Anh Chỉ Là Trò Đùa Của Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Hi gặp em cứ ngỡ thân ta là từ đây. Không còn câu cô đơn thàng năm phủ vây. Em mộng mơ về một mái ấm tuyệt vời, có em và có anh. Anh ngờ đâu dối trá luôn vây lòng em. Vui cười khi em trông thấy anh khổ đau. Em vội quên và.

Anh Cho Em Vui Mãi (Em Cho Anh Vui Mãi)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Dũng

Ngày vui năm ấy ta bên nhau tình yêu như sao sáng lung linh. Còn lắng nghe lời gió trăng đó một niềm vui đã vừa tay với. Ta đã yêu, ta đã vui một tình yêu trong cõi thiên thu. Và bây giờ nghe lời nói êm ái tình đôi ta sẽ.

Anh Chưa Dám Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Hiếu

Hẹn em lối ấy mà sao chưa thấy tới ,để anh bối rối. Đường xa khuất lối,ngày mưa giông nắng tắt,tại em chưa muốn tới. Người yêu nhỏ ơi,ngoài đường đông thật vui,thành phố lung linh hoa nắng. Sao em chưa muốn tới,vì anh chưa.

Anh Cô Đơn Là Vì Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Đã nhiều lần nói với nhau. Rằng hai đứa không thể tách rời. Anh yêu em yêu đến suốt cuộc đời. Anh yêu hơn chính anh người ơi. Vì thế anh đâu mang khó khăn. Làm tất cả cho em mỉm cười. Nhưng hôm nay anh đổi lấy được gì. Khi.

Anh Có Hay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quỳnh Hương

Ngày đó người bước vội là anh. Nếu nhắm mắt lại liệu ta có quay về ngay lúc ấy. Để dừng bước và ngừng mọi lý trí. Lắng nghe con tim mình chắc ta ko thế này. Lòng còn yêu, mà chẳng thể hiểu. Lỡ nói bao điều để tổn.

Anh Có Khỏe Không

Tác giả: Chưa Biết

Đã lâu rồi sau chia tay chúng ta không gặp nhau. Anh có khoe không hay như thế nào. Em vô tình biết được tin anh đã có người mới. Không biết là nên vui hay buồn đây. Biết rằng giờ đây 2 ta chăng là gì của nhau. Anh được.

Anh Có Phải Là Người Đàn Ông Tốt

Tác giả: Chưa Biết

Sợ tình yêu mới mong manh dễ vỡ, sợ Lòng Người đổi thay theo thời gian, tình yêu sẽ đến Với em trong bao lâu, và em tự hỏi rằng mình sẽ yêu ai. Với ánh mắt ấy em tin anh thích em, em không quan tâm khi anh biết.

Anh Còn Ở Đó Không

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trương Quỳnh Anh

Giờ em khóc trong lặng thầm. Anh sẽ đến ngay phải không? Dù em có sao thì tình anh vẫn ấp ôm phải không? Dù mưa nắng trên đường đời. Anh vẫn chở che phải không? Nói đi anh một câu, để em yên lòng. Dù em có bao dại.

Anh Còn Yêu Em - Khúc Thụy Du

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khang; Nguyễn Hồng Nhung; Đan Nguyên

Anh còn yêu em như rừng lửa cháy, anh còn yêu em như ngày xưa ấy. Chiều xuống mờ sương, cửa đóng rèm buông, gối kề bên gối, môi kề bên môi. Anh còn yêu em, đường xanh rực nở. Anh còn yêu em, *g tim rạn vỡ. Bạch đàn thâu đêm,

Anh Cứ Bỏ Mặc Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nhím; Ngọc Anh

Cứ bỏ mặc em trong nỗi đau 1 mình em . Cứ bỏ mặc em ko cần biết em làm gì,em sẽ sống thế nào . Chẳng cần anh quan tâm thêm nữa đâu . Cứ bỏ mặc em trong đáy sâu của niềm đau . Cứ bỏ mặc em khi người hết yêu em rồi . Em sẽ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết