Nàng Công Chúa Cổ Tích

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ khác: Phan Đình Tùng

Anh mơ ước đến một ngày nào đó. Được nhìn thấy thấy nụ cười. Thấy một người như anh ước mơ. Đông nay với gió lúa về lạnh quá. Anh vẫn đứng dưới hiên nhà. Với nguyện cầu được trông thấy em. Rồi em đến. Làm mùa xuân đến.

Nàng Giáng Tiên

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Khang Duy

Vầng trăng đó chiếu lấp lánh. Sáng soi tình đôi ta bên nhau. Tình yêu đó sẽ mãi sáng. Sáng hơn vầng dương nơi tinh cầu. Là tình yêu anh trao em. Là tình yêu ta trao nhau người yêu hỡi. Nàng đẹp dịu dàng tựa ngàn sao.

Nếu Em Không Phải Một Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Tiên Cookie

Nếu em có trăm niềm vui với trăm nỗi buồn thì em mang cho anh đổi lấy một ngàn tiếng cười. Nếu em có thêm thời gian ở bên một người thì em mang cho anh đổi lấy một vạn nhớ thương. Nếu anh có một điều mơ ước trong giấc mơ.

Nếu Như Còn Nhớ

Tác giả: Lm Trọng Khấn

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Nguyễn Hồng Ân

1. Sao con vẫn mãi là con người cũ. Tuy con đã biết được ơn cứu độ. Sao con cứ mãi còn tiếc ngẩn ngơ. Những cơn cám dỗ đảo điên hồn thơ. Vì con không biết, không biết con đường trước đây là xấu. Nên cứ cắm đầu bước.

Ngàn Đời Anh Yêu Em

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Trên trời cao ngàn muôn vì sao. Lung linh vầng trăng tỏa sáng trần gian. Gió khẽ hát, những khúc tình ca. Mây khẽ trôi vườn hoa thơm ngát hương. Anh và em, cùng ngắm trời sao. Anh và em, môi hôn gợi trao. Với ánh mắt, đắm.

Ngàn Lần Anh Khắc Tên Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Ngô Kiến Huy

Đêm bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay bỗng nhiên sao xa xôi quá. Anh nhớ em người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình anh lẻ loi lặng thầm lê bước trong mưa. Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày.

Ngàn Lần Khắc Tên Em

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ khác: Quang Vinh; Cao Thái Sơn; Tần Khánh; Châu Gia Kiệt; Lương Văn Pha; Chế Đình Cường; Nguyễn Hồng Thuận; Ngô Kiến Huy

Đêm bỗng nhiên giọt nước mắt thấm mi cay. Đường về ngày hôm nay. Bỗng như ôi sao xa quá. Anh nhớ em người ơi sao mới hôm qua. Mà giờ chỉ mình anh lẽ loi. Lặng thầm lê bước trong mưa. Ngày hôm qua ta vẫn còn nhau. Ngày.

Ngày Em Đi

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Ngày em đến dịu dàng mắt nai mộng mơ. Ngày em đến nụ cười khiến anh ngẩn ngơ. Ngày em đến thật lạ thấy tim mình sao bồi hồi. Như ngày xưa thưở ban đầu vừa yêu. Rồi em đi lặng thầm chẳng câu biệt ly. Rồi em đi tìm người.

Ngày Tình Yêu Đến

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Rồi em đến, tình yêu đến, cho anh bao nhiêu nhớ mong. Ngày em đến, tình yêu đến, bầu trời bỗng rực sáng lên. Đời thật buồn, ngày thật dài khi không ai chung quanh ta. Thèm được cười, thèm được đùa. Đi bên ai vui rong.

Nghìn Trùng Xa Cách

Tác giả: Nguyễn Quốc Tuấn

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Con đường ngày xưa hai chúng ta quen nhau vô tình. Con đường chiều mưa em nhìn anh làm anh xao xuyến. Ánh mắt ấy như đã quen nhau. Ta vấn vương từ giây phút đầu. Nụ cười em như muôn ngôi sao khiến anh ngỡ ngàng. Trôi dần.

danh sách bài hát của ca sĩ Phan Đinh Tùng