Hạt Sầu

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Quốc Trụ

Mưa vẫn rơi và rơi đều. Trên hiên nhà trên tóc ta. Mưa vẫn rơi và rơi mau. Trong giọt nắng chiều tà. Mưa vẫn rơi và rơi đều. Trong phố phường người đã qua. Thay cho lệ sầu cay đắng. Cho ngày tháng mất vụt trôi xa.

Hai Mươi Lăm Năm Làm Tuổi Trẻ

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Lệ Thu; Anh Huy; Khánh Ly

Chúng tôi ... có hai mươi năm làm tuổi trẻ. Chưa bao giờ hưởng trọn một ngày vui. Khi lớn lên quê hương chung lửa đỏ. Tuổi thanh xuân mà lỡ mất nụ cười. Bạn bè chúng tôi, bao nhiêu người tắt thở. Cho một đêm sống.

Em Sẽ Là Ai

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; A Sửu (Jean Band); Hứa Như Ý

Trong nhân gian mênh mang ai sẽ yêu tôi. Sẽ yêu tôi đến yêu tôi. Chung quanh ta bao la ai hứa yêu tôi. Hứa yêu tôi, đến suốt đời. Ơi em yêu xin em mau đến bên tôi. Đến bên tôi, mãi bên tôi. Xin cho tôi yêu thương với.

Em Là Tặng Phẩm Từ Trời

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Diamond Bích Ngọc

Em là tặng phẩm từ trời. Đã cho tôi hạnh phúc hôm nay. Khi nào trái đất vẫn quay. Mong chân tình này vẫn vậy. Em là tặng phẩm từ trời. Đã cho tôi cảm hứng không nguôi. Khi còn hơi ấm trên môi. Em vẫn là của tôi. Em của.

Em Đến Thăm Anh Đêm 30 (Anh Đến Thăm Em Đêm 30, Em Đến Thăm Em Đêm Ba Mươi)

Tác giả: Nhạc Vũ Thành An, thơ Nguyễn Đình Toàn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Trung Dũng; Hà Trần; Anh Dũng; Xuân Phú; Trần Cao; Tuấn Ngọc; Trung Nghĩa; Nguyên Khang; Chế Linh; Thái Châu; Khánh Ly; Lâm Nhật Tiến; Ngô Tiến Dũng; Băng Kiều; Vĩnh Long; Bảo Sơn; Thy Lan; Đon Hồ; Khánh Hà; Vũ Khanh; Anh Khoa; Đức Huy (B); Ba Chéo - Bắc Chước Giọng Thập Niên 60s .; VÕ MẠNH HÙNG; Bằng Kiều; Lâm Nhật Tiến

Em đến thăm anh đêm ba mươi. Còn đêm nào vui bằng đêm ba mươi. Anh nói với người phu quét đường. Xin chiếc lá vàng làm bằng chứng yêu em. Tay em lạnh để cho tình mình ấm. Môi em mềm cho giấc ngủ em thơm. Sao giao.

Đừng Yêu Tôi

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh; Ý Lan; Thanh Phong; Thái Châu; Elvis Phương; Anh Quý; Trần Cao; Lưu Bích; Kiều Nga; Khánh Ly; Phạm Cao Tùng; Huy Tâm

Đừng yêu tôi xin đừng đừng yêu tôi. Đừng tin tôi xin đừng đừng tin tôi. Đời tôi đó em xem có gì đâu. Đời tôi đó chua cay vẫn đè lên vai. Nếu em hãy còn yêu xin em hãy nhìn sâu vô hồn tôi đã đổ lệ thương thân nuôi khát.

Đời Đá Vàng (Bài Không Tên Số 40)

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc; Võ Hạ Trâm; Hồ Trung Dũng; Tuấn Ngọc; Lệ Quyên; Xuân Phú; Y Phương; Duy Quang; Khánh Ly; Vũ Thành An; Trọng Tấn; Phan Đinh Tùng; Quang Dũng; Nguyễn Hồng Ân; Thanh Hà; Trần Cao; Diễm Liên; Khánh Hà; Phương Trâm; Bằng Kiều; VÕ MẠNH HÙNG

Ta lần mò leo mãi không qua được vách sầu. Ta tìm một tiếng yêu thấy toàn là sầu đau. Ước vọng ngày thơ ấu chưa xin được chút nào. Suốt đời còn ước ao khát vọng còn cấu cào. Ôi thôi đời ta phung phí trong cơn buồn.

Đêm Vầng Trăng Úa

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Nhật Hạ

Em không dám nhìn vào đôi mắt ấy. Nên ngại ngùng mắt lảng tránh làm ngơ. Anh có nghe giữa tiếng cười rộn rã. Tiếng thở dài nào rất nhẹ thoảng qua ... Nếu anh biết thật lòng em chỉ muốn. Ôm lấy người để mặc lệ tràn.

Đêm Say

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Chế Linh; Quang Dũng; Huy Sinh; Duy Quang; Thái Châu; Mỹ Huyền; Ayor; Xuân Phú; Đêm Say; Vũ Khanh; Elvis Phương

Đêm xuống đây thêm một lần nữa. Người đã xa tình cũng qua rồi. Còn đớn đau cũng vậy mà thôi. Em theo người đi tìm nguồn vui. Đêm ngất ngư trong men rượu chếnh choáng. Đời vỡ tan một phiến môi mời. Tình đã bay theo.

Cuộc Tình Người

Tác giả: Vũ Thành An

Ca sỹ thể hiện: Duy Quang

Tình hoang sơ đã vàng, người ] ngây thơ đã cuồng. Đời vật vờ từng cơn sóng cuộn. Tuổi em hoang đi đầy, đời tôi hoang đá chảy. Cuộc tình người đã vẽ trên tay. Tiếng nói đó xanh xao giữa đời. Nước mắt đó đã đầy xứ.

10 Pages<12345678910>