứ lặng lẽ bước qua đời anh, thế nhưng giờ tim vẫn đau.

Chỉ Mình Anh Đau

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Nhớ lấy những phút anh giây khi anh đây. Cố níu lấy trái tim em có hay. Đã có những nỗi đau bao ngày. Có lẽ những giấc mơ đã tan vỡ. Vẫn nghĩ mãi đến sao ta mất nhau. Chẳng lẽ chính trái tim em đã đổi thay? Gió lạnh.

Chỉ Là Giấc Mơ

Tác giả: Huỳnh Bảo Thạch

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Có những nỗi đau nhẹ nhàng. Tìm đến những vết thương chưa phai. Ở lại trong tim, không một ai muốn thế. Chính nỗi nhớ dâng trào. Vì có những lúc trái tim thật sợ cô đơn. Chỉ mong đến ai kia. Vì anh từng mơ sẽ mãi mãi.

Chỉ Còn Là Kỷ Niệm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Tuyết cũng tan thật rồi. Tuyết cũng tan vào mưa. Cho mùa đông sẽ thôi buốt giá. Níu kéo để làm gì. Tiếc nuối chẳng được chi chỉ đau. Gió cuốn đi tình yêu. Gió cuốn đi cả em mãi xa anh rồi. Lòng vẫn hỏi câu tại sao bao.

Chạm Khẽ Tim Anh Một Chút Thôi

Tác giả: Tăng Nhật Huệ

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh (Gala Nhạc Việt)

Chạm nhẹ vào đôi mắt, chạm nhẹ vào bờ vai. Chạm nhẹ vào đôi môi, ngày mai xa anh rồi. Chạm nhẹ vào trí nhớ, chạm nhẹ vào cơn mơ. Mình đã chạm khẽ vào nhau những ngày ngây thơ. Anh yêu cô gái nhỏ bé tin vào những lời bài.

Cause I Love You

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Khép kín ký ức ấy vào tim. Anh khép kín những nỗi nhớ đong đầy. Để ngày dài trôi mãi anh sẽ thôi không u sầu. Cho anh thôi không nghĩ về em. Và cho anh thôi thao thức (ngóng trông) đêm dài. Giờ còn ai kề bên còn ai đêm.

Cảm Xúc

Tác giả: Vương Anh Tú

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & SlimV

Sau bao năm ta quay về đây. Ngày mà mình cùng tay nắm tay xóa hết vứt hết những nỗi muộn phiền. Và bên nhau ta ước nguyện. Hôm nay anh thật sự yên tâm. Sau bao năm bao nhiêu tối tăm ta đã bước qua giữ không phai nhòa. Tình.

Cảm Ơn

Tác giả: Wanbi Tuấn Anh

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Wanbi Tuấn Anh & V.A

Ngày trôi qua ngày , nhận ra quay ta dường như biết bao niềm đổi thay. Sao thời gian trôi thật mau, để giờ đây tôi thầm biết được rằng. Thật hạnh phúc với những gì cuộc đời đã cho tôi. Niềm vui nỗi buồn, sẽ mãi mãi trong.

Bụi Phấn (Bụi Phấn Trên Tóc Thầy)

Tác giả: Vũ Hoàng

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Khổng Tú Quỳnh & Nam Cường

Ca sĩ khác: Phương Thanh; Đức Huy & Mai Khôi; Trần Mỹ Linh; Lương Bích Hữu; Ngọc Linh; Thành Nhân (Thu X32 Producer với MIC Tàu); Đan Trường

Khi Thầy viết bảng. Bụi phấn rơi rơi. Có hạt bụi nào. Rơi trên bục giảng. Có hạt bụi nào. Vương trên tóc Thầy ... Em yêu phút giây này. Thầy em, tóc như bạc thêm. Bạc thêm vì bụi phấn. Đã cho em bài học hay.

Biệt Ly

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Mai anh đi rồi em có vui? Mai anh xa rồi em có buồn? Xin hãy giữ cho nhau ngọt ngào này đến mai sau, dẫu khi không còn nhau nữa. Yêu thương bây giờ đã vỡ tan, đôi ta bây giờ quá trái ngang, thiên đường yêu ngày.

11 Pages«<234567891011>