Chỉ Vì Giận Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Minhon

Nhớ em nhiều lắm anh biết phải làm sao đây. Để em sẽ suy nghĩ thật nhiều. Những kí ức tháng ngày xưa. Nơi ta đã bắt đầu yêu. Cớ sao lại quên những phút giây nồng ấm. Mình đã có với nhau từng ngày. Và anh nghĩ chắc chắn sẽ.

Chỉ Vì Em Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Đêm nay không có trăng và sao. Bầu trời đang khóc thương tình mình. Đêm nay chỉ mỗi anh lể loi. Gục đầu vào trong bóng đêm vô tình. Đêm nay không có em kề bên. Anh rất nhớ nhớ em vô cùng. Ta xa nhau đã bao ngày qua.

Chỉ Vì Anh Quà Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Đành xem như không biết cứ nhắm mắt làm ngơ. Nhìn đời em xa rời anh lòng đau nhói. Biết ra sao ngày sau khi 1 người đã quá yêu. Còn lại 1 người yêu trong dối gian. Tình anh vẫn như thế, chứa chan đại dương. Tình em.

Chỉ Vì Anh Nghèo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: TVP

Ver 1:. Lại ngày hôm nay anh viết ra bài nhạc này. Anh muốn nói cho em hiễu là cãm giác cũa anh đây. Anh ko biết phãi làm sao và đối sữ như thế nào. Đễ đôi ta không như vậy mà mãi mãi ỡ bên nhau. Nhưng anh ko làm đc vì anh.

Chỉ Vì Anh Lỡ Lời

Tác giả: Chưa Biết

Giận hờn chi nữa. Cho mắt môi em úa sầu. Mình là của nhau. Ta chớ nên thương tổn nhau. Một ngày xa nhau. Hai con tim mong và nhớ. Khi ở bên nhau. Thì cớ sao hay dỗi hờn. Ngàn lời xin lỗi. Anh nói lên câu phũ phàng.

Chỉ Vì Anh Không Tin

Tác giả: Chưa Biết

Lòng Anh đã biết. Em đã chẳng mang lừa dối trong lời nói, chỉ vì con tim nơi Anh quá dại khờ. Người yêu hỡi xin đừng trách, cho Anh được về lại với Em. Người ơi xin hãy quay về với Anh. Để trái tim lầm lỡ không.

Chị Tư & Fanclub

Tác giả: Chưa Biết

Fan fan fan fanclub club club. I love you oh baby baby. Fan fan fan fanclub club club. I love you oh baby baby. Nào ta cùng nhau click click. Hãy cho tôi biết đi nè. Nào ta cùng nhau online. Please tell me what's.

Chỉ Tôi Mình Tôi

Tác giả: Chưa Biết

Đêm lạnh buồn một mình. Một mình tôi và tôi. Ngày xanh tươi cũng chỉ tôi và tôi. Dĩ vãng buồn một mình. Một mình tôi và tôi. Đời hạnh phúc thì tôi vẫn là tôi. Đời luôn mang lắm ưu phiền. Ai sẽ cùng tôi. Sẽ cùng tôi sớt.

Chỉ Tại Dòng Sông Đa Tình

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Phương Thảo; Tố Nga; Hồng Hạnh

[Ngâm:]. Đừng trách em người hỡi. Mần răng em đa tình. Mần răng em đa tình. Chứ mần răng em, em đa tình. Một nụ hôn em bén hơi rồi. Là tình gửi trao qua miền trăng gió. Sông Lam trăng mờ trăng tỏ, bên lở bên bồi. Một.

Chỉ Tại Anh Nghèo

Tác giả: Chưa Biết

Đời còn là gì? khi em mãi rời xa. Bỏ anh... mà đi theo sang giàu. Tại vì mình nghèo... tay trắng đôi bàn tay. Đành thôi... ôm lấy bao khổ đau. Ngày xưa ai đã hứa... sẽ yêu anh trọn đời. Giờ thì ai nỡ đành đổi thay? Vội.