Ghen Chỉ Vì Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Vì sao mỗi tối em đi đâu về khuya, vì sao mỗi tối em đi xe nhờ ai, vì sao thế em không cho anh đón đưa từng ngày. Vì sao có lúc em đang đi cùng tôi, vì sao có lúc em kêu tên người ta giật mình nhớ ra…

Giấc Mộng Liêu Trai

Tác giả: Minh Khang

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Em đã biết đã biết khóc rồi sao. Mà tôi lầm tin em em sẽ không biết buồn. Nhìn em khóc người yêu em rời xa. Vì đâu ra nông nỗi thế này. Thôi em hỡi hãy tỉnh giấc ngủ mê. Tại sao còn đam mê với nỗi đau hôm nào. Thời gian.

Giọt Nước Mắt Chia Đôi

Tác giả: Nguyễn Minh Anh & Lâm Chấn Huy

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Karaoke: Lâm Chấn Huy

Ca sĩ khác: Cát Tuyền

Giờ chia tay biệt ly. Đưa người yêu ra bến xe. Mai đây đường tình chia hai lối. Dòng nước mắt hoà chung. Nỗi đắng cay bên người. Một người ở lại một người đi. Còn đâu phút nồng say. Vui buồn khi ta có nhau. Trên con.

Hẹn Gặp Lại Em

Tác giả: Lại Hoang Sang

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Còn lại đêm nay thôi, mong sao thời gian ngừng trôi. Rồi ngày mai tạm biệt em, anh đi nhé. Về một nơi xa xôi, nơi anh sẽ vắng bóng người. Và giọng nói ấm áp bên anh, bao ngày qua. Hành trang anh mang theo là những kí ức.

Hình Như Tình Hờ

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Hình như bao nhiêu ngày qua. Tinh chúng ta đã không còn. Hình như em đã muốn quên anh rồi. Hình như trong mắt em đã hiện hình bóng ai. Hình như em đã muốn xa rời anh. Ngày xưa em luôn bảo anh. Tình chúng ta luôn chân.

Hoàng Tử Si Tình

Tác giả: Hoàng Phi Hùng

Ca sĩ khác: Lâm Chấn Khang

Người yêu ơi bên em. Anh chỉ mong đôi điều. Cùng sẻ chia khi yêu phải cảm thông. Đừng làm tim anh đâu nhé em yêu. Đừng để cho ai chia cắt đôi ta. Hãy là em như anh yêu. Như tình ta bao ngày. Để lòng anh luôn tin mình có.

Khóc Cho Yêu Thương

Tác giả: Nhạc Ngoại (Hàn Quốc)

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Ðêm nay em rong chơi, đi qua phố đông anh đang nơi đâu. Có biết chăng em đang nơi đâu, tương tư tháng ngày đôi môi như khô. Hỡi anh đêm đêm em mơ, mơ anh trở về đem bao yêu thương. Không thể nào, thể nào biết anh yêu nay.

Không Ai Có Thể Thay Thế Tôi

Tác giả: Nguyên Chấn Phong

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Tình yêu tôi đã trao đến em. Bằng tất cả trái tim hơn bản thân. Mà sao con tim em cứ đắn đo. Và tìm kiếm những giấc mơ nơi trời xa. Dẫu biết quanh em có bao người đàn ông. Và tôi cũng chẳng hơn ai trong đời. Hạnh phúc đôi.

Không Ai Yêu Em Giống Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy (beat); Lâm Chấn Huy

Người ta đã ra đi từ lâu không một câu như thu lá rơi nhạt màu. Người ta đã ra đi từ lâu mong ước chi đêm mong sầu bi. Ngày xưa hứa bên nhau dài lâu mãi về sau đôi ta sẽ không lìa xa. Giờ sao nỡ bên ai người ơi em cười.

Không Có Gì Có Thể Thay Thế Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lâm Chấn Huy

Anh nhớ em Nhớ nụ cười Nhớ ánh mắt, nhớ cả bờ môi Nhớ bước chân kiêu xa gót ngà. Nhớ tất cả những gì là của em Và anh thầm ước... Anh sẽ như là chiếc gương. Để được em soi Được em ngắm ngay khi thức dậy. Và anh thầm.

13 Pages<123456789>»
danh sách bài hát của ca sĩ Lâm Chấn Huy