Hãy Nói Yêu Thôi Đừng Nói Yêu Mãi Mãi

Tác giả: Mr Siro

Ca sĩ: Chí Thiện

Nhớ từng chiều thu, chẳng biết em đang ở đâu... Lòng ngổn ngang những lo âu ướt mi sầu. Từng cơn gió bên hiên lạnh buốt tim buồn nhung nhớ. Hình bóng đó với anh đã quá thân thuộc... Ấm áp những lúc ta ở bên vỗ về.

Kệ Nó Đi

Tác giả: Mai Lâm & Mai Fin

Ca sĩ: Chí Thiện

Yeah, đôi khi cuộc đời mình đen đủ đường, nhưng mà đừng mất phương hướng ha. Ngày chủ nhật nghỉ học thật sung sướng, thật tuyệt vời khi ta được ngủ nướng. Ai ngờ dậy sớm nhất, thế là phải nấu cơm cho cả nhà. Làm rơi đồ.

Lãng Du

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Vũ Xuân Hùng & Nguyễn Duy Biên]

Ca sĩ: Chí Thiện & Mai Vy

Ca sĩ khác: Kiều Nga & Trọng Nghĩa; Duy Quang & Sơn Tuyền; Vũ Khanh & Như Mai; Minh Xuân & Minh Phúc; Thúy Vi & Trung Hành; Trung Chỉnh & Ngọc Bích; Duy Cường & Julie Quang (trước 75); Cao Duy & Như Hảo; Thanh Lan; Khánh Hà & Huy Sinh; Duy Quang; Nguyễn Hưng & Kỳ Duyên; Khánh Hà

Âm thanh ngây ngất vui. Cho đôi ta lớn lên cùng nhau. Thênh thang trong nắng mai. Đôi ta vui bước trong tự do. Anh yêu kiếp lãng du. Rong chơi vui ca hát cùng em. Đôi ta như cánh chim , cao bay trong nắng mai tươi.

Liên Khúc: Noel

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Phương Hồng Quế & Chí Thiện & Phương Loan & Huỳnh Thy

Chuông vang vang, chuông vang vang. Chuông giáo đường ấm cúng. Chuông thanh thanh, chuông thanh thanh. Tiếng chuông ngân khắp nơi. Loan tin vui, loan tin vui. Con chúa trời giáng thế. Đêm năm xưa nơi hang Bê Lem. Thiên chúa.

Lời Nói Của Giấc Mơ (Lời Của Giấc Mơ)

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ khác: Hải Băng; Nguyễn Đình Vũ & DK-l0ve & Lee's One; Vũ Trâm Anh

Đôi môi kêu tên em giữa đêm. Anh đang trong cơn ác mộng. Và anh thấy những điều không may. Anh đi bên em tay nắm tay. Nhưng em đang mơ đến một ai. Và thức giấc tâm trạng hoang mang. Rồi anh vội phone cho em. Cứ mong sẽ.

Mê Hoặc

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Chí Thiện

Không gian cô đơn lạc đường bít lối. Chút hy vọng em sẽ bên cạnh anh. Đến khi trời tối, mới hay rằng anh. Lạnh lùng buông xuôi mọi người. Chỉ vì em, em biết không? Nhưng đây là điều em muốn. Phải không vậy em? Những toan.

Một Lần Thôi

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Hoài An]

Ca sĩ: Hòa Mi & Chí Thiện

Ca sĩ khác: Hồ Lệ Thu

Một ngày mình cùng rộn vang tiếng cười. Một ngày nào tình nồng say giấc mơ đời. Tình rất xanh với người. Một ngày nào tình chợt xanh bão lòng. Một ngày nào tình chợt nghe ngang trái tan giấc mộng. Tình ái khóc lạnh lùng.

Một Lần Thôi

Tác giả: Phúc Trường

Ca sĩ: Chí Thiện; Hòa Mi & Chí Thiện

Ca sĩ khác: Nam Cường; Kiwi Ngô Mai Trang; Quang Hà (DJ Hùng EDM); Mr. Bo; Chế Đình Cường; Hải Nguyên; Quang Hà; Uyên Trang

Đêm qua anh mơ thấy em ôm anh thật chặt, ngồi tựa vào vai em anh thấy bình yên. Anh luôn mong ta sẽ mãi bên nhau dù có ra sao ngày sau. Đêm nay riêng anh lẽ loi cô đơn một mình, hình dung em cứ mãi bên anh lạnh lùng. Và.

Ngày Hôm Qua Tình Ngủ Quên

Tác giả: Chưa Biết

Dù đã có nhiều lần cố quên em nhưng cớ sao vẫn khống thể quên. Dù đã nói mình sẽ không tìm nhau nhưng vì yêu anh không thể quên em. Người yêu hỡi. Đừng cách xa vòng tay yêu thương với anh em vẫn còn đây. Và hãy nói mình.

Người Cuối

Tác giả: Ira Hoàng Thy

Ca sĩ: Chí Thiện & Ira Hoàng Thy & Búp

Anh thật vô dụng, chỉ biết ngồi nhớ em vậy thôi. Vì anh lơ đãng như là gió, còn em mong manh như áng mây trôi. Em chỉ ghé ngang nơi đây một chút, và rồi bước đi rất vội. Tim anh em mang đi cột gút, rồi lại mỉm cười ngây.

5 Pages<12345>
danh sách bài hát của ca sĩ Chí Thiện