Anh Đã Thích Em Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Gia Huy

Baby Sexy Girl, anh đã thích em rồi, thích em rồi,check. Khi em đi ngang qua đây bỗng dưng không gian chợt sựng lại đắm say như đang trên mây em đã khiến cho bao nhiêu anh chàng phải ngất ngây đôi chân xinh xinh đôi môi.

Anh Đã Tìm Thấy Hạnh Phúc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Triệu Minh Đạt

Giờ chỉ còn một mình tôi. Ly cà phê đắng. Vị sầu trên bờ môi. Bởi vì khi yêu ai. Cũng thế thôi. Giọt lệ hoen đôi mi. Khi thương yêu rẽ lối. Tình cảm anh trao. Cho em luôn hết lòng. Nhận lại được gì. Ngoài những hy.

Anh Đã Từng Mạnh Mẽ

Tác giả: Chưa Biết

Không em anh vẫn sống . Chỉ là tim thôi thổn thức. Và nước mắt anh cũng thôi rơi vì nỗi đau. Không em ở bên cạnh. Anh phải tự sống cho mình. Để dù sóng gió vây quanh , anh tự đứng dậy. Đêm sương rơi lanh hơn. Mùa.

Anh Đã Từng Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Còn gì mà tìm đến nhau nữa. Khi chúng ta không cần nhau. Còn gì để lừa dối nhau nữa. Khi trái tim không còn đau. Gặp lại mình rồi sẽ ra sao. Làm gì tìm lại được lúc ban đầu. Hoặc là mình lại càng níu chân nhau. Xô ngã đời.

Anh Đã Yêu Người Mới

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Minh Tuấn

Tình yêu trong em chẳng còn đâu. Vì yêu thương trong em đã phai màu. Anh cũng đã biết được rằng từ lâu. Em đã yêu một người nhưng cố giấu. Anh đã không thể nghĩ, ta sẽ không rời xa. Nhưng tình yêu trong em giờ đã phai.

Ánh Đạo Vàng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Tuyền; Gia Huy; Ngọc Minh; Hà Thanh; Chúc Linh; NguoiDepDiamond

Từ ngàn xưa phương thành Ca Tỳ La Vệ. Tất Đạt Đa thái tử con vua Tịnh Phạn. Thời niên thiếu sống trong nhung lụa êm ấm. Thương chúng sanh lạc loài trong kiếp luân hồi. Rồi một hôm bên thành Ca Tỳ La Vệ. Tất Đạt Đa quyết.

Anh Đau

Tác giả: Chưa Biết

Cớ sao em lại nói mình không hợp nhau. Cớ sao em lai nói mình sai từ lâu. Không hợp nhau và sai từ lâu,mà biết bao năm tháng đầu mình yêu nhau như thế nao. Chắc em nhớ mà... Chính em luôn bảo nếu trời đất đổi thay.

Anh Đến

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Ngọc Anh

Em đang chờ một đêm nữa. Tháng Tư đã qua rồi. Anh giờ đang trên con đường về. Mong mưa đừng rơi trắng xoá. Phố khuya vẫn soi đèn. Để anh theo lối quen. Nghe những điều anh đã nói. Cách anh khiến em cười. Như làm xung.

Anh Đến Bên Đời Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Mai Thanh Trúc

Bao nhiêu năm qua em lặng lẽ sống trong hong vu. Bao nhiêu năm qua em ngồi với trái tim ngục tù. Người đàn bà thao thức trong đêm. Người đàn bà tay yếu chân mềm. Ngọn gió khuya làm xuyến xao đèn đêm úa màu. Nghe như trong.

Anh Đến Bên Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Carol Kim

Ô, anh đến bên tôi đây rồi, miền Nam thân yêu đang chờ anh đường đi thênh thang trên đồng xanh. Đời vui mưa nắng hai mùa yên lành. Ô, anh đến bên tôi đây rồi, cùng đi trên sông hay làng thôn, và nơi non cao hay biển.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết