Mẹ Là Phật

Tác giả: Võ Tá Hân

Ca sĩ: Quỳnh Dung

Ca sĩ khác: Gia Huy; Quang Phát; NguoiDepDiamond; Diệu Hiền

Mẹ cho ta một tình yêu thương, mẹ cho ta một mùi thanh hương, con tim mẹ truyền đạt tất cả, mẹ dạy rằng yêu thương quê hương. Tình của mẹ vời vợi trời cao, tâm của mẹ như vâng trăng sao, đôi mắt mẹ mặt trời ánh.

Lời Chúc Âm Thầm

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Quan Chí Thành]

Ca sĩ: Quỳnh Dung

Ca sĩ khác: Hương Lan

Giờ phút chia tay lòng nghe đắng cay. Tình sắp chia phôi càng thêm xót xa. Ai thấu cho chăng buồn ly biệt. Khi tình vẫn yêu đường đời ngăn cách. Lặng lẽ xóa đi giọt lệ ướt mi. Tình nghĩa thắm sâu vùi chôn đáy tim.

Loài Hoa Không Vỡ

Tác giả: Phạm Mạnh Cương

Ca sĩ: Quỳnh Dung

Ca sĩ khác: Bích Phượng; Giao Linh; Lưu Hồng; Trường Thanh; Trang Mỹ Dung (trước 75); Nhật Lệ; Ngô Quốc Linh; Như Quỳnh; Băng Châu; Phượng Mai; Hoàng Oanh; Tâm Đoan; Băng Tâm; Hương Lan; Trúc Quyên; NguoiDepDiamond; Mai Thiên Vân; Ngọc Hương

Một loài hoa không vỡ. Đó là loài hoa nở trong vườn yêu. Một loài hoa sớm nỡ. Nhưng không chóng già. Đời hoa vẫn mặn mà. Dù mưa gió nhiều làm cánh hoa lay, nhưng rồi lặng gió mưa bay, cánh hoa lại tươi mầu thắm sắc.

Lk Tuổi Học Trò & Trường Cũ Tình Xưa

Tác giả: Duy Khánh & Minh Kỳ & Dạ Cầm

Ca sĩ: Quỳnh Dung & Mai Thiên Vân

Ca sĩ khác: Lưu Chí Vỹ & Dương Hồng Loan; Lưu Chí Vỹ & Quang Hiếu; Huỳnh Tấn Sang & Lê Hải Đoàn; NguoiDepDiamond

Quay về kỉ niệm lúc còn học sinh. Tà áo trinh nguyên tô thắm bao tình. Đời học sinh với nét đoan trinh. Tươi đẹp như màu hoa xinh. Có đôi khi thấy buồn một mình. Tâm hồn không phiền, không sầu vì ai. Màu mắt thơ ngây.

LK Phận Bạc & Tội Tình

Tác giả: Dzoãn Bình & Hàn Châu

Ca sĩ: Duy Trường & Quỳnh Dung & Mai Thiên Vân

Tình đôi ta nay đã lỡ. Ngăn cách đôi nơi gặp không dám chào. Cớ sao trời nào đành ly tan, một người trong sầu nhớ. Một người ôm mặt khóc, duyên kiếp bẽ bàng. Còn chi đâu anh đừng nói. Hoa mất hương trinh nhụy phai úa.

Lk Nó Và Tôi & Những Ngày Xưa Thân Ái

Tác giả: Song Ngọc & Phạm Thế Mỹ

Ca sĩ: Duy Trường & Thành An & Quỳnh Dung

Ca sĩ khác: Hứa Như Ý

Tôi nó sinh ra nhằm chinh chiến mới quen nhau mà thương mến. Nó quê ngoài kia từ lâu lắm chưa lần về. Ngày tôi gặp nó nét đăm chiêu đêm nhập ngũ. Thấy thương nhau nhiều quá. Ba tháng trong quân trường cam go đã chai.

Liên Khúc: Người Lính Già Xa Quê Hương; Những Đóm Mắt Hỏa Châu; Xin Anh Giữ Trọn Tình Quê

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Duy Trường & Quỳnh Dung & Khánh Hoàng

Người Lính Già Xa Quê Hương. Người lính già xa quê hương. Nghe trong tim đêm ngày trăn trở. Nhớ quá một thời chinh chiến gian lao. Nhớ phút hiên ngang đi vào binh lửa. Sắt thép trong tay đang đối diện thù. Bỗng tiếng loa.

Lần Đầu Nói Dối

Tác giả: Giao Tiên

Ca sĩ: Quỳnh Dung

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Mộng Thi; Yên Vy; Yến Khoa; Vina Uyển My; Cẩm Ly; Cẩm Ly (remix); Vina Uyển Mi; Diệp Thanh Thanh; Hà Thanh Xuân; Hoàng Kim Yến

Lần đầu tiên em nói dối. Quê lắm nên nghe lòng bối rối. Mà vì sao em dám dối. Cũng bởi yêu anh mà ra thôi. Cũng bởi anh lả lơi câu ngọt bùi. Lần đầu tiên em nói dối. Mẹ biết nhưng em thì cứ chối. Từ nào chưa đi sớm.

Không Hiểu Tại Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Quỳnh Dung

Ca sĩ khác: Tâm Đoan; Hương Lan; Khả Tú; Chưa Biết; Trung Hậu

Hôm qua mẹ hỏi em gái mẹ khôn lớn rồi sao không chịu đi lấy chồng. Nhiều nơi nhờ mai mối toàn những người cao sang, xứng đôi vừa lứa con ơi. Hôm qua lại bảo em có người xin phép mẹ đưa em dạo chung phố chiều. Người ta nhà.

10 Pages<123456789>»