Ngôi Nhà Trong Ánh Bình Minh (Căn Nhà Trong Ánh Bình Minh)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lê Xuân Trương]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Anh

Mặt trời đang lên sáng soi cuộc đời. Ánh nắng chói chang ngôi nhà xinh. Sáng thức giấc, nụ hôn ngọt êm thật nồng. Ta vui, ta cười bên nhau. Mỗi sáng bướm hoa cùng mây trời. Sống…... mãi trong tình yêu. Gió khẽ lướt.

Nghĩa Bất Dung Tình

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: The Men

Thôi em ơi, nay đã cách xa. Hết không còn chi những ước muốn đã không thành. Đừng đi tìm nữa có nuốt tiếc cũng thế thôi em. Đi bên nhau như ngày mới quen. Trái tim cùng chia những trống vắng suốt con đường. Ngày mai về với.

Nghi Ngờ

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lư Anh]

Ca sỹ thể hiện: Ngô Kiến Huy; Đông Nhi; Hứa Như Ý; Biên Thùy

Hỡi người tình giận chi hoài. Làm sao cho em hé môi cười. Giận nhau chi cho sầu em nhé. Lòng anh thêm đau buồn hơn. Chớ giận hờn làm ưu sầu. Hằn lên trên đôi mắt nhung huyền. Tình yêu luôn như trời mưa nắng. Khiến trái tim.

Ngày Vui Đã Đến

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Lương Tùng Quang]

Ca sỹ thể hiện: Lương Tùng Quang

Mùa xuân đã đến bên ta rồi. Người yêu ơi hãy hát lên nào. Cùng vui hát xoá tan đi lo sầu. Bên nhau ta cùng vui. Nắng đã đến cùng với đờ. Còn mây đen kia rời xa cuối trời. Gió đã kéo về hương nồng. Cùng men say cho tình thêm.

Ngày Tân Hôn

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Anh Khoa; Mỹ Tâm

Khi chuông rền vang, ngàn hoa thắm tươi hồng, bàn tay nắm tay cùng vui sướng trong lòng. Tình yêu hẹn ước từ hai trái tim hồng, ngày nay kết duyên tình ta mãi đắm say. Em đi cùng anh mình xây đắp thiên đường, từ nay.

Ngày Ta Bên Nhau

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nhật Ngân]

Ca sỹ thể hiện: Thái Châu; Lynda Trang Đài; La Sương Sương; Tú Quyên; Diễm Liên

Có bao giờ anh nhớ ngày tháng bên nhau. Với những chiều chung bóng đường vắng mưa bay. Sao quên mong ân tình xưa hỡi người. Cớ sao người nỡ lạnh lùng bước đi rồi đi mãi. Có bao giờ anh nhớ ngày tháng xa xưa. Biết bao điều.

Ngày Mưa Tuyết

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Vy Oanh; Ngọc Lan; Kiều Nga; Nguyễn Hồng Nhung; Như Loan; Hạ Vy; Nini; Vina; Ánh Minh; Lychee; BeWhite; TLN

Đôi ta bên nhau trong nắng mai. Trời đông rơi bao tuyết trắng trên vai. Ta trao nhau môi hôn đắm say. Hơi ấm vòng tay thắm nồng. Làm sao quên... Ơi anh yêu thương ơi có hay. Tình em như bao tuyết trắng đang bay. Con tim.

Ngày Không Em (Ngày Không Anh)

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Ưng Hoàng Phúc

Một ngày dài khi vắng hình dung của người tôi yêu ôi sao thấy quá quạnh hiu. Chạnh lòng bồi hồi tự mình đếm may rối sao với trăng đêm, ngày ôi sao dài hơn. Khi còn em chẳng có ngày đêm. Một ngày ngắn thấm thoát thật.

Ngày Hôm Qua (Hôm Qua, Yesterday)

Tác giả: Nhạc Ngoại [Lời Việt: Nam Lộc]

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Lam Trường; Ngọc Lan; Bằng Kiều; Duy Quang; Thái Hiền; Tuấn Ngọc; Thái Thảo; Kiều Nga

Mới hôm qua. Buồn phiền trong tôi như đã bay đi xa. Mãi đến hôm nay tim còn thấy hoan ca. Tôi còn ngỡ như là ngày hôm qua. Nhớ trong tôi. Tưởng chừng như thời gian đã quên không trôi. Để chúng ta không còn cảm thấy.

Ngày Hạnh Phúc

Tác giả: Nhạc Ngoại

Ca sỹ thể hiện: Bằng Cường; Bảo Anh Gemini

Thật hạnh phúc, thật ý nghĩa khi thấy em cười. Mỗi lúc bên người yêu thương như gió với mây. Từng lời nói nguyện yêu mãi, yêu đến bất tận. Thật đẹp biết bao dấu yêu mong làm sao. Tình yêu đã đến đánh thức con tim ngủ mê.