I Dont Believe In You

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Basick

Em nói dối, đã hứa rằng mãi không xa rời. Vậy mà giờ đây còn riêng mình anh thôi. Bao yêu thương ngày nào người mang đi hết những ngọt ngào. Còn một mình anh ôm cô đơn thét gào. Anh nói dối, anh đã quên em lâu rồi. Bao yêu.

Hold Me Tonight

Tác giả: Đỗ Hiếu

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Tháng ngày đôi ta đắm say. Anh cứ ngỡ trọn đời mình bên nhau mãi thôi. Nào hay ngậm ngùi chia phôi giờ còn mỗi anh. Lối về nay vắng bóng em. Từng cơn mưa nhạt nhòa nơi ta đã từng. Kề vai trao nhau nụ hôn dưới ngay hiên.

Hạnh Phúc Xuân Ngời

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Mùa xuân khát khao lòng người. Mang đến bao nhiêu niềm vui. Mùa xuân nắm tay trẻ thơ. Tô vẽ thêm bao sắc màu. Đồng xanh đất nâu mùa vàng. Chim hót vang trên cành tre. Vườn xinh thắm tươi sắc hoa. Xuân thướt tha.

Hạnh Phúc Thoáng Qua

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Đến với nhau một lần nữa thôi. Hãy lắng nghe con tim này khóc. Dẫu chỉ mang lại từng nỗi đau. Từng ngày cứ trôi bao đêm anh mong chờ. Sao con tim em cứ thắt lại. Những khi mà anh đã hứa thật nhiều. Tình yêu mà anh đã.

Gọi Tên Mùa Xuân

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Nhẹ nhàng từng tia nắng. Chiếu lấp lánh trên cành mai vàng. Bầu trời nhiều mây trắng. Những cánh én mang mùa sang. Để rồi lòng nao nức. Đã đến lúc đón mùa Xuân về. Người người lại háo hức. Khắp phố xá đến miền quê. Dịu.

Giai Điệu Mùa Xuân

Tác giả: Quốc Trụ

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ca sĩ khác: Trịnh Lam & Lam Anh

Cành mai tươi thắm đón xuân về đây. Lộc xuân cho ta những điều may. Đàn chim én tung bay hoà ca. Hân hoan đùa vui. Mọi người náo nức vì xuân sắp về. Rộn ràng tiếng nói trẻ thơ mọi nơi. Cùng nhau hát yêu thương hoà nhịp.

Giấc Mơ Thiên Đường

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Nhớ ánh mắt em nhìn anh long lanh tin yêu. Nhớ những phút giây kề vai bên nhau. Nhẹ hôn lên tóc em lòng sao bối rối. Để từ đây biết yêu và chờ mong. Nhớ tiếng nói em gởi trao bao câu yêu thương. Nhớ biết mấy những lần.

Giac Mo

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ngỡ người vẫn còn đây. Ngày nào ôm trong cánh tay yêu thương nồng say. Rồi chợt khi thức giấc cơn mơ vụt bay. Mà vì đâu đánh mất anh đâu nào hay. Có lẽ do mơ mộng thôi. Vì anh đã quá tin yêu thương trên đầu môi. Vì anh đã.

Giã Từ Trong Cơn Mưa

Tác giả: Nguyễn Đức Tùng

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Khoảnh khắc khi đôi mình giã từ trong cơn mưa. Đã hẹn quay về như lúc xưa. Khoảng khắc khi anh nhìn em chờ sau cơn mưa. Mãi còn vẹn nguyên đến bây giờ. Rồi một mai khi đôi chân cất bước quay trở lại. Vẫn đó cơn mưa.

Giá Như

Tác giả: Huỳnh Quốc Huy

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Em sao em không nắm tay anh. Trên phố đông như em từng nắm. Em sao em không nói anh nghe. Những yêu thương như em đã bao lần. Hay là từ lâu bên em đã có người. Che chở em mỗi khi gió về. Hay là từ lâu bên em đã có.

11 Pages«<234567891011>