Nhà Là Nơi

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh; Văn Mai Hương

Nhà là nơi bố đồng tình. Cùng con lao vào bếp. Mẹ vừa nếm đã tươi cười. Đồ ăn ngon được phết. La la.... Nhà là nơi cứ rộn ràng làm say mê nhà khác. Tính tình tang bố chơi đàn. Hòa theo con mẹ hát. La la... Bố.

Nhắm Mắt

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Phong; MTV

Nhắm mắt, một ngày mệt nhoài trôi qua. Từng hình bóng cứ vỡ nát tôi vùi dần trong hoang mang. Nhắm mắt, nhiều người lại rời xa tôi. Có lẽ cứ nhắm mắt thế tôi như vô tình thêm. Cố thức giấc đi thôi. Nhận ra hôm nay tôi đây.

Như Mùa Thu Qua

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Lam Trường

Khi em vừa qua như con sông vui cùng gió. Lặng thầm như phiến lá úa còn ngoài sân. Thu vừa sang bên đời,anh vừa biết yêu em thật rồi. Vội vàng chi ngại thêm khoé mi. Sao em vừa qua trong anh luôn mênh mang niềm nhớ.

Những Giấc Mộng Dài

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Nhiều năm trôi qua,nơi căn phòng này. Đếm mãi những phút giây, hình dung em luôn nơi đây từng ngày, giữa trang giấy. Anh làm sao về lại hôm nào, em kề bên từng phút anh chiêm bao... Em đã đi thật sao...! Và thế.

Nơi Ấy

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Phan Đinh Tùng; Nguyễn Hải Phong

Có lắm lúc nắng chói quanh ta con đường hàng cây xanh lá. Những góc phố sớm tối đi qua thơm ngát quá... Những con đường thênh thang nắng vàng. Tháng năm nơi đây nhớ thương dịu dàng. Giờ mãi xa rồi xa vời vợi từ khi ta.

Nơi Tôi Thuộc Về

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Hòa Minzy; Hương Tràm; Soobin Hoàng Sơn; Đức Phúc; Erik

Verse: ERIK, Đức Phúc]. Bao năm qua dẫu lắm bộn bề. Nhưng đam mê trong tôi vẫn thế. Lúc bé thơ tôi luôn mơ như bây giờ. Được sống với những yêu thương. Đường tôi đi, đâu cũng là nhà. Và tôi mang tiếng ca khắp lối. Ánh sáng.

Ở Nhà Một Mình (Home Alone)

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Mây Trắng

Khi chuông đồng hồ rung lên. Khi ngôi nhà kề bên nghe có tiếng rì rào, có tiếng nói ồn ào. Bao nhiêu muộn phiền âu lo, đêm qua một mình co ro cơn mưa rào. Anh ơi mau quay về đây thôi. Ngoài trời đang mưa rơi sao anh không.

Sẻ Chia Khoảnh Khắc

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Thái Trinh; Các Ca Sĩ Khác

Hôm qua bên nhau nhẹ nhàng biết mấy. Hôm qua tôi hay hồn nhiên vu vơ suốt ngày. Rồi tình yêu đến rất gần, thời gian cũng trôi dần. Oh! Là ngày hôm qua. Cuộc sống này vốn đang vội vã. Trao nhau những vui buồn, phút giây.

Ta Là

Tác giả: Nguyễn Hải Phong & JustaTee

Ca sỹ thể hiện: Phương Ly; JustAtee; Clean Bandit

Lá vẫn còn xanh xanh ở trên cây. Nắng vẫn còn chen ngang qua khóm mây. Trái đất còn quay quay thật hăng say. Mà nơi đây như phố không người. Tháng tháng và năm năm mờ hơi sương. Tiếng hát mình mang theo về muôn phương. Mong.

Tan Biến

Tác giả: Nguyễn Hải Phong

Ca sỹ thể hiện: Nguyễn Hải Phong; M4U; Duy Chính; Nguyễn Tuấn Linh; Nhóm M4U; Phương Triều

Khi sương tan mau chút ánh sáng nhạt màu, con đường xa khuất nhau. Từng ngày đợi chờ thêm bao nhiêu bỡ ngỡ, chắc có lẽ thôi mộng mơ. Bao năm qua đi cố giữ lấy được gì ? Thôi đành cay khóe mi... Hay là cơn mưa phương.

6 Pages<123456>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong