Không Huề Đâu - Châu Khánh Hà

Tác giả: Chưa Biết

Anh biết rồi là anh đây có tội. Chẳng quan tâm và chẳng biết chiều em. Để môi son má hồng mà phai nhạt. Đợi chờ anh thấm thoát đã bao ngày. Một tuần qua rồi sau tuần hai đến. Tại sao quá vô tâm em giận ghê. Làm má.

Không Hối Hận (Goodbye Mr Black Ost)

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Phạm Hoàng Duy

Chắc có lẽ em đang hạnh phúc bên ai phải không ? Còn anh thì vẫn đang loay hoay một mình trống rỗng. Ngày mình chia tay đã lấy đi tin yêu trong anh mất rồi. Sẽ mãi ở bên chỉ là lời hứa. Đã biết trước em sẽ thay đổi sẽ.

Không Hiểu Vì Sao Em Chia Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Quốc Huy

Giấc mơ nào đã vội tan thành như khói mây, cuộc tình đó có những nối tiếc cũng vậy thôi. Giờ em đã không còn yêu, em bước đi theo người. Vì sao em lại lãng quên .... Để bây giờ một mình ta ngồi ôm đắng cay. Từng chiều.

Không Hiểu Tại Sao

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tâm Đoan; Hương Lan; Khả Tú; Quỳnh Dung; Chưa Biết; Trung Hậu

Hôm qua mẹ hỏi em gái mẹ khôn lớn rồi sao không chịu đi lấy chồng. Nhiều nơi nhờ mai mối toàn những người cao sang, xứng đôi vừa lứa con ơi. Hôm qua lại bảo em có người xin phép mẹ đưa em dạo chung phố chiều. Người ta nhà.

Không Giữ Được Anh - Minh Hằng

Tác giả: Chưa Biết

Đôi ta lại vẫn gặp nhau để làm gì. Để trót thêm bao đau khổ phải không vậy. Ngày chia tay anh nào hay. Em như đã chết trong tuyệt vọng. Bao nhiêu niềm đau em vẫn giữ trong lòng. Anh biết không em suy nghĩ đã bao ngày.

Không Giống Những Giấc Mơ - Trà My

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Trà My

Khi giờ đây em đang nhớ anh... Vấn vương phút giấy chúng ta gần nhau. Khi giờ đấy tình yêu đã xa... Vụt bay theo người. Trong lòng em chỉ yêu mỗi anh... Với bao nhớ nhung tháng năm dần trôi. Anh giờ nơi đâu có.

Không Gì Quan Trọng Hơn Có Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bình Minh Vũ

Thời gian trôi trôi qua thật chậm. Trái tim này vẫn chẳng thể nguôi ngoai mỗi khi nhớ em. Tình yêu đã đến quá vội vàng. Bờ môi ấm áp vẫn chưa thể quên. Nhớ em vậy làm sao anh nỡ quên kỷ niệm. Vòng tay ấy anh không ngờ.

Không Gì Là Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Nhã

Thời gian sẽ khiến anh quên được em, dù biết là lòng mang đớn đau. Từng đêm thương nhớ, nước mắt anh tuôn trào. Vì sao. Vì ai. Hạnh phúc khi có em trong cuộc đời, mà sao chẳng thể giữ lấy em. Người anh yêu nhất, hy sinh.

Không Gì Là Mãi Mãi

Tác giả: Chưa Biết

Đêm dần qua chỉ còn mỗi anh nơi này. Đêm dần qua chỉ ngồi ngắm trong hao gầy. Những thương nhớ ngọt ngào đến trong đong đầy. Giờ đây tan theo làn mây. Có đôi lúc tự hỏi trái tim yếu mềm. Có đôi lúc vội vàng trốn trong.

Không Gì Là Không Thể

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Chuyện tình yêu ai không ước mơ. Một bến bờ tràn ngập ý thơ. Và người mình yêu qua bao tháng năm vẫn mãi yêu mình. Nguyện cầu tình yêu một mái tranh hai quả tim vàng. Chuyện tình tôi khi xưa rất vui. Bao ước mộng hạnh.