Xin Một Bóng Mát Bên Đường

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sỹ thể hiện: Khánh Hà; Tùng Giang

Vì tôi trót yêu anh em của mình. Vì tôi trót yêu quê hương của mình. Vì không muốn gây xương rơi máu đào. Cầu xin thế gian thôi đừng ghét nhau. Vì tôi đã mang đau thương quá nhiều. Vì tôi mất đi tin yêu quá nhiều. Vì tôi.

Về Với Yêu Thương

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sỹ thể hiện: Lê Tâm

Em nghe chăng từng đêm bao cung tơ dịu êm. Bao câu ca gọi ai về bên nắng mai. Trong không gian lặng im anh rung lên nhịp tim. Em nơi phương trời nao về mau hỡi em! quay về mau! Vượt những giông tố u ám bao phủ đêm đen.

Tình Như Sương Khói

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hải; Elvis Phương

Giờ người đã xa vời.... Giờ người ở phương trời.... Còn gì cho nhau.. trong đôi mắt sâu.... Mang theo những u sầu.... Từng ngày tháng qua dần.... Để sầu nhớ bao lần.... Thời gian phôi pha.. quên câu thiết.

Tình Nhân Loại

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Lang thang như thú hoang ta đi khắp phương trời. Đời ta như cỏ cây lấy thiên nhiên làm vui. Vui tươi như đóa hoa ta yêu hết nhân loại. Tình yêu đem sớt chia thứ tha trên bờ môi. Thương nhau không dối trá giúp nhau.

Tình Còn Lất Phất Mưa Bay

Tác giả: Nguyễn Trung Cang & Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Chiều tan sân trường áo bay. Chiều tan bỗng dưng nghe hồn say. Chiều dâng bồng mê tóc len bờ vai. Thoáng ngẩn ngơ quên mình. Đứng dưới mưa si tình đã đến rồi. Đường về lẩn thẩn tương tư. Đường về nắn nót câu. Để rồi.

Tình Ca Người Sơn Cước

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khanh

Này hỡi em ơi, thành phố xa xôi. Còn có nghe chăng dòng nhạc tình riêng cho chúng mình. Cho cõi đời lòng nghe thiết tha không phai nhào. Dù qua nhiều năm tháng. Dù qua nhiều mưa nắng. Yêu em như yêu cô học trò xưa.

Tình Ca Hồng

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Lâm Thúy Vân; Thanh Lan; Thanh Mai; Ngọc Lan

Ầm ầm triền sóng nhấp nhô trên ngàn khơi, chuyện tình từ đó hết hoa trên vạn lối. Yêu nhau như gió với mây trên trùng dương. Yêu nhau như cá nước vui quên ngày tháng. Yêu nhau như đám cỏ cây yêu ngàn hoa. Bên nhau.

Thoáng Mơ

Tác giả: Nguyễn Trung Cang

Lần nào trong giấc mơ em thấy em qua đời. Mà người yêu vẫn tươi vui say bên lời ai. Rồi ngày em tiễn anh vui bước chân lên đường. Ngàn lời em luyến thương mong anh quay về mau. Để rồi khi vắng nhau ai nhớ thương ai.

Niềm Tin Trong Đêm

Tác giả: Nguyễn Trung Cang & Lê Hựu Hà

Ca sỹ thể hiện: Elvis Phương

Bóng tối đêm tối như phủ vây đời. Muốn hát ca mãi cho nỗi sầu vơi. Tiếng hát tha thiết khao khát vô vàng. Ước muốn xuân đến để đông mau tàn. Buốt giá thân xác u ám trong hồn. Kiếp sống đen tối ta phát buồn nôn. Mãi.

4 Pages1234>