Yêu

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Bảo Hân; Mỹ Lan; Nini; Như Mai

1. Cuộc tình đẹp cho anh, trọn đời thuộc về anh. Tình nồng nàn mộng đẹp bên anh, hồn này là của anh. Nếu hai đứa như cánh chim thướt tha bên trời. Líu lo hát ca bao đời chấp đôi cánh trên hoang đồi. Tiếng ca vút cao yêu.

Yêu (Love)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Thế Dung]

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga; Như Mai; Thế Dung

Như giấc mơ êm đềm. Như hương muôn hoa rơi rớt bên thềm. Yêu yêu yêu. Thôi vẫy tay xin chào, buồn ơi chào mi, con chim xanh đã hót vui mừng. Em dấu yêu muôn đời, hồn ta vờ chỉ như con tim anh đã sáng ngời. Hoa lã lơi tưng.

Xin Tự Hiểu Mình (Tu Te Reconnaitras)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Nguyễn Duy Biên]

Ca sỹ thể hiện: Thanh Mai; Duy Quang; Thái Hiền; Ngọc Lan; Như Mai; Kiều Nga; Julie; Thanh Lan

La la là lá la la là la là. Lá la la là lá la lá là. 1.Từ trong mơ, giữa tuổi thơ. Từ trong lớp lúc la dạy bởi ma soeur. Từ nơi em, dấn đôi chân son. Còn mang tất dấn thân vào đời phiêu lưu. Tìm mình trong nỗi ưu.

Vui Trọn Tháng Năm (365 Dimanches)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Trường Kỳ]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Kiều Nga; Minh Xuân

Suốt trong năm dài ước chi vui hoài. A ha đôi ta vui từng giây phút. Sống trong tưng bừng hát ca vang lừng. Đừng lo nghĩ, đừng than tiếc, cười lên cho vui sướng. Suốt trong năm dài ước chi vui hoài. A ha đôi ta tâm hồn.

Vũ Khúc Paris (Paris Tu M'as Pris Dans Tes Bras)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Hương Thơ; Thanh Lan; Như Mai; Kiều Nga

Đường khuya một mình có tôi. Lạc loài một kẻ đơn côi. Lẻ loi và lạnh lẽo thôi. Hỡi Paris, hỡi Paris đến bên tôi. Hôm xưa yêu đến trong lòng ta. Hôm nay tình chắp cánh bay xa. Quay đi không muốn nói năng chi. Nhưng đâu cần.

Vivre Pour Toi Mourir Pour Toi

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Thanh Lan

Pardon de t’avoir aimé. Pardon d’avoir pris ta liberté. Je sais que sans moi tu vivais très bien. Sans un problème sans un lien. Et puis je suis arrivée. Ton nom et ta vie tout…a changé. Pourtant ce jour là je t’ai.

Vĩnh Biệt Tình Yêu (Adios Amor)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp) [Lời Việt: Phạm Duy]

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Lan; Thanh Lan; Khánh Hà

Tình ta đến ủ rũ nơi bên anh. Mà nào được quyền ở gần mãi tình xanh. Người thuộc về người về mối duyên tơ tóc. Nào thuộc về mình lẽ loi tới muôn năm. Adios amor thôi vĩnh biệt tình yêu. Thôi ta ra đi giữ mãi nhau làm.

Vĩnh Biệt Tình Anh

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Ngọc Hương; Ngọc Lan

Hãy quên đi. Cuộc tình như cơn gió lốc, với những đắng cay. Từng ngày dài trôi đi mãi, với bao nhớ thương. Kỷ niệm đẹp như khúc hát, chỉ là nước mắt xót xa. Hãy quên đi. Giọt sầu trên môi với những cơn mơ đắm say, và.

Vĩnh Biệt Người Tình ([Chưa Có Hết Lời])

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Người tình ơi tôi đã mất người trong cuộc đời ...

Vì Em Yêu Anh (Car Moi Je T'aime Qui Je T'aime, Oui Parait-il)

Tác giả: Nhạc Ngoại (Pháp)

Ca sỹ thể hiện: Kiều Nga

Đừng tin chắc nàng suốt cuộc sống vui bên đời anh. Và ân ái này chắc nàng thiết tha hơn tình em. Đừng tin những lời, tình náo nức tương lai ngày sau. Và em sẽ thành một thoáng mây trong quá khứ. Vì em thương mến anh và.

12 Pages12345678910>»