Chỉ Ta Biết Thôi - Nicky Yellow

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chi Pu

Chẳng thể nói thành lời. Những cảm xúc tuyệt vời. Dễ đâu có một người. Làm em ngất ngây bao cuộc chơi. Ai cũng có khoảng trời. Chỉ người kia mới biết. Trong khoảng không bóng tối. Nơi tình yêu lên ngôi. Nhiều điều trước mắt.

Chỉ Riêng Đôi Ta

Tác giả: Chưa Biết

Tin anh đi em sẽ không bao giờ buồn đâu. Đi bên anh anh có biết bao là phép màu. Đưa em đi đến những nơi mà em ước mong. Đôi ta sẽ cùng nhau trốn đi thật xa. Yêu em anh sẽ nguyện làm tất cả. Nên em ơi em hãy tin anh một.

Chí Phèo

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Tiến Đạt

kể từ khi nào tui ko bít tại sao và vì sao lại có mặt trên cuộc đời này làm nên tôi thật ko hay nằm nơi đây tui nghĩ những chuyện đã qua những lỗi lầm ko thể thứ tha về 1 quá khứ một thời đã xa và trong buỗi tối hôm nay ,

Chí Phèo

Tác giả: Chưa Biết

Anh đây quậy phá khắp đất trời. Rượu chè lè nhè đi khắp nơi. Lang thang cười hát ca với đời. Anh, Chí Phèo. Anh, Chí Phèo. Em đây chẳng nết na ngoan hiền. Chẳng được dịu dàng lại kém duyên. Ba mươi rồi đấy vẫn chưa.

Chỉ Muốn Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Lần cuối ôm chặt em rồi, lần cuối ta sắp xa nhau. Lần cuối nắm chặt tay em, cách xa đôi bờ vai. Và chẳng thể nào giữ lại, tình chúng ta đành chia hai. Giờ đây duyên tình đã hết trong đêm quạnh hiu. Chỉ muốn buông xuôi tất.

Chỉ Muốn Bên Em Lúc Này

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Huy Vạc; Jiki X

Thế gian đổi thay nhưng còn đây. Bao khoảnh khắc vơi đầy. Giữa muôn trùng mây đang bủa vây. Làn gió khẽ bay bay. Liệu người có nhớ bao chất chứa. Bao lời yêu thuở xưa. Nước mắt khẽ rơi như mưa, giờ ai cần đón đưa. Uống.

Chỉ Một Người Hiểu

Tác giả: Chưa Biết

Phương trời xa anh có vui không anh. Tưởng rằng anh đã ấm êm bên người. Là con tim em chẳng còn nhớ nữa. Gì cũng thế miễn sao lòng quên anh. Em ngày qua chẳng giống em khi xưa. Chẳng bận tâm cũng chẳng yêu ai được.

Chỉ Một Người Duy Nhất

Tác giả: Chưa Biết

Đau buốt trên con đường anh đã chọn. Có những gian khó anh chẳng nói thành lời. Chỉ muốn duy nhất mình em là người. Hiểu anh chỉ qua một ánh mắt. Đốt hết sóng gió khổ đau trong đời. Nhìn lại vẫn chính là em thôi. Chia.

Chỉ Một Mình Anh Phải Đau Thôi Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Đình Vũ; Tường Quân

Nhớ lấy những phút anh giây khi anh đây. Cố níu lấy trái tim em có hay. Đã có những nỗi đau bao ngày. Có lẽ những giấc mơ đã tan vỡ. Vẫn nghĩ mãi đến sao ta mất nhau. Chẳng lẽ chính trái tim đã đổi thay. Gió lạnh nào đã.

Chỉ Một Lần Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Thuý

Từng đêm thâu ngập tràn dấu ái ân. Từng đêm nhớ, muộn phiền nỗi xót xa. Bờ sóng vắng, ai nghe lời hát này. Mình tôi khóc trong đêm quạnh hiu. Lời yêu cuối vội vàng lúc cách xa. Tình yêu cuối ngại ngùng nỗi đắng cay. Nụ hôn.