Quá Khứ Và Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Mới hôm nào người bước đến môi xinh cười. Nói những lời để anh mơ ngày hạnh phúc có aem và anh. Tay cầm tay bước lên thánh đường. Tình lên ngôi đẹp như hẹn ước. Ước mơ nhiều rồi vun đắp cho thật nhiều. Khát khao nhiều/. Để.

Quay Cuồng

Tác giả: Thiên Hạnh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu; Hồ Quang Hiếu (remix)

Lời bài hát Quay Cuồng. Khi màn đêm âm thầm buông xuống. Vòng tay của em đang nơi này. Sau màn đêm tôi chẳng thể tìm thấy. Được em trong thâm tâm tôi. Tôi ngày đêm vẫn thầm tìm kiếm. Bờ vai âm thầm lúc xưa. Quên quên đi.

Quên Giấc Mơ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Nam Du

Anh đang chờ em. Anh bỗng nhìn thấy em đi với ai kia. Vui tươi cười nói trông như là. Xung quanh không có ai vậy. Có phải đó chính là người. Lâu nay em giấu trong tim. Anh đã vội bước đến. Để kịp đưa em ra khỏi nơi đây. (oh).

Quên Tình Dối Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Người ơi xin em hãy nói một câu, cớ sao em yêu ra đi vội vã... Mình anh nơi đây mãi nhớ về em, nhớ về một cuộc tình đầu đã qua... Giờ đây em đang vui bước cùng ai, ấm êm em quên đi bao ngày tháng... Mà ta bên nhau giây.

Rong Rêu

Tác giả: Nguyễn Tâm

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Tuấn Ngọc; Vũ Khanh; Hương Lan; Duy Khánh; Elvis Phương; Thái Châu; Bằng Kiều & Ngọc Quỳnh; Phương Hồng Quế; Yến Khoa; Ngọc Sơn; Tuấn Anh; Carol Kim; Anh Khoa; Kenny Thái; Chung Tử Lưu; Nguyễn Hưng; Dương Triệu Vũ; Đức Huy; Huy Sinh; Trọng Tấn; Lệ Hằng; Phan Đinh Tùng; Duy Mạnh; Vũ Khanh & Ý Lan; Nguyễn Tâm; Nguyễn Hồng Ân; Gia Huy; Lương Tùng Quang; Nguyên Khang; Người Hát Rong; KhôngTIN; Thiếu Hiệp; Ba Chéo (Ba Chéo nhậu ra giêng tết Đinh Dậu . Dzô dzô môn đệ XAIR !!!!); Quang Hà

Thà là rong rêu, lênh đênh trên biển. Thà là chim bay vui theo tháng ngày. Thà là mây trôi mênh mang giữa bầu trời. Lang thang giữa cuộc đời mà vui. Một ngày bên em, cho em hơi thở. Từ dạo yêu em, con tim tan vỡ. Để.

Ru Trong Xót Xa

Tác giả: Thái Hùng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; Lâm Thiên Ưng; Đàm Vĩnh Hưng; Trung Ế (beat); Minh Quang

Chợt thấy con tim dại khờ. Trót đau niềm đau khi ta mất nhau. Hạnh phúc không xây bằng mộng. Xin yêu thật thà đâu chỉ mãi xa. Cuộc sống ai chưa một lần buồn phiền vây kín. Bước chân tình si. Cớ sao em còn mãi ra đi.

Sài Gòn Mưa Rơi

Tác giả: Kai Đinh & Namewee

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Chiều mưa tầm tã em không một lời, lặng lẽ cứ thế xa rời. Dường như ngày tháng mình cùng với nhau, chỉ là yêu thương nhất thời. Nghe đâu đây đâu đây trong gió tiếng lòng vỡ tan. Như dư âm dư âm trong trái tim anh mang. Một.

Sai Lầm Vẫn Là Anh (Sai Lầm Vẫn Là Em, Vẫn Là Lỗi Lầm Của Anh)

Tác giả: Johnny Dũng

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Johnny Dũng; The Men; Châu Khang Vinh (Remix); Châu Khang Vinh (Beat)

Anh biết khi tình đến trong vội vàng. Tình mỏng manh dễ đâu vội tan. Nhưng lỡ yêu người với duyên muộn màng. Tình yêu anh xin không dối gian. Ngày tháng êm đềm trôi ân tình đó tuyệt vời. Đã bao mùa thu lá rơi. Chợt cơn.

Sao Em Nỡ Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Anh bước đến nhưng sao em vội quay lưng bước đi. Để mình anh, lê bước với hình bóng ai kia. Mà sao nỡ cứ vội vã bước ra đi. Không thể nhìn anh dù là một lần cuối. Và anh đã cố giữ chặt em trong vòng tay. Để vòng tay ấy sẽ.

Sẽ Nói Dối Để Em Vui

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Lời bài hát Sẽ Nói Dối Để Em Vui. Ngày mà mình chia ly, nhìn người ra đi. Nghẹn ngào khoé mi lý trí anh cũng không còn. Ngày em ra đi anh đã gục ngã như thế nào. Ngày em xa anh, anh đã đau nhiều lắm. Ngày em ra đi anh đã.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quang Hiếu