Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bùi Anh Tuấn

Chia tay có như là mình vô tâm chẳng nhớ nhung gì. Chia tay có giống ánh mắt em khi không còn yêu anh nữa. Vậy thì ta nên chia tay, chia tay nhau nhé. Vì là có lẽ nếu chúng mình mai đây sẽ, sẽ yêu rất nhiều. Chia tay có.

Chia Sẻ Lên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: V.A; Quang Anh Rhyder; Feliks Alvin; Kaypii

CHIA SẺ LÊN. TRANG CÁ NHÂN, TRANG CÁ NHÂN. CHIA SẺ LÊN. TRANG CÁ NHÂN, TRANG CÁ NHÂN. Chia sẻ lên cho nó lên fame cho mấy thằng nhóc nó khỏi phải quên tên (tao). Chia sẻ lên cho bọn tao ở bên trên Rap Việt có thêm 1 lil.

Chia Sẻ

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: MrSol

Ngày qua ngày, chúng ta đều thấy. Những người phải lao động bằng tay chân. Cuộc sống với họ vẫn còn nhiều khó khăn. Sức lực mà họ phải bỏ cũng chỉ là cố gắng. Kiếm được miếng ăn, lo cho gia đình và chính bản thân.

Chìa Khóa Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Minh Tuyết

Đêm càng buông xuống mau. Em càng thêm nhớ mong. Mơ hình ai dáng ai. Bên rèm khung cửa xanh. Em thường mơ thấy anh. Hỡi người yêu mắt nhung. Cô phòng em ngóng trông. Gối chiếc em lẻ loi. Này hỡi người yêu tim em rung.

Chia Đôi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Eddykey; Huyền Ciny

Biết từ nay giữa chúng ta , biết từ nay sẽ cách xa. Biết tình yêu trong trái tim nay đã không còn. Anh dã đi về nơi rất xa, anh không còn yêu em thiết tha. Một người nay đã ra đi… khiến lòng em đau nhói. Ver 1:. Mình.

Chia Cách Bình Yên

Tác giả: Chưa Biết

Nếu tự nhìn lại quãng thời gian qua. Đã có lúc nước mắt anh nuốt ngược vào trong, cay đắng, tự mình trách vì không trói được tiếng yêu. Vì anh muốn quan tâm em bằng tất cả những yêu thương bao năm anh có được. Mà sao mắt.

Chỉ Yêu Một Người

Tác giả: Chưa Biết

Lặng thầm trong đêm riêng mình anh cô quạnh. Từ ngày em đi em xa vòng tay của anh. Có thể khi xưa em trao lời .chắc em đã quên rồi. Vì tình mong manh. Đôi ta cách ngăn hai phương trời. Để rồi hôm nay anh ngồi ôm bóng.

Chỉ Yêu Mình Anh (Dis Lui Toi Que Je T'aime)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Thanh Lan

Dis lui toi que je t'aime. Ou programme moi sur i.b.m. Je n'aimerais pas le blesser. J'me rends compte que pour compte nous l'avons laissé. Dis lui toi que je t'aime. Et qu'il se branche sur la f.m. Alors il pourra me.

Chỉ Vì Yêu Em

Tác giả: Chưa Biết

Tình là bao nỗi nhớ dịu dàng là bao nỗi nhớ nồng nàn. Tình như những áng mây trôi và tình ta đã đến vội vàng. Hồn anh đắm đuối say mê khung trời yêu thương. Anh mong chờ thương nhớ từng ngày mong chờ em đến từng giờ. Tình.

Chỉ Vì Tình Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Lam

Trên đồi Calvê chiều năm xưa gió u buồn. Tiếng ai đầu thương khóc cho con trên thập hình. Ôi kìa Giêsu mình tan nát chết khổ hình. Chỉ vì tình yêu ôi tình yêu. Mẹ yêu Chúa nên đồng công khổ hình. Cùng chịu roi tan nát trái.