Muốn Nói Yêu Em (Muốn Nói Yêu Anh)

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Thế Sơn; Huy MC

Em như là cơn gió mát. Ghé qua giữa mùa hè nắng cháy. Tôi khô cằn như sỏi đá. Bỗng dưng thấy yêu đời. Nghe tim mình như muốn hát. Lời yêu thương nồng cháy trong đời. Lòng muốn giữ từng cơn gió mãi, gió ơi ... Em.

Này Người Yêu Nhỏ Xinh

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Thủy Tiên; Châu Tuấn

Này người yêu nhỏ xinh của tôi ơi. Ước mơ ngoan đến bên giấc ngủ. Để nụ cười còn vương vấn trên môi. Này người yêu chuyện trong giấc mơ. Có hoa thơm ngát hương muôn thuở. Để cuộc đời êm như suối hiền hòa. Vẫn có hương hoa.

Nét Ngọc

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Ty My Ty; Mắt Ngọc

Em như hoa hồng ban sớm. Ôm bao khát khao đến gần. Quanh em trăm nghìn ong bướm bước theo cố khoe tài dọc ngang lối em về. Em như khung trời xanh thắm. Nghe bao đắm say với đời. Em mang bao lời mơ ước thắp lên mắt môi.

Nếu Đời Không Có Nhau

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng; Phuơng Thanh; Hoàng Kim; Lâm Dũng

Nếu đời không có nhau. Em đem niềm đau tới dù anh không lỗi hẹn một lần. Những lần xa vắng nhau. Nghe mây sầu nương náu vì sao không đến em hỡi anh. Bridge:. Những ta có nhau. Em nghe đời lên tiếng và em trong đóa.

Nếu Như Một Ngày

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Nếu như hôm nay trời không nắng. Khiến em chợt tiếc nuối mùa đông. Khiến em nghe trong lòng ngơ ngác. Bóng ai loay hoay hoài trong tim. Nếu như, đêm qua mộng chưa đến. Có bao giọt nước mắt mặn môi. Cuốn trôi ..ôi bao điều.

Ngày Đầu Tiên Đi Học

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Tam Ca Áo Trắng; Thùy Chi; M4U; Mộng Thi; Bé Xuân Mai; Lương Bích Hữu

Ngày đầu tiên đi học. Mẹ dắt tay đến trường. Em vừa đi vừa khóc. Mẹ dỗ dành bên em. Ngày đầu tiên đi học. Em mắt ướt nhạt nhòa. Cô vỗ về an ủi. Chao ôi ! sao thiết tha. Ngày đầu như thế đó, cô giáo như mẹ hiền.

Ngọn Lửa Trái Tim

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Hồng Ngọc; Chưa Biết; Mắt Ngọc; Mỹ Lệ

Hãy nhóm lên, ngọn lửa, trong chính trái tim của ta. Và hãy nhóm lên, ngọn lửa, trong chính trái tim bạn bè. Lửa trong tôi với ngọn lửa trong anh, rực cháy cho bước chân rộn ràng. Để ta nghe lắng đọng nhịp tim yêu, còn.

Người Ấy

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Ô hay mới gặp chỉ đôi lần mà sao lòng đã thấy bâng khuâng. Hiên nhà không hẹn mình vẫn đợi, dù người ấy chỉ ngang qua. Có lần mình ưu tư trước gương mái tóc chải hoài vẫn rối tung, tóc mình đang rối vì cơn gió?

Người Ấy

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện & Nguyễn Thái Dương

Ca sỹ thể hiện: Mắt Ngọc

Ô hay mới gặp chỉ đôi lần mà sao lòng đã thấy bâng khuâng. Hiên nhà không hẹn mình vẫn đợi, dù người ấy chỉ ngang qua. Có lần mình ưu tư trước gương mái tóc chải hoài vẫn rối tung. Tóc mình đang rối vì cơn gió. Không, bởi.

Người Mẹ

Tác giả: Nguyễn Ngọc Thiện

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Lợi; Đàm Vĩnh Hưng; Chưa Biết; Việt Quang

Tôi muốn làm hạt nắng. Để đến bên mẹ. Ươm lên mái tóc để tóc sáng lóng lánh. Tôi muốn làm ngọn gió. Để đến bên mẹ. Hôn lên đôi mắt. Hằn sâu dấu chân chim ... Sợi tóc màu mây trắng. Mẹ kể con nghe. Ngày xưa mẹ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện