Ngày Ấy Sẽ Đến (Dj Axma Remix)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Những lúc bỗng thấy em đang lặng yên trong đêm vắng. Nước mắt mãi rơi cũng không thể nói hết nên lời. Vì ai, vì những yêu thương của ngày xưa. Sao vẫn làm cho bờ mi em còn cay. Những lúc thấy nhớ anh chỉ nhìn em không.

Ngày Em Đến Ngày Em Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Gió nhẹ ru lên mắt em yêu. Gió nhẹ ru lên tóc môi mềm. Gió hỏi em.. Trong tình yêu trái tim. Có khi nào gian dối. Có người hứa sống bên cạnh anh. Có người hứa yêu anh muôn đời. Mà sao lòng em giờ đây. Mà sao lòng.

Ngày Em Đến Ngày Em Đi

Tác giả: Huỳnh Phong

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Duơng Hoàng Hải

Gió nhẹ ru lên mắt em yêu. Gió nhẹ ru lên tóc môi mềm. Gió hỏi em.. Trong tình yêu trái tim. Có khi nào gian dối. Có người hứa sống bên cạnh anh. Có người hứa yêu anh muôn đời. Mà sao lòng em giờ đây. Mà sao lòng em đổi.

Ngỡ Đã Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (remix)

Ngồi nơi đây 1 mình nhớ em khôn nguôi. Mình xa nhau đã bao lâu rồi. Cứ ngỡ rằng mình đã quên lãng. Hình dung em những tháng ngày trôi. Và cơn mưa đã tràn về lòng chợt nhói đau não nề. Không thể quên được hình em trong tâm.

Ngược Chiều Yêu Thương

Tác giả: Thiên Dũng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Bước đi về nơi ấy nơi không có em kề bên. Anh đã từng mong em và yêu em như người ta. Có chăng tại vì anh đã quáyêu em thôi phải không. Để bây giờ riêng anh ôm lấy niềm đau. Mất em thật rồi sao. Anh không tin như vậy.

Người Khóc Cùng Anh

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ngày em đi anh đã không giữ tay em lại. Để cho em buông tay anh đi theo một ai. Sợ níu đôi tay em lại. Rồi bật khóc trong tuyệt vọng. Anh sợ sự vô tình của em. Có bao giờ trong tim em anh quan trọng nhất. Và có bao giờ.

Người Tình Mùa Đông

Tác giả: Nhạc Ngoại (Nhật) [Lời Việt: Anh Bằng]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Hà Anh Tuấn; Hà Vân (Vietnamese - Japanese Version); Hà Vân; Hoàng Châu (remix); Thu Minh; Hồng Vân; Mỹ Lan; Mộng Thi; Thanh Lan; Philip Huy; Tú Quyên; Lê Tuấn; Tam Ca Áo Trắng; Đào Phi Dương (remix); Phương Mỹ Chi & Trung Quang; Tường Khuê; Lâm Phúc Quân; Ý Linh; Như Quỳnh; Ánh Minh; Quỳnh Nga (Remix); Hứa Như Ý (Remix); Quỳnh Như; Như Quỳnh (Beat)

Đường vào tim em ôi băng giá. Trời mùa Đông mây vẫn hay đi về. Vẫn mưa, mưa rơi trên đường thầm thì. Vì đâu mưa em không đến? Đường vào tim em mây giăng kín. Bàn chân anh chen lối đi không thành. Những đêm khuya.

Nhìn Lại Dấu Chân

Tác giả: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Bao ngày qua dường như thời gian đã xóa mờ. Quay về nơi ngày xưa để thấy bình yên. Xin đừng gieo niềm đau để thêm những lỗi lầm. Quay lại nhìn những bước chân sao thật nặng nề. Nhìn trời cao mong xóa hết bao lỗi lầm. Dẫn.

Nợ Nhau Một Tình Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Lương Khánh Vy

Từ khi hai ta xa rời nhau không biết anh thế nào. Giờ đây đang bên cạnh ai anh có được hạnh phúc. Đã qua bao nhiêu lâu rồi em anh vẫn sống một mình. Để yêu nhau không dễ dàng đâu quên lại càng không dễ. Ngày hôm qua bao.

Nơi Ấy Con Tìm Về

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu & Chi Dân

Ca sĩ khác: Phan Mạnh Quỳnh; Phan Mạnh Quỳnh (beat); Nguyễn Hồng Ân; Bảo Huy

Ngày con cất tiếng khóc chào đời. Ngày mẹ đã nói niềm vui trào dâng ngập trời. Bằng yêu thương của cha đã dành. Để trong mái ấm từng ngày qua con lớn lên. Là lời ru mẹ đưa bên cánh võng cho con say giấc ngủ. Là lời cha.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quang Hiếu