Mưa Của Ngày Xưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Lời bài hát Mưa Của Ngày XưaMưa đã cho em được gặp anh. Đã cho em biết yêu thương. Biết nhớ mong nụ cười ấy. Và mưa đã cho ta được gần hơn. Dù đôi khi có giận hờn. Vẫn ấm em trong vòng tay. Rồi mưa cũng phút chốc mang.

Mưa Của Ngày Xưa

Tác giả: Nguyễn Văn Chung

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Mưa đã cho anh được gặp em. Đã cho anh biết yêu thương. Biết nhớ mong nụ cười ấy. Và mưa đã cho ta được gần hơn. Dù đôi khi có giận hờn. Vẫn ấm êm trong vòng tay. Rồi mưa cũng phút chốc mang em xa nhẹ nhàng. Như một con.

Mừng Ngày Nên Duyên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Lương Bích Hữu & Hồ Quang Hiếu

Đã yêu lâu rồi , bây chừ mới được nên duyên . Đã bao trăng tròn , bây chừ nên nghĩa vợ chồng . Quả cau lá trầu , tựa ta gắn bó dài lâu . Cảm ơn hai họ , giúp ta dẫn lối bắt cầu. Em đẹp như trăng , ánh trăng tròn.

Muốn Hóa Thành Cơn Gió

Tác giả: Trương Tuấn Huy

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Nhiều lúc thấy trống vắng bước qua tháng ngày. Nhận ra con tim luôn cần một tình yêu. Rồi bỗng thấy ánh mắt của hôm qua hiện về. Thiết tha trong con tim tưởng là băng giá. Rồi anh chợt muốn hóa thành cơn gió. Để được bay.

Muốn Yêu Em Như Ngày Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Này người yêu ơi em đã quên một người. Vội vàng chạy theo vui bên tình duyên mới. Có biết chăng quanh anh là nỗi đau, không gian vắng lặng. Từng ngày nhớ em con tim mỏi mòn ngóng trông. Ngày nào bên nhau anh cùng em hẹn.

Nàng Tiên Mùa Xuân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix)

Ca sĩ khác: Phùng Ngọc Huy

Xuân thắm xinh, nàng xuân đẹp muôn sắc hoa. Hoa mai đang nở tươi bên trời xuân. Thêm thắm tình xuân ngất ngây. Ta chúc nhau 1 năm tình xuân đắm say. Cho quên đi hết bao ưu phiền ngày qua. Chúc nhau ly rượu nồng say.

Nếu Như Ta Cách Xa

Tác giả: Bảo Thy

Ca sĩ: Bảo Thy & Hồ Quang Hiếu

Anh cứ ngỡ mặt xa cách lòng. Niềm cô đơn mỗi đêm sẽ lướt qua trong nỗi nhớ. Bao lâu ta cách xa, mà cứ như vừa hôm qua. Từ thâm tâm anh trách mình, đã để em ra đi. Không thể nào phai phôi. Đã quá yêu rồi. Người ơi đừng vội.

Ngã Tư Đường

Tác giả: Khắc Việt

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix); Hồ Quang Hiếu

Ngã tư đường mình gặp lại nhau. Vẫn ánh mắt ta nhìn nhau ngày nào. Vẫn câu nói: "Anh giờ ra sao?". Vẫn câu nói: "Giờ anh thế nào?". Ngã tư đường mình gặp lại nhau. Câu hỏi cũ em hỏi anh ngày nào. "Anh vẫn còn yêu em phải.

Ngày Ấy Em Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Chi Dân

Ca sĩ khác: Vĩ MJ

Chỉ còn lại đây vài giây phút thôi. Chỉ còn vài giây rồi ta cách xa. Thì em yêu ơi có nhớ anh nhiều. Có nhớ anh nhiều không em. Tiếng còi tàu cất là em sẽ xa. Lúc em rời bước mình ta với ta. Thì em ơi em có nhớ tháng.

Ngày Ấy Sẽ Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Những lúc bỗng thấy em đang lặng yên trong đêm vắng. Nước mắt mãi rơi cũng không thể nói hết nên lời. Vì ai, vì những yêu thương của ngày xưa. Sao vẫn làm cho bờ mi em còn cay. Những lúc thấy nhớ anh chỉ nhìn em không.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quang Hiếu