Tình Yêu Thiên Chúa

Tác giả: LM Duy Thiên

Ca sĩ: LM Nguyễn Sang

Ca sĩ khác: Như Mai

1. Tình yêu Thiên Chúa êm đềm như bãi cỏ xanh. Tình yêu Thiên Chúa như là dòng suối mát trong. Ngài đưa con đến cho con nghỉ ngơi tắm mát no thoả. Hồn con khao khát ân tình vẹn nghĩa thuỷ chung. Tình yêu Thiên Chúa cho.

Tình Ca Tri Ân

Tác giả: Chưa Biết

Ca sĩ: Hương Lan & LM Nguyễn Sang

Ca sĩ khác: Mỹ Hạnh; Cẩm Ly

Con hát bài tình ca muôn đời tri ân Chúa cả. Qua bao nỗi gian nan ân ban Chúa vẫn tuôn tràn. Đời con như hạt sương rơi mây vương tơ trời xa xăm dịu vợi. Nhưng Chúa đã đổi đời cho con nên lời ngợi ca ân phúc. Này con hát bài.

Thân Lúa Miến

Tác giả: Lm Mi Trầm

Ca sĩ: Hương Lan & LM Nguyễn Sang

Ca sĩ khác: Ca Đoàn Viễn Xứ

ÐK: Chúa ơi thân con là thân lúa miến. Gieo vào lòng đời và mục nát với thời gian. Bông lúa vàng kết thành tấm bánh và thân con trở thành hiến vật. Nguyện dâng Cha như lễ toàn thiêu. 1. Ðây thân con đây trí lòng con.

Sống Trong Niềm Vui

Tác giả: Nguyễn Duy

Ca sĩ: LM Nguyễn Sang

Ca sĩ khác: Lưu Hồng; Dalena; Ca Đoàn Thiên Cung; Chung Tử Lưu; Hương Lan; Mỹ Huyền; Lệ Thu; Nguyễn Hồng Ân & Vy Oanh

1. Một đời lần trong đêm tối. Tình yêu con nay như hao mòn. Một đời tìm trong thao thức. Lòng con ngập trang bao lỗi buồn. Chúa giữ gìn con, về đây xin cả tâm hồn. Tin rằng Ngài là Thiên Chúa. Bên Ngài hạnh phúc suốt.

Như Hạt Miến

Tác giả: LM Thành Tâm

Ca sĩ: Hương Lan & LM Nguyễn Sang

1. Như hạt miến chịu nát tan làm thành tấm bánh trắng tiến dâng trên bàn thánh. Đây con xin vui chấp nhận đời gian khổ lầm than làm lễ dâng lên Ngài. Như giọt nước hòa biến trong rượu nồng thắm sức sống tiến dâng Cha cực.

Nhã Ca

Tác giả: Lm. Nguyễn Văn Trinh

Ca sĩ: Sơn Ca & LM Nguyễn Sang

Ca sĩ khác: Ca Đoàn Thiên Cung; Gia Ân

1. Bạn tình ơi hãy đến bên tôi vì mùa Đông đã phai tàn rồi. Mùa Xuân đến gió mới vừa sang mưa dứt tiếng lá hoa ngập tràn. Bạn tình ơi đây mùa hoa nở và chim hót vang vang bên hè. Bạn tình ơi hãy đến bên tôi vì hoa yêu đã.

Nguyện Cầu Cho Xứ Đạo

Tác giả: Lm. Văn Chi

Ca sĩ: LM Nguyễn Sang

Ca sĩ khác: Như Mai

1. Mẹ ơi xứ đạo con đây, nguyện xin dâng hiến Mẹ từ bi. Xin Mẹ luôn đỡ nâng phù trì và thương dẫn dắt trên đường đi. ÐK: Me Maria, xin thương đến xứ đạo con đây. Ban nguồn an bình, hiệp nhất yêu thương. Mẹ luôn.

Nguyện Cầu Cho Nhau

Tác giả: Phanxicô

Ca sĩ: Hương Lan & LM Nguyễn Sang

Ca sĩ khác: Mai Thảo & Gia Ân; Như Mai & Quốc Sĩ; Ca Đoàn Thiên Cung

1. Con quỳ đây, dâng Chúa tiếng ca cảm tạ. Chúa cho con người bạn đường giống như bạn đời. Xin cho nàng như mây trên ngàn như suối nồng nàn. Có thương yêu nâng đỡ ủi an, sắt son hiền hoà. Con quỳ đây, dâng Chúa tiếng ca.

Nguồn Cậy Trông

Tác giả: Hoàng Vũ

Ca sĩ: LM Nguyễn Sang

Ca sĩ khác: Hà Thanh Xuân; Trần Ngọc; Như Mai; Đình Bảo; Hoàng Oanh

1. Mẹ ơi bao người lạc bước lưu đày. Ngày tháng chơi vơi như thuyền nan giữa khơi. Đoàn con xin Mẹ, Mẹ hãy thương tình. Dìu dắt con thơ qua hiểm nguy cõi đời. Mẹ nguồn cậy trông, chưa thấy ai xin Mẹ về không. Hỡi.

Nếu

Tác giả: Thánh Ca

Ca sĩ: Hương Lan & LM Nguyễn Sang

Ca sĩ khác: Như Mai; Khánh Ly

Nếu tôi gặp Ngài chiều năm xưa trên đồi ấy. Chết treo thập hình vì yêu thương nhân loại tội lỗi. Như tên trộm cướp chẳng ai thương nhìn tới. Nếu tôi gặp rồi thì xin hỏi tôi còn tin nữa thôi. Tôi vẫn cứ tin luôn tin.

4 Pages1234>