Món Quà Cuối

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Con đường xa lắm, sao anh để em đi một mình. Con đường dài lắm, không có anh, em đi làm sao? Vì đâu mà ta phải xa nhau trong nỗi u sầu. Vì em lầm lỗi hay vì anh thay đổi từ lâu? Đôi lần suy nghĩ: sao em cứ yêu anh thật.

Mong Gặp Lại Em

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Có một người suốt đêm buồn, vẫn cứ đứng trong mong một người. Ánh trăng tàn gió sương lạnh, vẫn cứ ngóng chờ theo năm tháng. Đã nhiều lần cứ âm thầm rơi nước mắt trong đêm lạnh lùng. Nhớ vô cùng tiếng em cười, nhớ ánh mắt.

Một Đêm Nữa

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Đêm nay cô đơn ngước lên bầu trời không ánh sao. Không mây không gió không ánh trăng vàng trôi ở nơi đây. Chỉ một mình anh lặng thầm trông ngóng em yêu sẽ trở về. Nhưng sao bóng em xa xăm vẫn không về đây bên anh. Bao đêm.

Một Lòng Vì Em

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Thật sự anh rất mệt mỏi rồi em. Nên không thể đi chung tiếp con đường. Vì một người dốc hết lòng yêu thương. Còn một người thì cứ vô tâm bình thường…. Ở bên anh mà em nghĩ đến ai. Còn yêu em anh phải cố gắng từng ngày. Đã.

Một Mình Anh Vẫn Ổn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Tam Hổ

Nghĩ đến lúc em ra đi bỏ anh lại. Cô đơn trong nỗi buồn. Tự hỏi lòng sẽ sống như thế nào. Một khi anh chẳng còn em. Cả cuộc đời có biết bao nhiêu người. Vậy mà anh chỉ yêu riêng một người. Thế nên sợ rất nhiều. Một ngày.

Một Mùa Đông Hai Dòng Cảm Xúc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu

Trong đêm hiu quạnh cơn gió thoáng qua. Mùa đông rét căm lạnh run đôi vai gầy. Phía xa mịt mờ màn đêm sao hắt hiu. Gợi nhớ những ký ức ngày qua. Cô đơn một mình riêng anh với anh. Lời yêu tiếng thương em đã mang đi xa.

Một Người Chỉ Được Yêu Một Người

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Wanbi Tuấn Anh; Vân Navy

Thật tâm con tim em đã gian dối. Và em không trông mong anh bỏ qua lỗi lầm. Chỉ mong một lời cuối trao về anh. Dẫu cho hôm nay trong anh đã không còn yêu em nữa. Đường đi đôi ta hôm nay dù hai lối. Thì em luôn luôn mong.

Mùa Băng Giá

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Trung

Một mùa đông mới thêm lạnh căm trái tim ưu phiền. Một làn gió rét ôm bờ vai của anh từng đêm. Lại 1 mùa đông nữa vắng bống em yêu thuở nào. Chờ người dù anh biết em đi sẽ ko về đâu. Ngày người quay bước mưa buồn rơi ướt.

Mưa Đã Tạnh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh; Nhật Tinh Anh

Ta đã xa nhau một thời gian, mình chia tay đến nay cũng đã lâu. Anh giờ đang ở nơi đâu, chắc anh đang bình yên và hạnh phúc. Em bước qua đọan đường xưa, và nơi đây đã đôi lần đổ mưa. Trong lòng anh giờ quên chưa,

Mùa Đông Mồ Côi

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Thái Phong Vũ

Một mùa Đông lạnh giá. Xót xa trôi qua. Nghe hồi chuông buồn như than van. Lại một mùa Đông lạnh lẽo. Bước qua trong đời. Lại một mùa Đông mồ côi. Trên đường khuya từng đôi tình nhân chìm trong niềm vui ngặp trong tình.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Đơn