Anh Hận Em

Tác giả: Chưa Biết

Đk:. Giơ đây anh hận em vì những lỗi lầm đã qua. Giờ đây anh hận em vì cuộc tinh quá trái ngang. Giờ đây anh hận em vì giờ em đã lừa dối anh. Anh hận em hận em nhiều lắm ..... Thời gian khi gặp nhau chỉ là.

Anh Hết Yêu Em Rồi

Tác giả: Chưa Biết

Nhiều lần anh nghĩ chuyện hai chúng ta nên khép hết lại như khúc ca buồn. Dù lòng này luôn yêu em thế nhưng hai đứa không tìm được tiếng nói chung. Có lẽ mình nên chia tay thế thôi anh sẽ dối lòng đã hết yêu rồi. Và từng.

Anh Hiểu Mà Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Anh hiểu em mà đâu nào tham sang phụ nghĩa. Bởi đạo làm con, Mẹ Cha em phải vuông tròn. Nhà nghèo em đành làm dâu đất khách trời xa. Quên đi một người quê nghèo luôn dõi nhìn theo. Anh hiểu em mà lệ buồn em khóc từng.

Anh Hối Hận Em Bước Đi Đành Sao

Tác giả: Chưa Biết

Lúc em ra đi rồi, trái tim anh buồn, tiếc thương những tháng ngày đã trôi qua, giờ người bỏ đi, tim anh người cũng mang theo, làm sao đây khi anh sống mình anh sống trong lặng câm. Lúc em đi bên người, đắng cay anh.

Anh Hứa

Tác giả: Chưa Biết

Cô Em đẹp xinh, sao đi qua con phố quen này, môi em cười duyên xinh như hoa cho lòng ngất ngậy Em đi về đâu để cho anh ngắm nhìn mãi thẹo Ánh nắng lung linh anh theo em cho má em hông....

Anh Hứa Không Bao Giờ Đua Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lã Phong Lâm

1. Nhớ chuyện ngày xưa tôi với nàng đi đua giữa thành đô Hà Nội. Một chiều mùa thu ngồi trên con dream chiến nghiêng mình giữa ngã tư. Đá số vê ga và lao vút trên đường Đại Cồ Việt hòa vào đoàn đang đua. Một cơn bão.

Anh Hứa Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Vương M4U

Một mùa xuân đã đến rồi, mình cùng hát vang lời yêu thương. Ngày cầm bàn tay em anh khẽ nói rằng “Anh yêu em, yêu em trọn đời”. Từng đàn chim ríu rít ca nguyện cầu chúc cho tình đôi ta. Dịu dàng bờ môi em anh khẽ hôn.

Anh Hùng Xưa

Tác giả: Chưa Biết

Anh hùng xưa nhớ thời là thời niên thiếu, dấy binh lấy lau làm cờ, quên mình là mình giúp nước, hết sức giử gìn đất nước, dấn thân khắp nơi nguy nàn, ngàn thu lừng danh đất Bắc, sứ quân khắp nơi kinh hồn, tiếng từng.

Anh Không Ân Hận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh

Đêm về trên phố có anh và anh. Nhìn dòng người đang bước đi thật nhanh. Làm cho anh nhớ đến em nhiều hơn. Nhớ đến những gì mà ta đã có. Em giờ đang hạnh phúc ở bên cạnh ai. Mà người nào hay mỗi đêm ở đây. Ngồi nơi con phố.

Anh Không Bao Giờ Cô Độc

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Xuân Hạ

Có những lúc anh đã tự nói. Dặn lòng mình đừng sầu nhớ ai. Nói sẽ chẳng yêu ai lần nữa. Vì lòng người toàn dối gian. Yêu không vui yêu luôn buồn đau. Nên anh chẳng yêu ai từ lâu. Nhưng nay đâu em như nàng tiên. Đến đánh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết