Nỗi Lo Của Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Bao nhiêu ngày qua anh vẫn luôn mong gặp em. Trong tình yêu sợ nhất điều gì em biết không? Là khoảng cách khi ta xa rời nhau. Bao nhiêu ngày qua anh vẫn luôn mong chờ phone. Nghe giọng em mà chỉ muôn ôm chầm lấy em. Nhưng.

Nỗi Nhớ Cao Nguyên

Tác giả: Sáng Tác: Tuấn Anh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Y Jang Tuyn; Hoài Lâm

Rồi đi xa thấy nhớ. Nhớ cao nguyên chờ đợi. Mây lang thang đại ngàn. Con suối về đi hoang. Rồi đi xa thấy nhớ. Đêm cao nguyên lửa trại. Đêm âm thanh của rừng. Đêm rượu cần men say. Tôi như say tiếng cồng chiêng. Tôi.

Nối Vòng Tay Lớn

Tác giả: Trịnh Công Sơn

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Thuý Khanh (Remix)

Ca sĩ khác: Phi Nhung; Ngọc Thuyết; UnlimiteD; Quang Dũng; Lô Thủy; Lê Uyên; Thái Hòa; Anh Khoa; Khánh Ly; Mỹ Tâm; Reynard; Cẩm Vân; Trường Kha

Rừng núi dang tay nối lại biển xa. Ta đi vòng tay lớn mãi để nối sơn hà. Mặt đất bao la, anh em ta về. Gặp nhau mừng như bão cát quay cuồng trời rộng. Bàn tay ta nắm nối tròn một vòng Việt Nam. Cờ nối gió đêm vui nối.

Nữ Hoàng

Tác giả: Thuý Khanh

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu & Thuý Khanh (remix)

Chính là em. Má phấn môi son thật dịu dàng. Chẳng dễ cho anh làm quen. Như bao cô gái eo thon chân dài. Không bận tâm. Em không quan tâm anh là gì. Chỉ cần anh đã đến đây. Là anh phải ngất,ngất ngây. Vì em. Em xinh.

Nụ Hôn Biệt Ly (Take Me To Your Heart)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Trung Hoa) [Lời Việt: Khúc Lan]

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Minh Thuận; Tommy Ngô; Ngọc Thuý; Ưng Hoàng Phúc; Minh Tuyết; Lý Hải; Minh Thuận & Sỹ Ben

Cuộc tình nào giờ đây đã hết. Lời biệt ly cùng em rã rời. Cuộc tình nào chỉ là dối gian. Nụ hôn đầu tiên sao em nỡ vội quên? Buồn nào cho tôi nhớ. Nụ cười xinh làm ai đắm đuối. Càng làm tôi thêm nhớ. Thế muôn sầu.

Nước Mắt Đóng Băng

Tác giả: Tường Quân

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Có một cơn gió nhẹ nhàng lướt qua trong đêm buồn. Mùa đông tới , trời mưa rơi lạnh lắm sao chỉ mình tôi. Rồi bông tuyết nhẹ nhàng rơi. Màu lấp lánh như pha lê buồn, buồn hơn khi trời đông đã về khuya. Có một người vẫn chờ.

Nước Mắt Theo Màn Mưa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

ANhìn mưa đang rớt rơi bên hiên nhà. Là những nước mắt của anh. Rớt rơi tiếc thương một cuộc tình. Tình là gì tại sao gieo đắng cay. Mà ngày xưa lại cứ cố chấp tìm đến niềm đau. Rồi thời gian có xoá đi bao kỉ niệm. Hạt.

Phải Chăng Là Muộn Màng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Nhiều khi anh đang nghĩ suy đến thời gian qua. Và trong không gian của đêm anh thấy trống vắng. Phải chăng anh đang mất đi những điều đã qua. Khi cố vơi cách mấy đem những tầm thường. Giờ đây khi những ước mơ đã nằm.

Phải Chăng Tình Sai Lầm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ngày hôm qua đôi ta bên nhau rất chân thành. Nào ngờ hôm nay em đã ra đy không một lời. Để lại anh nơi đây cô đơn vơi nỗi nhớ. Giằng xé những nỗi đau trong tim. Dường như con tim anh yêu em đã sai lầm. Bởi vì hôm nay em.

Qua Đi Lặng Lẽ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hồ Quang Hiếu

Ca sĩ khác: Bảo Huy; Oris Phạm

Đôi khi đến với nhau yêu thương chẳng được lâu. Nhưng khi đã mất nhau ai không mang đớn đau. Hai ta cũng thế thôi nụ hôn đã nhạt rồi. Còn chăng chút bồi hồi trong giây phút chia đôi. Có những tiếng khóc giữa bóng đêm.

danh sách bài hát của ca sĩ Hồ Quang Hiếu