Xin Đời Một Chút Thứ Tha

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Khánh Hưng

Lang thang bước đi trong chiều đổ vắng. Bao nhiêu ảo mộng giờ bỏ hư không. Tan cơn trắng đen chuốc lấy ê chề. Ngõ về mở lối tương lai. Ngày mai phút giây tan thành khói. Bao đêm trắng đêm canh đời hờ hững. Bao đêm ngạn.

Xin Đưa Về Quê Trời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Quốc Tuấn

Nguyện tiếng ca của muôn xứ thần. Đưa bước người tiến vào nước trời. Nguyện trên nơi cao sáng các thánh tự đạo. Dìu đưa người đến thánh đô. Sầu đã tan muôn khổ đau đã tan. Người sẽ được nhìn xem thiên chúa trong ánh.

Xin Đừng Bỏ Rơi Con

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phan Mạnh Quỳnh

Lạy Chúa, xin đừng bỏ rơi con! Đừng bỏ con một mình! Khi con gian nan, khi con lầm than, khi con đau yếu trong đời. Trần thế tình nửa vời, trần thế tình tương đối. Con không trách lỗi, con không ngỡ ngàng. Nhân gian chào.

Xin Đừng Giận Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam; Ngọc Anh

Đừng giận anh làm chi. Cho mắt em buồn nước mắt em tuôn. Giờ anh nhận ra. Anh đã yêu xanh ngàn lần em hỡi. Một sớm bình minh. Khi em tỉnh giấc. Em cám ơn anh. Đã cho em nụ cười. Bắt đầu một ngày bình yên. Và khi hoàng.

Xin Đừng Gọi Cho Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Saka Trương Tuyền

Anh và em cùng nhau dạo trên đường khu phố. Đông người qua từ đâu từ xa một cô bướm xa. Kề bên cạnh bên và giờ cô đã nói rằng. Anh giờ đã là một người yêu nàng không còn yêu tôi rồi. Tay cầm, nước mắt tôi bỗng tuôn trào. Như.

Xin Đừng Khóc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Hà

Xin đừng khóc xin đừng có giận hờn anh hỡi. Với nỗi sầu. Xin đừng khóc cho lệ sẽ long lanh trên đôi mi. Cho em thấy những đắng cay. Bên trong trái tim mình. Vì cuộc sống vẫn vô tình. Mộng đẹp sẽ hao mòn. Tình đầu là tình.

Xin Đừng Lòng Vòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngô Lan Hương; Ricky Star

Internet serfing. Bỗng thấy những thứ diễn ra sao chẳng như ý mình. Tức quá phải nói ra thôi. Giờ thì mình để lại một comment xinh xinh. Văn minh be like. Mẫu câu chê bai sẽ là như thế này. Chẳng có ý gì đâu.

Xin Đừng Nói Yêu Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Tôi xin trả lại người một chuyện tình gian dối. Tôi xin trả lại người tình yêu nơi đầu môi. Tôi xin trả lại người cuộc tình không đoạn cuối. Lời hẹn hò xa xôi lời gian dối mà thôi. [ĐK:]. Người yêu ơi xin người đừng.

Xin Đừng Tin Lời Nhân Gian

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Tú Quuyên

Đừng tin lời ai nói, bao lời gian dối chia lìa đôi ta, đời hay thường ngăn cách xa rời đôi lứa xin đừng tin đời. Người yêu đẹp xinh hỡi...

Xin Được Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Nàng là người tình...mà trong tim tôi ước mơ. Thầm yêu em bấy lâu, thế nhưng *** đâu ngỏ lời. Nhìn nàng thật hiền hoà, đẹp tựa sương mai nhân gian đắm say. Nàng cho anh bao ước mơ, cho anh hy vọng...người ơi! Một.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết