Không Còn Cảm Giác

Tác giả: Chưa Biết

Cứ im lặng cứ ở bên cạnh nhau. Cứ dày vò nỗi đau mình em thấu. Đến bây giờ hai chúng ta chẳng thể như lúc đầu. Em im lặng anh cũng không bận tâm. Cứ như vậy biết đến khi nào đây. Dẫu bên cạnh thế nhưng thật xa lắm. Môi.

Không Còn Anh Nữa

Tác giả: Chưa Biết

Không còn tin nhắn mỗi sáng. Không còn những lúc quan tâm. Không còn anh nữa đời em vắng đi một người. Thôi thì anh cứ bước tiếp đi về 1 nơi không có em. Ở nơi đó chắc anh sẽ hạnh phúc hơn. Bởi chúng ta đã không cho.

Không Còn Ai Ôm Anh Từ Phía Sau

Tác giả: Chưa Biết

Mình chia tay nhau mà sao cơn đau. Đêm từng đêm xé nát tâm hồn anh. Hay là anh vẫn nhớ thương em. Hay là chỉ luyến tiếc duyên tình ta. Mình chia tay nhau vậy đi em ơi. Xin đừng níu chỉ khiến anh buồn lòng. Yêu mà sao chất.

Không Còn Ai

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Lặng im giữa bóng tối nơi đây không gian và lặng im có ai. Và nghe những khúc hát âm thanh khi xưa tìm về với tôi. Cho tôi quên đi niềm đau hôm qua. Nước mắt tuôn rơi nhạt nhòa. Khi anh bỏ quên tình yêu nơi đây chia tay giọt.

Không Có Lửa Sao Có Khói

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Chấn Phong

Phía sau sự thật kia là một sự thật khác đó em. Anh không như em nghĩ anh không hề mang bao lừa dối. Cô gái đó thật ra là bạn thân của anh ngày xưa. Chỉ đi nhờ vậy thôi mong em yêu chớ trách lầm anh. Trái tim em lầm.

Không Có Gì Có Thể Thay Thế Em

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Huy

Anh nhớ em Nhớ nụ cười Nhớ ánh mắt, nhớ cả bờ môi Nhớ bước chân kiêu xa gót ngà. Nhớ tất cả những gì là của em Và anh thầm ước... Anh sẽ như là chiếc gương. Để được em soi Được em ngắm ngay khi thức dậy. Và anh thầm.

Không Có Gấu

Tác giả: Chưa Biết

Mà đơn giản chỉ là thích 1 mình . ha ha ha. Trong tôi , cảm giác cô đơn từ lâu , khi xung quanh toàn là người có gấu. Chờ đợi 1 ngày có ai đến bên mình , thật tình cờ và thật bất ngờ , nhưng chờ đợi hoài mà đâu có.

Không Có Anh Trong Đời

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Lâm Thúy Vân

Người yêu ơi nếu xuân chưa về. Thì em xin anh chờ ưu phiền. Còn riêng em và thương nhớ cùng năm tháng. Sẽ cho em tâm tư buồn chán. Ngày mai kia có anh trong đời. Thì đôi chim non tung cánh lưng trời. Mình bên nhau làn hơi ấm.

Không Có Anh Đời Em Vô Nghĩa

Tác giả: Chưa Biết

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Người ơi anh nào biết. Trong trái tim em luôn thầm ước mơ. Một ngày anh và em. Mãi bên nhau đi suốt cuộc đời. Đời em không có anh. Thật vô nghĩa giấc mơ phai tàn. Đừng rời xa em nhé anh. Em chẳng thể sống thiếu tình.

Không Cho Nhau Cơ Hội - Hồ Quốc Việt

Tác giả: Chưa Biết

Giữa cuộc đời, người yêu bỏ đi mà chẳng nói. Câu chia lìa cắt đứt tình cảm đôi mình. Một nỗi đau không nguôi ngoai. Mà bấy lâu bấy lâu không thể xóa tan. Bao tháng năm, tháng năm mình bên nhau. Đặt trong anh ngàn nỗi.