Xa Mặt Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Don Hồ

Mặt trời đó xa con. Nên từ lâu đêm dài tối tăm. Vùi trong thao thức. Trong đêm đen hao mòn thân xác. Bao đam mê phút chốc qua mau. Nhiều canh tối biết bao lần. Tội lỗi con đã lắm phen. Bây giờ đây mơ về đâu. Con xa ánh mặt.

Xa Mấy Phương Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Sơn; Mạnh Quỳnh; Trọng Phúc

Đêm nay trời Đông gió lạnh buồn lòng. Bên ly café khói tỏa bềnh bồng. Giờ này người em sao quá xa xăm. Chuyện mình đâu phải lỡ lầm. Mà em quên duyên kiếp trăm năm. Trang thư màu xanh những lời mặn nồng. Sao em vội.

Xa Mẹ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Lan

Mẹ kính yêu ơi sắp xa nhau rồi. Ðường tới tương lai bước con rã rời. Khi rời xa tình yêu thương bao la. Mẹ dấu yêu ơi khi xa con rồi. Mẹ hãy yên vui sống trọn tuổi trời. Ðừng vì con mà thân xác héo mòn. Ngày tháng yên vui.

Xa Miền Trung

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Sang; Thanh Phúc; Băng Nhi

Miền trung oi, tôi xa rồi, xa rời từ đây. Nặng đôi vai, trên bước đường phiêu bạc xứ người. Còn đâu nữa những đêm hẹn hò. Còn đâu nữa những đêm giận hờn. Ta xa nhau hẹn ngày gặp lại nhau. Mẹ quê ơi xin giã biệt quê mẹ.

Xa Người ([chưa Hết Lời])

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương

Ta ước mơ sống bên những thiên thần Xa thế gian với bao gian dối Ta sẽ đi sẽ đi để quên những cay đắng đớn đau trong đời

Xa Người Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đào Phi Dương

Trời làm chia ly .. Em với... tôi.... Xa cách đôi nơi. Người phương trời. Tôi vui. Với đời nổi trôi. Em về. Cùng người yêu mới. Sẽ không còn. Kỷ niệm chung đôi. Người ở phương xa. Tôi ở đây. Trông ngóng phương.

Xa Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Picub; Koldmus

Ver 1: Hôm nay như bao ngày, tôi ngồi đây viết nhạc. Mắt hơi cay, lòng đong đầy, hơi thở bay theo lời hát. Không men say, gian nan ko trốn chạy, khắc nghiệt dạy ta chững chạc. Bấy lâu nay, ko được sum vầy, cơ đơn bao vây.

Xa Nhau Cũng Là Cách Em Yêu Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trần My

Dẫu biết bao nhiêu yêu thương. Cũng chẳng thể nói. Tháng năm dài tình chúng ta. Cũng phải đành xa. Vì tình yêu sao chia ba phải không người. Những cảm xúc nơi em giờ đây. Sao quá trái ngang. Khoảng cách cứ khiến ta.

Xa Nhau Để Mãi Gần Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Trang; Vương Khang

Giờ ngồi một mình. Với những ký ức bao ngày qua. Khi bên em đây được cùng. Với anh bước chung con đường. Nhưng trời lại sáng. Em phải bước đi. Chẳng còn anh. Tình mình giờ đành phải. Chấp nhận lời biệt ly lúc em đi. Dù.

Xa Nhau Từ Đây

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Băng Di; Hồ Vĩnh Khoa

Còn không anh lời yêu thương dành cho nhau. Còn không anh từng đam mê tình yêu ban đầu. Vì sao đôi tay anh không muốn ôm em thật lâu. Còn không em từng môi hôn mình trao nhau. Còn không em từng đam mê tình yêu ban.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết