Vui Ngày Mới

Tác giả: Lê Xuân Vũ

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Phương Vy

Ngày mới nắng lên dịu dàng nên thơ. Trong gió nhẹ mình lướt đi cùng nhau. Hành trình sẽ không xa cùng nhìn về nơi chân trời mới. Nhìn cuộc sống yêu thương đầy mê say. Mang trong lòng cảm giác thật tuyệt vời. Nụ cười cho.

Vị Quê Nhà

Tác giả: OnlyC

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Lou Hoàng

Ai đang đi xa, ai đang nhớ nhung hương quê nồng nàn. Ai đang đi qua, ai đem nhớ thương phương xa nhìn về một hướng. Vẫn luôn thân quen, tìm về một hướng, về nhà. Yêu sao quê hương, yêu sao món ăn thân thương nhà mình. Bao.

Vì Quá Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ngỡ người vẫn còn đây. Ngày nào ôm trong cánh tay yêu thương nồng say. Rồi chợt khi thức giấc cơn mơ vụt bay. Mà vì đâu đánh mất anh đâu nào hay. Có lẽ do mơ mộng thôi. Vì anh đã quá tin yêu thương trên đầu môi. Vì.

Trở Về

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ngày hôm qua còn đây mà em đã ra đi. Để lại mình anh nỗi đau khôn nguôi…. Nhớ thương theo em từng ngày. Một lần thôi hãy đến bên anh…. Để thấy những lúc ấm áp bên nhau. Để nghe tiếng em vỗ về. Để vội trao bao môi hôn…anh vẫn.

Tình Em Mãi Trao Về Anh

Tác giả: Thái Thịnh

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh & Đông Nhi

Ca sĩ khác: Lam Trường & Minh Thư; Minh Thư; Mai Tiến Dũng & Diễm Sương

Một sớm mùa đông em lang thang giữa căn phòng. Nghe từng giọt sầu hắt hiu rơi ngoài sau. Một nỗi chờ mong như khát khao ngày nắng hồng. Lòng anh vẫn nuôi bao hy vọng. Biết em có còn nhớ không? Ngày đó còn nhau, trao cho.

Tìm Em Trong Ký Ức

Tác giả: Hamlet Trương

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Đến phút cuối, quay lưng đi, lệ tràn khoé mi. Có tiếc nuối, hay không vui, thì cũng thế thôi. Hai người từng đứng cạnh nhau, tưởng chẳng thể thiếu nhau. Nay, cũng đành lòng buông tay. Có những tối, nghe mưa rơi, lạnh lùng.

Tìm Em

Tác giả: Liêu Hưng

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Ngày nhạt nhoà khi em rời xa. Còn lại trong anh bao nhiêu nỗi đau ngày qua, một mình nơi căn phòng kia vẫn nhớ bước chân hôm nào. Chiều buồn khi em quay bước ra đi, vội vàng chi không nói câu từ ly. Còn gì nơi đây, vẫn.

Tiếc Nuối

Tác giả: Võ Mạnh Hiền

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Gặp lại làm gì cho tim tiếc nuối hỡi em. Gặp lại làm gì cho thêm đắm đuối hỡi người. Giờ còn lại gì tại sao em đến bất ngờ, người biết không người? Buổi chiều ngại ngùng anh không thể nói, anh nhớ em rất nhiều. Hạnh phúc.

Thương Mấy Cũng Là Người Dưng

Tác giả: Quách Lê Anh Khang

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Thì thôi anh nghĩ ta nên dừng lại khi lòng em đã chia hai, vì anh đã biết anh không còn là người duy nhất em nhớ đêm qua, hãy nói anh nghe thật lòng, em hết yêu anh đúng không? Cố nắm tay anh làm chi nếu em phải.

Thương Em Là Điều Anh Không Thể Ngờ

Tác giả: Triết Phạm

Ca sĩ: Noo Phước Thịnh

Yêu em... dù là đơn phương thế thôi. Sao chẳng thế nói ra trước đôi môi kia. Thương em... là điều anh không thể ngờ. Ngăn nỗi nhớ cũng không thể ngăn trái tim. Ngần ngại chôn sâu yêu thương. Anh giấu đi tâm sự mỗi khi bên.

11 Pages<12345678910>»