Nỗi Nhớ Đầy Vơi

Tác giả: Nguyễn Hoàng Tôn

Ca sĩ: Hồ Ngọc Hà & Noo Phước Thịnh

Anh ngồi đây một mình nhìn thời gian trôi vắng lặng, với nỗi nhớ em đầy vơi, với những tháng năm rối bời. Đợi chờ em... Dường như màn mưa lặng câm muốn nói với em, về một giấc mơ hoang đường, về anh với em của ngày.

Níu Kéo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khác: Minh Thư; Quách Thành Danh

Đêm vắng ngọn đèn hắc hiu bóng hình tôi. Cố níu kéo những giấc mơ và tôi biết ngoài kia dáng anh đã dần xa. Chẳng thể nào người quay về cùng tôi say bao xanh tưoi, ngọt ngào bào bao yêu thương năm xưa. Giờ theo chân anh ra.

Những Ngày Xuân Rực Rỡ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khác: Lê Anh Tuấn & Hoàng Mỹ An

1. Nụ hoa ơi đừng ngại ngần chi. Tỏa hương ra đón ánh mai nào. Nàng xuân ơi ngập ngừng làm chi. Về đây ngập tràn muôn lối đi. Hình như xuân đã ghé đến từ đêm hôm qua. Làm ta nôn nao muốn về nhà. Hình như xuân cố ý.

Những Kẻ Mộng Mơ

Tác giả: Bảo Trọng

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Biển, vẫn cứ thế trông về nơi xa. Kìa hoàng hôn rực rỡ và lấp lánh những nơi biển qua. Bờ cát vẫn nằm đợi sóng xô về, nhưng biển kia chẳng thể. Lại nhìn phía chân trời, cuộn làn sóng kia vội, tìm hoàng hôn xa để kết.

Như Vậy Mãi Thôi

Tác giả: Nguyễn Phúc Thiện

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Đoạn đường dài đã bước qua. Chợt nhìn lại cũng khá xa. Mình cùng đi qua bao nốt thăng trầm, câu ca vang với dương cầm ngày mai. Cả hai dừng chân nơi ánh nến hồng, bàn tay xây những mơ mộng theo ngày tháng nối năm.

Như Phút Ban Đầu

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Vì em anh như người điên mất trí. Vì em anh như chẳng còn biết nghĩ suy. Vì anh đã trót lỡ đắm say em không bận tâm mai sau thế nào. Dù mai sau kia gập ghềnh sóng gió. Dù mai sau kia dòng đời có cuốn xoay. Dù nhắm mắt anh.

Như Một Thói Quen

Tác giả: Bảo Thạch

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Từ khi mưa rơi cuối con đường nhẹ qua, nơi bàn tay anh vẫn ôm chặt kỉ niệm bên em, lạnh bờ vai nhớ những yêu thương, mà ta đã trao đến nhau. Ngày bên em như mới hôm qua mà thôi, sao giờ đây nơi ấy đâu còn một người yêu.

Nhà Là Nơi

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Văn Mai Hương

Nhà là nơi bố đồng tình. Cùng con lao vào bếp. Mẹ vừa nếm đã tươi cười. Đồ ăn ngon được phết. La la.... Nhà là nơi cứ rộn ràng làm say mê nhà khác. Tính tình tang bố chơi đàn. Hòa theo con mẹ hát. La la... Bố.

Nếu

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Đêm anh nghe sao lạnh quá, buốt giá đôi bờ môi vì lời em hưa sẽ quay trở về, đợi hoài em trong u mê biết em giờ phương trời nao, nếu con tim anh gục ngã cố xóa bóng hình em, dù tình yêu đó mong manh hy vọng, đành vùi.

Nếu

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Đông Nhi

Ca sĩ khác: Anh Khôi; Lương Tùng Quang; Akira Vũ; Hứa Như Ý

[Rồi lúc vắng anh cô đơn tìm về với em (anh)]. Đêm nay nghe sao lạnh quá, buốt giá đôi bờ môi vì lời anh hứa sẽ quay chở về, đợi hoài anh trong u mê biết anh giờ phương trời nao, nếu con tim anh gục ngã cố xóa bóng hình.

11 Pages<12345678910>»