Mây Và Núi

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: The Bells; The Bell

Xưa mây vẫn hay thường lang thang. Ngao du khắp nơi chẳng mỏi mệt. Đến lúc có cơn gió thật lạ. Thổi mây chạy về bên đồi kia. Nơi mây đến đây thật nên thơ. Chung quanh núi cao gần bên mây. Núi cứ đứng yên đến hiền hòa.

Mong Một Ngày Anh Nhớ Đến Em (Mong Anh Nhớ Đến Em, Mong Một Ngày Em Nhớ Đến Anh)

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Kiwi Ngô Mai Trang; Triệu Hồng Ngọc; Huỳnh James; Pjnboys

Trong đêm miên man từng dòng thư em trao anh. Với những dấu yêu riêng về anh mà thôi. Em không trông mong cuộc tình ta luôn mê say. Vì anh đây không chỉ yêu mình em ! Ngày xưa tình trong vòng tay, muôn đời tình không.

Một Ngày Ta Xa Nhau

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Em nào có ngờ một ngày. Chúng ta xa nhau, anh ra đi vội vã. Em nào có ngờ một ngày. Tình yêu với em quá đắng cay. Và người chẳng còn nhớ thương. Nơi đây bao đam mê. Rồi người say với đời. Vùi chôn ái ân. Ta xa nhau.

Nếu Như Em Thật Lòng

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Nhật Tinh Anh

Những muộn phiền sẽ qua. Niềm đam mê vẫn còn đó. Nếu chẳng thể thiếu nhau. Thì xin cho nhau tiếng cười. Đừng nói câu đắng cay. Đừng khiến nhau vô tình. Yêu, ta hãy yêu nhau nhiều hơn. Nếu một ngày vắng anh. Và em thôi.

Ngày Ấy Không Trở Lại

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lý Hải

Em vội đi lãng quên nơi này. Đừng để anh một mình thương nhớ. Em vội đi bước chân vô tình. Nghe tiếng mưa rất buồn. Không còn ai những đêm giá lạnh. Chỉ còn anh lạc vào hư vô. Âm thầm trong giấc mơ yêu người. Nơi đây vẫn.

Ngũ Giới

Tác giả: Nhạc Vĩnh Tâm, lời Thích Trí Giải

Ca sỹ thể hiện: NguoiDepDiamond

Con nay sẽ quay về nương theo. Như Lai Pháp Tăng thật nhiệm mầu. Ngũ Giới với Tam Bảo lòng nguyện. Trọn đời chẳng rời luôn bền chí. 1. Giới thứ nhất cấm không được sát sinh. Không nên sát sanh hại sinh linh. Muôn nơi.

Nhớ Mưa Sài Gòn

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Hứa Vỹ Văn; Tòng Sơn; Guitar; Hứa Vĩ Văn; Lương Tùng Quang; Quang Dũng; Lam Trường; Loan Châu; Mỹ Phương Phạm

Đã qua rồi những ngày mưa chợt nắng. Những con đường Sài Gòn in bước chân. Dấu chân buồn một mình anh cô đơn nhớ người. Và cơn gió thoáng như em thầm gọi. Nhớ tiếng cười và nụ hôn dịu êm. Tóc buông dài thì thầm em khẽ.

Nước Mắt Tương Phùng

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu

Ngàn kiếp vang danh trời đất. Núi non cao cùng ta bay đến chân trời. Đường kiếm qua bao hiểm nguy cho đời. Sau bình yên thù đau tan biến. Dù có sóng gió bủa vây dù có tan thân. Vì ai lòng ta vẫn bên người luôn sát vai.

Sông Trăng

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: The Bells

Nơi trên trời cao rất xa,có ánh trăng vàng sáng ngời. Đêm khuya một mình rong chơi,thấy bóng trăng trên dòng sông. Trăng soi mình bên nhánh sông,khẽ hát những bài ca buồn. Bao đêm dòng sông xao xuyến thương trăng mà.

Thôi Về Đi

Tác giả: Vĩnh Tâm

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi; Lam Anh; Trà My; BachLong-Bewhite

Vừa chợt nghe giọng nói quen quá. Chợt nhìn qua thì thấy anh đứng. Chung vui bước lang thang bên ai. Để em ngồi trông ngóng anh ở đây. Đừng cầu xin đừng nói chi nữa. Đừng chờ mong một tiếng tha thứ. Anh đã dối gian.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Vĩnh Tâm