Không Cho Nhau Cơ Hội

Tác giả: Chưa Biết

Giữa cuộc đời, người yêu bỏ đi mà chẳng nói. Câu chia lìa cắt đứt tình cảm đôi mình. Một nỗi đau không nguôi ngoai. Mà bấy lâu bấy lâu không thể xóa tan. Bao tháng năm, tháng năm mình bên nhau. Đặt trong anh ngàn nỗi.

Không Chịu Tắm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Bảo An

Rên cành cây suốt cả ngày Ve rỉ rả hẳn nóng quá Nên nó kêu Vịt bảo nhau ve là thật Hồ ao sẵn khó gì đâu Mà cứ kêu không chịu tắm Ve ơi ve ơi ve ve ơi.

Không Cần Thiết

Tác giả: Chưa Biết

DK:. Không cần thiết phải nói hai từ chia tay. Anh cũng tự biết anh sẽ ra đi thôi mà. Anh không trách làm gì trách em làm chi. Khi hai trái tim không cùng một lối đi. Không cần thiết phải nói như vậy đâu em. Vì trên.

Không Cần Phải Nói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tống Gia Vỹ

Anh đã nhận ra, giờ em đã khác. Người em muốn ở bên, không còn là anh. Anh đã nhận ra, cuộc tình đôi ta. Thời gian qua chỉ là kỉ niệm, của riêng anh thôi. Anh không giận em, vì anh không muốn. Làm em thêm khó khăn, khi.

Không Cần Níu Kéo

Tác giả: Chưa Biết

Khi em quay lưng đi, Người nói Người sẽ vui. Khi em quay lưng đi, người nói người sẽ quên. Sao em về đây,cầm tay nói vẫn còn yêu tôi? Buông đôi tay em ra, đừng nói lời dối gian. Buông đôi tay em ra, hạnh phúc đã vỡ.

Không Cần Hỏi Thăm

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Đinh Tùng Huy; Đình Dũng

Đã biết bao lần. Em buông câu nói ân hận. Thề trước quên sau. Anh đau nhưng em nào thấu. Vì quá thương em. Nên anh bỏ qua tất cả. Nhưng đớn đau là. Em vẫn nặng lòng anh ta. Vậy em có chắc khi bên một người. Sẽ.

Không Cần Đâu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Dược Sĩ Tiến

Có bao giờ em đổ. Khi tự mình trông thấy em. Khi anh đang chìm trong đôi môi. Ngọt tựa như bánh kem. Nhắm đôi mắt đó, thấy gì không em. Hay chỉ thấy một màu đen. Là thế giới trong anh khi không có em. Là thế giới.

Không Cảm Nhận

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lê Bảo Bình

Đêm hôm qua anh mơ thấy người. Về trong giấc mơ của anh. Đêm hôm qua anh nghe tiếng cười. Của em trong tâm trí anh. Sao hôm nay em xa mất rồi. Còn đâu giấc mơ ngày xưa. Không bên anh đắm say nữa rồi. Hạnh phúc ấy đã.

Không Buông Tay

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Chu Bin; Anh Quân IDol

Yêu và yêu mình em. Và chỉ mỗi em mà thôi người ơi. Anh sẽ nắm chặt đôi tay em. Không bao giờ buông oh oh. Luôn cạnh bên cùng em. Cùng nhau sẻ chia bao nhiêu buồn đau. Anh sẽ mang cho em niềm vui. Không bao giờ nguôi.

Không Biết Tên

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Như Hồng

Đôi khi trong đời ngồi nghe mưa rơi Lòng nhớ thương ai nơi chốn xa vời Quá khứ nào rụng xuống đôi vai Giọt buồn nào nhuộm thắm tim con Bao năm qua rồi tình quê trong tôi .....