Khúc Nhạc Buồn

Tác giả: Nhạc Trung Hoa [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Tô Chấn Phong; Lâm Nhật Tiến; Minh Tuyết; Thanh Hà; Thanh Vy; Nini; Nguyễn Hồng Ân; Thế Sơn; Pha Lê

Từng dòng nhạc đệm màu tím ngát. Trên cánh môi mềm và bờ mi ngoan. Màn đêm mờ nhạt nhòa bóng tối. Bước chân ai dìu em đến tình yêu. Còn lại gì để mình tiếc nối. Người yêu ơi hãy nhớ đến vòng tay. Mà ta đã hiến dâng.

Ký Ức Còn Đâu

Tác giả: Lương Duy Thắng

Ca sĩ: Minh Vương M4U & Hồ Quang Hiếu

Khi cơn mưa vụt qua là khi anh nhận ra rằng đôi ta đã chia xa. Giờ đây riêng anh mà thôi lặng im nghe đêm dần trôi. Những ký ức ùa về nước mắt rơi. Còn đâu yêu thương ngày xưa mình bên nhau trong chiều mưa. Người ơi em có.

Làm Những Gì Mình Thích

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Buổi sáng thức dậy nằm nướng cũng đã lâu. Bắt đầu một ngày mới thức dậy thay quần áo thôi. Phải kiếm chút gì mình ăn vô thấy ngon. Xong vội vào phòng thu vội vàng làm việc nhanh thôi. 1 bài 2 bài 3 bài rồi 4 bài. Đi ra đi.

Lắng Nghe Mùa Xuân Về

Tác giả: Dương Thụ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Hương Tràm

Ca sĩ khác: Bùi Anh Tuấn & Bảo Anh; Thủy Tiên & Noo Phước Thịnh; Trần Vũ Hà My & Đình Phước; Đoàn Phi; Nguyên Thảo; Nguyễn Hồng Ân; Bằng Kiều; Trần Thu Hà; Xuân Phú; La Sương Sương; Hồng Nhung; Thanh Lam; Mỹ Linh; Hồng Nhung & Bằng Kiều; Xuân Thọ; Various Artists; Trang Nhung; Quang Hà

Giọt mưa nào rơi thật êm trên phố phường. Mùa hương nào thơm thật thơm trong gió thoảng. Và em đợi anh đợi anh như đã hẹn. Nghe trong mưa đêm mùa xuân lặng lẽ sang. Phải chăng mầm non mùa xuân đang hé nở. Phải chăng nụ.

Lời Ru Một Đời

Tác giả: Nguyễn Hồng Thuận

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Nam Cường; Nguyễn Hồng Thuận; Ngô Kiến Huy; Cổ Thiên Hải

Ngày mẹ sinh ra con trên cuộc đời này. Lời ầu ơ ru con ấm áp bên nôi. Tình yêu thương bao la. Chất chứa trong con theo tháng ngày. Thầm bên con sáng soi cho con tiếng cười. Dòng thời gian trôi đi mang theo nhọc nhằn. Mẹ.

Lời Yêu Muộn

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Khi em còn bên cạnh anh anh đã không nhận ra tình yêu của em. Để khi vắng em rồi anh mới hiểu không thể sống thiếu em. Bao nhiêu ngày qua từ khi em yêu rời xa. Trong căn phòng cô đơn này còn đâu đó bóng hình của em. Xin.

Mambo Italiano

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Hey mambo! Mambo italiano. Hey mambo! Mambo italiano. Go go Joe. Khúc nhạc người Sigiliano. Nào mình cùng hoà đồng trong điệu nhạc mambo và rượu nồng. Hey mambo! Mambo italiano. Hey mambo! No more amoz za rel la. Hey mambo!

Mất Em Trong Niềm Đau

Tác giả: Hoàng Bảo Nam

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Biết bao nhiêu ngày qua anh mới thấy được rằng. Trai tim em giờ đây chẳng còn bên anh nữa. Giờ anh hiểu anh cần một nơi bình yên. Để nước mắt thôi rơi trong những đêm mưa lạnh giá. Biết đâu rằng ngày mai ta sẽ cách.

Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Màn đêm giờ đã buông xuống. Ai ai cũng đều yên giấc. Có ai vẫn ngồi đan áo. Từng giọt mồ hôi lăn dài. Ngày qua mẹ đã che chở. Cho con bình yên no ấm. Yêu thương chẳng hề la mắng. Dù cho con mang bao nhiêu lỗi lầm. Có.

Mẹ Thiên Nhiên

Tác giả: Nguyễn Đình Vũ

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Những tiếng thét gào vang từ trốn nào. Biết sẽ đến một ngày chỉ lại những thân cây xơ xác. Vào đường cùng muôn loài sẽ đi về đường nào. Con người sẽ không còn lựa chọn như bây giờ. Không thể trốn tránh tất cả những gì sắp.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quang Hiếu