Anh Đi Qua Đời Em

Tác giả: Chưa Biết

Anh đi qua đời em, còn khắc khoải cái nhìn trốn chạy. Anh đi qua đời em, còn vương trên đôi mi giọt sương hư hao. Anh đi qua đời em, còn đôi tay nâng niu ngón tay. Anh đi qua đời em, còn đôi môi run run đòi hỏi. Và con.

Anh Đơn Giản Lắm

Tác giả: Chưa Biết

Người ta yêu em thật không. Người ta thương em nhiều không. Và người ta đã làm cho em được những gì. Hay chỉ là yêu trên bờ môi, toàn là hứa với em thôi. Bước qua cuộc vui rồi em lại lẻ loi. Tình yêu đôi khi giản đơn.

Anh Đứng Đây Đợi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Anh Thuật; Trần Tùng

Nếu buông tay anh để em được vui. Vậy thì em ơi anh sẽ cố mỉm cười. Giả vờ như không đau đớn anh chúc em tìm thấy người. Người sẽ cho em một hạnh phúc mới... Dẫu cho anh biết rằng bên ngoài kia. Chẳng một ai đâu yêu.

Anh Đừng Quay Đi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Hải My

Yêu thương trôi đi vì người đã nói chia ly. Bao nhiêu yêu thương giờ thành nỗi đau riêng em. Con tim lẻ loi lạc loài những phút bồi hồi. Hỡi anh giờ đang nơi đâu. Mưa rơi bên hiên từng giọt thấm ướt mi ai. Không thể nào.

Ánh Dương Sẽ Xóa Tan

Tác giả: Chưa Biết

Thời gian qua. Dù rằng nhiều lần trái tim em. Muộn phiền vì người bước ra đi. Tình yêu là chia ly đắng cay. Nhưng em vẫn mong kề bên anh. Từng ngày lại được ở bên anh. Để chỉ một lần được trông thấy trái tim em lại nở nụ.

Anh Em Mình Là Một Gia Đình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: LEG

Lên là lên là lên là lên x2. Lên nốc nhà là bắt con gà x2. Chọc tiết gà là chọc tiết gà. Vật lông gà là vật lông gà. Ăn thịt gà là ăn thịt gà. Anh em mình là một gia đình. Một gia đình là chơi hết mình. Chơi hết mình là lên.

Anh Em Một Nhà

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Phương

Tim tôi nay như đang dần vỡ tan. Vì người ra đi bước khỏi cuộc đời. Một người anh em của tôi. Sẽ bên tôi khi tôi đau buồn nhất. Đoạn đường phía trước vẫn đầy khó khăn. Người vẫn bên tôi mỗi khi tôi cần. Dù là trong hiểm.

Anh Em Sống Thế Đấy

Tác giả: Chưa Biết

Xã hội tiền nhiều thì quý ??? Có mấy ai sống với nhau bằng cái chữ tình bền lâu. Khi tiền nhiều thì đầy anh em. Lúc hết tiền thì mấy ai quen. Cho nên anh em phải biết quý trọng đồng tiền. Kiếm được đồng tiền thì.

Anh Giờ Nơi Đây, Em Nơi Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Em giờ đây ta xa nhau rồi. Sao thật lòng anh luôn nhớ về em thuở nào. Trong lòng anh chỉ nhớ đến em. Cho dù bao nhiêu điều cách xa. Và giờ đây, xin cho một lời yêu thương. Thôi từ đây, ta xa nhau rồi. Em giờ đây em.

Anh Gục Ngã

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Vũ

Ngày xưa bên nhau.Em vốn rất ngây thơ. Tình yêu anh chỉ trao em mà thôi. Ngày xưa không vui bao đớn đao cũng đành. Người đã đến mang cho anh nụ cười. Và anh luôn vui cứ thắp bao hi vọng. Về ngày mai trong ngôi nhà hạnh.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết