Người Yêu Đâu Rồi

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Tôi muốn đi khắp nơi để mong tìm kiếm. Một người tình trăm năm. Qua biết bao tháng năm vẫn chưa thấy mặt. Hởi người tôi yêu. Em có như cánh chim mải mê chốn nào. Để quanh tôi hoang vặng. Em có như gió đông phủ vây bốn.

Người Yêu Nhé

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu; Chưa Biết; Xuân Phú

Người yêu nhé, chiều nay dẫu cơn mưa có về. Anh vẫn ngồi chờ em bên lối cũ. Hạt mưa tí tách, gợi nhớ cơn mưa hôm nao. Ta trú chân nơi này tình cờ quen nhau trong mưa. Khi chiều lên, anh mong xuống phố. Có một.

Người Yêu Nhỏ Xinh

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Dạ Nhật Yến

Này người yêu nhỏ xinh của tôi ơi. Ước mơ ngoan đến bên giấc ngủ. Để nụ cười còn vương vấn trên môi. Này người yêu chuyện trong giấc mơ. Có hoa thơm ngát hương muôn thuở. Để cuộc đời êm như suối hiền hòa. Vẫn có hương hoa.

Nhà Em (Nhà Anh)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Đàm Vĩnh Hưng

Phải vì... Anh đến tìm em, mà cây cầu rẽ đôi thành.. chữ Y ? Dòng sông ơi. Có nhắn điều gì. Mà sao con sóng thoát về phía anh. Nhà em. Ở cạnh dòng sông, có ao rau muống mặt trông lên trời. Đường đi. Sao.

Nhớ Mưa Xưa

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lam Trường; Quang Dũng

Nhớ cơn mưa ngày ấy. Mình anh trên phố thênh thang. Dáng em xa lạ quá. Từng hạt mưa buốt đôi vai gầy. Một lần được thấy cô đơn trốn trong vòng tay. Một lần được thấy tim mình vừa chợt băng giá. ĐK:. Tìm đâu thấy.

Nhớ Ơn Thầy Cô

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc; Chưa Biết; Mai Tuấn

Về lại trường xưa với bao kỷ niệm. Bóng dáng cô thầy vấn vương không rời. Một thời tuổi thơ trôi theo cánh phượng. Lời thầy cô vọng mãi... Con nhớ cô thầy. Dìu dắt con nên người. Đưa con bay khắp phương trời.

Như Khúc Tình Ca

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa; Chưa Biết; Đan Trường; Nhã Ca; Khắc Dũng; Phương Thanh; Quang Dũng; Quốc Đại

Tôi vẫn thấy em như ngày nào. Dù nắng nông trưòng làm chiếc áo bạc màu. Ðôi mắt sáng long lanh nụ cười. Dù những nhọc nhằn còn in dấu trên vai. Gió ơi nhờ gió mang theo. Nhũng yêu thương nồng cháy trong tôi. Đến em.

Như Mây Xuống Phố

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng

Chiếc áo trắng tung tăng như mây trên đường. Áo trắng quá mây ơi! Tràn xuống lòng ai. Chiếc áo trắng xoay xoay tim tên khờ khạo. Sẽ thức giấc bao đêm vì mây xuống phố. Có những lúc con tim nghe muôn xao động. Chiếc áo.

Như Sóng Nhấp Nhô

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Từng chiều gọi qua lòng không chút nắng, anh nghe trống vắng rụng xuống đôi tay. Tìm vầng trăng xưa chỉ thấy đêm mưa, anh nghe hắt hiu một bóng cô liêu. Một lần gặp em lòng bao con sóng, anh nghe giông tố chợt hóa.

Những Nốt Nhạc Xanh

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Mắt Ngọc

Vì đời cần những giai điệu đẹp nên ta làm những nốt nhạc xanh. Những nốt nhạc xanh là đàn em nhỏ. Đang chạy tung tăng trên phố thân quen. Những nốt nhạc xanh như nắng hồn nhiên. Ươm lên chồi non cho cây lớn từng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện