Anh Cứ Đi Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Văn Võ Ngọc Nhân; Hứa Như Ý; Pé Ngọc Nhi; Casi MAI; Hồng Thảo; Tiểu Linh Tử; Ngọc Bảo Anh; Hari Won; Nguyễn Kiều Oanh

Tình yêu là thế.. Đôi khi làm mình say mê, đôi khi làm mình ngô nghê. Tin một người đến nỗi rơi lệ. Là thế... Khi yêu ai chẳng cần biết nữa, khi yêu ai thì dù trong mưa. Vẫn cảm thấy ấm áp dư thừa... Rồi khi em.

Anh Đã Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Hồng

Anh đã [Am] biết tình anh là thế. Là cuồng [Dm] si từ lúc yêu [Am] em. Là buồn [E7] tênh khi người không đến. Là mõi mòn chợt tiễn đêm [Am] qua. 2. Lòng còn [Dm] vui khi tình còn [Am] đó. Như trưa [E7] hè đầy nắng chột.

Anh Đã Có Em Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đỗ Tùng Lâm

Vừa đưa em về nhà, anh mới tự mình hiểu ra. Hóa ra từ lâu con tim mình yêu luôn đi sai đường. Bởi vì nụ cười ấy trong sáng và thật vô tư. Làm cho con tim anh lần nữa tin vào tình yêu. Tự nhiên anh thẫn thờ. Nên anh ngồi.

Anh Đã Được Thấy Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Long Tứ

Đã lâu rồi bao năm rồi anh không hề yêu ai. Sợ tình yêu hợp rồi tan sợ lại mang đắng cay. Mình cứ sống như vậy đi cô đơn cũng vui mà. Nhiều lúc anh cứ nghĩ suy có người yêu làm gì. Đến một ngày ta vô tình quen nhau trên con.

Anh Đã Khóc Vì Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Tùng Huy

Từng đêm anh tưởng tượng về 1 ngày em nói câu em yêu anh anh yêu em chúng mình sẽ mãi có nhau. Nhưng em đã có người yêu làm con tim anh chảy máu nước mắt anh tuôn trào vì anh là người đến sau. Anh vẫn yêu em và tình cảm.

Anh Đã Ra Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Hiểu Băng

Một ngày anh đến. Nụ hồng chợt thức giấc mộng. Nụ hôn trao, tình anh bỗng cháy, để em yêu anh nồng say. Đời anh xa hoa, lắm gấm vóc thêm ngọc ngà. Vì yêu anh. mà em chẳng tiếc. bỏ ngoài tai thế gian miệng đời. Và cô ta.

Anh Đã Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Ngày đó có lẽ anh sai! Tại sao không cho anh được một lời. Để được nói hết những nghĩ suy...trong lòng anh. Người đã cất bước ra đi, không một câu từ ly nơi này. Chắc có lẽ em đã thay đổi vì ai..! Ngày lại ngày trôi, mình.

Anh Đã Sai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: 365 Band

Xin chào nhau bằng câu ấm lòng. Dù sao ngày qua thì ta cũng yêu. Đừng xem rằng anh đây như giấc mơ. Thì xin những cơn mưa hôm nay hãy qua nơi này. Vì sợ rằng đến mai em lại về đây, nói "phải xa anh rồi". Đừng nói.

Anh Đã Sai Vì Anh Tin

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mr. Siro

Lần đầu em ... nói câu chúng ta không hợp.... Vậy mà anh... đã vội tin vào điều đó... Và từng ngày cố gắng để em hiểu được để xứng đáng với em. Vì anh tự thấy chưa làm em vui, để bên cạnh anh và yêu mỗi anh... Nhưng đó.

Anh Đã Thay Lòng (Em Đã Thay Lòng)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Giáng Tâm; Dương Hồng Loan; Thùy Trang

Tại sao anh nỡ yêu rồi hững hờ. Lời anh đã hứa sao giờ anh quên. Gieo chi nhung nhớ mong chờ. Cho em đau trái tim khờ. Một mình lê bước bơ vơ. Đời người con gái yêu nhiều khổ nhiều. Mười hai bến nước, biết đục hay.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết