Không Cùng Quan Điểm

Tác giả: Chưa Biết

Dẫu biết rằng anh yêu em hơn bản thân mình. Nhưng đôi khi vô tình anh đã khiến cho em tổn thương. Cứ nghĩ rằng những lý do em chẳng sai lầm. Nên hai ta quay mặt dù cho không đáng để ta giận nhau. Vậy sao ta chẳng bỏ qua.

Không Còn Thương Nhớ Người Yêu

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Tuấn Quỳnh; Duy Trường; Mạnh Quỳnh; Lữ Kiến Hào

Tôi không còn thương nhớ người yêu. Từ em "cô dâu" sính lễ qua cầu. Cưới hỏi người ta đầy yêu dấu. Nỡ quên kỷ niệm ngày thơ ấu. Trò chơi tôi "Chú rể" còn em làm "Cô dâu". Tôi không còn thương nhớ người ta. Tìm quên.

Không Còn Nước Mắt

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Cố gượng cười để vui. Và em hát thật nhiều để quên. Những dòng nhạc chỉ mang thêm nỗi buồn. Nén vào lòng nỗi đau. Giọt nước mắt cũng không rời. Ước gì còn có em bên cạnh anh. Giữa đường về vắng tênh. Rồi anh khóc một.

Không Còn Nợ Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lệ Quyên

Hẹn thề làm chi nhưng rồi có nhớ được gì. Yêu nhau đến đâu cũng phải rời xa. Mệt nhoài tìm nhau nhưng sao ai nỡ lòng. Bước đi theo một người bỏ phía sau lưng một người. Yêu nhau không đắn đo, rời xa nhau chẳng.

Không Còn Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Miu Lê

Từ khi em rời xa anh, khi vắng bước chân em. Biết lối về bên em giờ ai khác ? Từ khi không còn ai kia, vẫn nước mắt mãi thôi ! Vẫn mong chờ, vẫn mong đợi, người ơi !!! Dẫu biết thế, dẫu biết thế, vẫn mơ về, ở nơi.

Không Còn Mùa Đông

Tác giả: Chưa Biết

Đôi khi anh vẫn chờ mơ về một ngày nào đó. Bước chân em về cuối thu. Mùa đông sẽ thôi lạnh giá. Có những đêm bâng khuâng bên ô cửa. Ngọn đèn vàng hắt dịu dàng. Như anh đang nhìn về em. Mong một ngày chẳng còn mùa.

Không Còn Là Nỗi Nhớ

Tác giả: Chưa Biết

Không gian mong manh, nỗi nhớ vây quanh. Sao bên anh bóng em dần xa khuất. Đêm đông qua, lạnh lẽo một mình. Và anh sẽ tập thôi không nhớ. Bao nhiêu lâu nay, hạnh phúc chưa phai. Nhưng bên nhau đã không còn cảm giác.

Không Còn Là Anh

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Sơn Ca

Lời bài hát Không Còn Là Anh. Sẽ thật đau khi em phải buông tay một người. Người mà em vẫn luôn yêu và luôn mong nhớ. Càng buồn hơn khi cố gắng giữ tay một người. Đã muốn quên đã muốn buông tay mình ra đi. Phải làm sao.

Không Còn Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Madihu

Verse 1. Khi con tim ngủ say. Em mang giấc mơ anh theo làn mây. Ngây ngô đôi bàn tay. Đang ôm lấy tâm tư anh biết bao ngày. Khi con tim chiều nay. Ngu ngơ thấy em bay qua áng mây. Bơ vơ giấc mơ này. Còn lại gì cho dù ngày.

Không Còn Có Nhau

Tác giả: Chưa Biết

Nhắc lại câu chuyện tình, của ngày xưa đó hai đứa mới quen nhau. Bao nhiêu kỷ niệm, bao nhiều ân tình nằm trong thời yêu dấu. Bài nhạc yêu cầu, nghe chiều Chủ Nhật anh còn nhớ không?. Bài nhạc tâm tình mà chúng mình hay viết