Suốt Kiếp Chỉ Yêu Mình Em - Hồ Quang Hiếu, Đạt Nguyễn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Đạt Nguyễn

Đã bao nhiêu ngày qua chờ em sau mãi không về, mình anh nơi đây ôm nhớ bao kỉ niệm. Mùa đông trôi qua lạnh giá không có em kề bên, chỉ còn nước mắt khóc thầm ở trong tim…. Một ngày trôi qua trong anh là những nỗi.

Tan Đi Nỗi Nhớ

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Dù anh đi đến nơi đâu. Không có em bên anh nữa rồi. Để bao năm tháng trôi qua. Chỉ còn giấc mơ. Ngày hôm đó trời có mưa. Người đã nói chẳng còn nhớ anh. Dù chỉ một lần. Hãy cách xa em người ơi. Tưởng đã mất thật rồi ở.

Tan Tác

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lữ Liên]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Phạm Hoài Nam; Kiều Nga; Lệ Hằng; Duy Quang & Ngọc Lan & Như Mai; Hương Lan; Thanh Hà; Hoàng Bách; Lilian; Lucia Kim Chi; Hà Cẩm Tú; Carol Kim; Ngọc Lan; Hồng Thảo; Diễm Thu (mp3); Khánh Hà; Hoàng Liêm; Nathan Lee; Sĩ Phú

Ta đưa người đi đường về tình chia hai lối. Nỗi tiếc nhớ khôn nguôi. Tạ từ đêm ấy đêm cuốir ồi xa mãi. Biết đến nay đã sang bên nao. Tìm nhau trong cõi mơ. Hồn mình nghe xa vắng ai ca khúc hát năm nào. Ta nhấn phím.

Tango Buồn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix)

Ca sĩ khác: Trần Cao

Em ơi ta vui cho hết đêm nay. Em ơi ta nâng ly uống cho say. Để ngày mai đây mình chia tay. Quên đi ân tình nồng say. Vẫn biết thế gian nhiều dối trá. Giết chết con tim dại khờ. Vẫn biết yêu đương là nước mắt. Anh vẫn yêu.

Tết Này Vui Nè

Tác giả: Sửu K & Jay Phan

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu (remix)

Xuân năm nay ta vô tư, không âu lo ta vui lên đi. Chào mừng một ngày mùa xuân bình yên. Bao em thơ vui xuân hoan ca, còn anh em ta bôn ba nơi xa. Cùng vội vàng trở về vui mừng xuân. Định rằng là năm nay vướng bao lo toan.

Thà Rằng Em Cứ Nói

Tác giả: Cao Tùng Anh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Cố níu kéo để rồi đớn đau được gì. Hạnh phúc nếu có chỉ là mộng mơ. Từng ngày trôi qua sao anh thấy quá hững hờ. Thì thôi xin em cứ đi. Có những lúc tình mình ấm êm ngọt ngào. Và đã có lúc mình đã có nhau một đời. Vậy mà.

Thần Thoại

Tác giả: Nhac Ngoại (Trung Hoa)

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Thùy Chi & Phan Đinh Tùng

Người khuất xa, đường về sao thênh thang quá. Người gần bước chân vẫn như còn xa. Dù lòng nhớ thương người luôn vẫn âm thầm. Mà nói không nên lời. Ngày tháng qua, tình trong anh chôn dấu. Dù rằng chúng ta vẫn hay gặp.

Thần Thoại

Tác giả: Nhạc Hoa Lời Việt: Bằng Cường

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Người khuất xa đường về sao thênh thang quá. Người gần bước chân vẫn như còn xa. Dù lòng nhớ thương người,vẫn luôn âm thầm. Mà nói không nên lời. Ngày tháng qua, tình trong anh chôn giấu. Dù rằng chúng ta vẫn hay gặp.

Thiên Đường Mình Anh Vẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Khi em quay lưng đi ngăn đôi mi như để anh chẳng thấy giọt nước mắt em rơi nhưng em ơi tại sao phải dối lòng mình, bởi vì ta xa nhau nghe thương đau nhưng chẳng phải điều em mong đó sao? Ngày qua bên em ngỡ ấm êm nhưng.

Thoáng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ngồi đây một mình với trăng sao. Nhớ em ngày xưa đó bên anh. Ngồi đây một mình với mây gió. Con tim chờ em từng ngày. Ngồi nhìn chiếc lá rơi rơi nhẹ nhàng. Sao mùa đông trôi đến quá vội vàng. Nhìn dòng thời gian trôi đi êm.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quang Hiếu