Không Được Khóc Để Quên Anh (Quỳnh Nga)

Tác giả: Chưa Biết

Không Được Khóc Để Quên Anh. Trình bày: Quỳnh Nga. Sáng tác: Đỗ Phương. Yêu là điều em không dám mong lúc này. Từ ngày mình chia tay trong cuộc tình đắng cay. Niềm kiêu hãnh em gạt hết em đâu thiết chi khi yêu người.

Không Đổi Thay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoàng Duy

Tình anh trao em đã bao ngày. Trao em con tim đắm say. Tình anh trao em vẫn như vậy. Dù trái tim em đã đổi thay. Dẫu biết em yêu chẳng được đậm sâu. Dẫu biết em đi chẳng được một câu. Chia ly sao anh cứ đau. Ngày hôm nay mất.

Không Đẹp Mà Độc (Hồ Việt Trung)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Việt Trung

Tôi không bao giờ được gọi là người đẹp xinh. Tôi không bao giờ là một màu người lung linh. Hãy cứ bên cạnh ngồi lại chuyện trò. Em sẽ rất vui khi gần tôi. Bên tôi sẽ có phép màu. Bên tôi là hết u sầu. Tôi luôn có.

Không Để Mất Em (Không Để Mất Anh)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: AXN

Ngồi đây anh ngắm sao rơi, nghe trái tim đau, nỗi nhớ trong anh lặng lẽ. Bỗng phút giây ngày xưa bên em trở về, bỗng thấy em ngồi đó như đang truyện trò. Và rồi em cứ quay đi, không nói năng chi, chỉ biết em không hờn dỗi.

Không Dễ Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tracy Thảo My; Mira Kiều My

Không dễ đâu à nghen. Tuy em là con gái miền quê. Chất phác và hiền ngoan. Nhưng không phải dễ cua đâu trời. Anh khứa này trên thành đô. Đừng có vội buông lời lố lăng. Dù em là thân liễu yếu. Chứ vài cú đấm anh không còn.

Không Để Anh Đau Khổ

Tác giả: Chưa Biết

Bao cô đơn chẳng còn lúc anh bên em. Hạnh phúc lắm khi anh luôn ở bên nói cười. Luôn quan tâm và chăm sóc em mỗi ngày. Và chỉ anh mới hiểu được em. Em luôn mong hạnh phúc ấy mãi vững bền. Và hứa sẽ không bao giờ lòng em.

Không Đánh Mà Đau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dương Ngọc Thái

Mối tình lìa tan, câu giàu sang quên kẻ cơ hàn. Chữ nghèo còn mang, nên người xưa đã bước sang ngang. Thương nhau cớ sao, cho tình ta dang dở duyên đầu. Lời thương hôm nào, sao bây giờ nỡ đành phụ nhau. Mới ngày.

Không Dành Cho Nhau (Lương Minh Trang)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lương Minh Trang

Lặng im một mình em giữa căn phòng. Tiếng mưa rơi làm em chợt bật khóc. Nhớ những kỷ niệm hôm qua. Ngỡ như chưa lìa xa. Mà hạnh phúc dường như đã nhạt nhoà. Nhiều khi cô đơn lạc chân giữa phố đông. Nước mắt rơi dù.

Không Dành Cho Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Lặng im một mình em giữa căn phòng. Tiếng mưa rơi làm em chợt bật khóc. Nhớ những kỷ niệm hôm qua. Ngỡ như chưa lìa xa. Mà hạnh phúc dường như đã nhạt nhòa. Nhiều khi cô đơn lạc chân giữa phố đông. Nước mắt rơi dù lòng.

Không Dám Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hưng; Tuấn Vũ; Trang Thanh Lan

Không dám đâu, lời tình xưa gian dối. Mười năm trời, anh cay đắng phong ba. Chưa lãng quên, màu mắt mây mưa nhạt nhoà. Sợi tóc tay đan nõn nà, bờ má ven môi nở hoa. Không dám đâu, đừng nhìn nhau lâu em nhé. Chuyện qua.