Anh Không Biết Trân Trọng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phương Dung

Anh hãy quay về đi anh không còn là điều chi. Anh hãy quay về đi anh không cần nói thêm gì. Em sẽ không thể nào tin anh thêm một lần nữa, huh…. Nước mắt em chỉ rơi đúng mỗi một lần này thôi. Sẽ chẳng còn lời yêu thiết.

Anh Không Cam Lòng

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi

Ta gặp nhau làm chi để chua xót bè bạn. Tim anh thật đau khi thấy ai kia nhẫn tâm. Chỉ xem em như đùa vui thế nhưng em thật thà. Một lòng vẫn yêu thương ng ta . Anh làm sao giờ đây chỉ câm nín lặng thầm . E yêu bạn thân.

Anh Không Cần Biết

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lưu Gia Bảo; Khánh Đăng

Anh nghe con tim con tim ấm nồng. Tình yêu xua tan xua tan gía băng. Anh nghe bao nhiêu bao nhiêu ngỡ ngàng ? Tình đến xoá những ngăn cách thời gian. Vì anh biết lời hứa mỏng manh. Người đâu biết riêng em tình anh. Và.

Anh Không Cần Tình Em Gian Dối

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Vương Tuấn Kiệt

Anh không cần chi hết. Anh không mang chi nữa. Sao em đành gian dối. Trong tim anh khát khao. Thu qua rồi đông tới. Cô đơn về xâm chiếm tim anh. Thôi ta đành như thế. Đôi khi tình tan vỡ. Chia tay thì quên hết. Chia tay đã.

Anh Không Còn Tin Vào Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: An Nam

Mình xa nhau thật lâu từ ngày em bước đi. Bỏ lại sau lưng em một linh hồn héo úa. Bao tháng ngày nỗi mong nhớ mỏi mòn. Giờ đây con tim anh đã xóa trắng. Rồi hôm nay chợt em trở về nơi chốn đây. Lòng anh bao niềm vui hoà.

Anh Không Dám Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin

Hình như con tim anh đã mang tên em. Cớ sao em lạnh lùng trốn tránh anh. Tình yêu anh trao em không lý do. Anh chỉ biết anh yêu em như vậy thôi. Ở bên em hạnh phúc lắm em. Chỉ cần người ở bên cạnh anh. Anh yêu em nhưng.

Anh Không Hiểu Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Võ Kiều Vân

Giờ anh đã khác xưa mất rồi. Dù em có nói bao nhiêu lời. Níu tay anh lại càng buông tay. Nước mắt cay rơi đâu có hay. Và anh nói yêu suốt đời. Tình yêu nay bông sao xa vời. Em hi vọng nhiều ở nơi anh. Thế nhưng sao.

Anh Không Hiểu Vì Sao

Tác giả: Chưa Biết

Mùa xuân đến, tết đến. Rộn ràng bao câu ca. Nhà nhà đón pháo hoa giao thừa. Cỏ cây cât tiếng hát,mừng nàng xuân qua đây. Nhành mai đánh thức bao mầm non. Mùa xuân khát khao lòng người,mang đến bao nhiêu niềm vui. Mùa xuân.

Anh Không Hôi Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn; Tam Hổ

Anh Không Hôi Đâu. Anh không hôi đâu. Anh không hôi đâu. Anh không hôi đâu. Đừng chê anh mà đừng xa anh nhé. Anh không như người ta. Kém tắm đâu em à. Dù cho trời nắng hay là trời mưa anh đều có tắm. Anh không như người.

Anh Không Hối Hận

Tác giả: Chưa Biết

Cố gắng kép mi cho lệ không rơi. Mà tại sao lệ vẫn tuôn ướt mi. Bao tiếng yêu hôm nay ta đã trao nhau rồi. Thì người ơi em hãy thật lòng. Dẫu biết rằng cuộc tình mình còn nhiều chông gai. Mà tại sao không cùng nhau bước.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Chưa Biết