Hãy Cứ Là Em

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Cứ nhẹ nhàng cầm bàn tay anh nhé vì anh muốn giữ mãi những êm đềm. Cứ dịu dàng tựa vào vai của anh cho anh ru em mơ vào bình yên. Cứ ngọt ngào nụ cười trao anh nhé như cơn gió thắm mát nhửng trưa hè. Cứ hãy làm nguyện mà.

Hãy Nhìn Về Tương Lai

Tác giả: Phan Đình Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng & Hoàng Thanh

Ca sĩ khác: Anh Thư; Phan Đình Tùng

Sự thật trước mắt anh không biết phải làm sao. Nhìn người đắm đuối bên ai đó trong vòng tay. Một sự thật mà khi hiểu ra làm con tim anh nát tan. Một sự thật mnà khi hiểu ra em không thuộc về anh. Đành lòng cất bước ra đi.

Hãy Quay Về (Quay Về)

Tác giả: Phan Đinh Tùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Cất bước trong màn đêm để tìm người yêu trong vô vọng, ngàn vì sao lấp lánh như mắt em khi xưa vẫn hay nhìn anh, cố nén giọt lệ rơi mặt dù tim yêu như vỡ oà, một mình trong đêm vắng bỗng thấy lòng nhớ em vô cùng, này.

Hãy Thắp Sáng Lên

Tác giả: Phan Ngọc Hiển

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

1. Này bạn hỡi hãy thắp sáng lên. Thắp sáng lên con tim nồng nàn. Này bạn hỡi hãy thắp sáng lên. Ngọn lửa yêu thương. Cuộc đời bao tăm tối quanh tôi. Đang cần đến ánh sáng chiếu soi. Này bạn hỡi xin chớ lãng quên. Ánh nến.

Hãy Yêu Anh Đi

Tác giả: Châu Đăng Khoa

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Màn đêm lạnh giá, mùa Đông phải chăng đã qua. Con phố khuya đã vắng bóng người, chỉ còn lại tôi ôm xót xa. Lòng tôi nhỏ bé, để dành cho em chở che. Tôi khát khao được nói bao điều, dẫu biết rằng em không lắng.

Hoa Dại

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Bao lần thu qua lặng im dưới cây xanh thắm. Bao mùa mưa qua lặng im bóng người với hoa. Bao niềm vui qua còn vang tiếng cười trong gió. Vì quá yếu đuối nên hoa dại, vì em vẫn yêu anh mãi. Bóng đêm vẫn dịu dàng với em. Nghe.

Hồng Ân

Tác giả: Lê Đức Hùng

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Có thời hồng ân của Chúa. Con chỉ nhận ra khi nguyện ước đạ thành. Có thời hồng ân của Chúa. Con chỉ nhận ra khi sung túc bình an. Mấy khi con nhận ra được tình thương của Ngài. Trong lúc khốn khó lầm than. Mấy khi con.

Katy Katy (Katy)

Tác giả: Đức Trí

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Chiều nắng, đường vắng, em với chúng tôi mấy người, ngồi xuống chuyện vui, ôi bao nhiều điều muốn nói. Nhưng đâu đó nụ cười vẫn chứa muộn phiền. Ánh mắt giấu nỗi buồn xa xăm. Chuyện tình yêu giận hờn mấy chốc.

Khát Khao

Tác giả: Đặng Quang Vỹ

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng (beat)

Ca sĩ khác: Phan Đình Tùng

Tôi đi tìm em trong bóng tối cô đơn mình tôi. Thầm khát khao bờ môi lòng chợt nhớ bao kỷ niệm tình yêu. Chuyện đôi ta còn biết bao nhiêu điều cay đắng. Xin người ơi hãy nhớ bao khát khao bao mộng mơ. Xin em hãy làm điều.

Khi Đã Nhạt Phai

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Phan Đinh Tùng

Đừng nhìn anh đừng buồn như thế để anh chẳng còn nhớ em. Đừng cầm tay đừng ôm anh nữa thở than bao nhiêu cho vừa. Đừng yêu anh đừng thương anh nữa hãy cho nhau con đường khác. Đừng gọi tên đừng nên mong nhớ hãy như chưa.

danh sách bài hát của ca sĩ Phan Đinh Tùng