Xin Anh Đừng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đông Nhi

Tìm về giây phút ân cần, tìm về nơi ấy thật gần. Chỉ là khoảng cách tình mình dần xa xôi. Em từng mơ ước một lần được mặc chiếc áo ngọc ngà. Cài nhành hoa trắng ngày tình mình chung đôi. Vậy mà người rời xa, nghẹn ngào lệ.

Xin Anh Hãy Quên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Linda Trang Đài; Tommy Ngô

Nhiều khi thấy anh buồn bã, ánh mắt bao u sầu nhìn xa vắng trong chiều nắng, ôm đời lãng đãng đi vào cõi luyến tiếc nhớ thương vì ai. Xót xa mãi để lòng hắt hiu. Lòng em bỗng thương nhiều lắm, với nỗi đau ầm thầm. Và em.

Xin Cám Ơn Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Dẫu có những khoảng cách. Bước tới. Giữa em và anh. Anh đã phải cố gắng. Bước tới. Đến bên đời em. Chính em là động lực. Của anh. Thêm sức mạnh tình yêu. Với em. Đã vượt qua. Sóng gió cuộc đời. Qua bao nhiêu năm.

Xin Chào

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Thiên

Ánh nắng sớm vừa lên khắp nơi reo cười, đón một ngày tươi vui một ngày xinh tươi đang tới. Tôi nghe như được trong nắng mai xanh ngời, tiếng chim đùa trong ánh sương hồng ban mai chào ngày mới. Và tôi len mình đi theo.

Xin Chào Đã Lâu Không Gặp

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vũ Khánh Dương

Ɲhìn em và anh ta, cứ thế gần lại nhau. Lòng quặn đau thót lên vài câu, đã lâu không gặp, đừng miễn cưỡng vì chạm mặt nhau, ϲhúng ta cũng đã chia taу rất lâu, thì thôi cư như thế, tác thành cho em, một người đau, còn hơn.

Xin Chớ Hững Hờ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Kỳ Phương

Hỡi đôi môi đa tình. Ngaị gi không nói với nhau lời yêu. Hỡi đôi mi mơ màng. Anh mong có em trong trái tim anh. Biết hay chăng hỡi người. Từng đêm anh mơ có em trong đời. Có nhau phút giây này. Đừng vôi đi nhé giấc mơ tuyệt.

Xin Cho Qua Mau

Tác giả: Chưa Biết

Trong gió mưa chiều đông. Lặng nhớ em như xa vời. Mong em sẽ kề bên. Với anh... cùng viết khúc ca... mong chờ. Anh đã quên ngày tháng. Ngồi đây khói thuốc vàng tay. Mong cho những lời yêu. Đến bên em, lời nói con.

Xin Chút Ấm Áp Trong Tim (Une Place Dans Ton Coeur)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Julie; Thanh Lan

Fais-moi vite. Une petite place dans ton cœur. Une petite place dans tes rêves. Une petite place n'attend plus. Fais-moi vite. Une petite place dans ton cœur. Une petite place dans ta vie. Une petite place et rien de.

Xin Còn Nhớ Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Từng ngàу từng ngàу vẫn trôi mãi. Ɓước trên đường về mà lòng thấу tê tái. Ϲuộc tình ngàу nào lắm oan trái. Làm anh đau nhói xót thương ngàу mai. Để rồi từng chiều nghe nhung nhớ. Hỡi nhân tình ơi vì sao ta vẫn mơ. Ɲgậm ngùi.

Xin Đời Có Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Chỉ là như thế anh đi Chỉ là như thế em đi Chỉ là như thế sương rơi tràn mi Chỉ là câu hát trên môi Chỉ là đôi mắt xa xôi Chỉ là như thế sao anh thương hoài

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết