Không Có Anh Bên Cạnh Thật Sự Em Rất Cô Đơn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Như

Một mình lặng thầm bước đi giữa con đường đông. Xuôi ngược dòng người bước qua em bỗng nao lòng. Nhìn nụ cười của ai, lại bồi hồi nhớ anh. Nhớ giọng nói êm đềm, nhớ ánh mắt dịu dàng... Một mình lạc vào phố quen nhớ anh.

Không Còn Nước Mắt (Không Còn Nước Mắt Để Khóc)

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Trịnh Tuấn Vỹ; Mai Phương; Châu Ngọc Linh

Giờ thì ta chia tay tình đã vỡ làm hai. Người đổi thay đã bước đi cùng ai. Bỏ mình em ngồi đây sống với cô đơn tháng ngày. Tình nhạt phai em nhận lấy đắng cay. Rồi ngồi trong đêm thâu từng dĩ vãng buồn vui. Còn nơi.

Không Một Lần Hối Hận

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Thái Phong Vũ

Người ta đã quay mặt đi không hề nói câu từ ly. Bỏ rơi tôi giống như trẻ thơ bên đời. Để đêm tối tôi và tôi cứ bước đi trong lẻ loi. Đi tìm em ngày xưa của tôi. Người ta nói tôi là điên khi người ấy nay đã quên. Đã vô tâm.

Kiếp Tay Trắng

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Từng câu cũng như con gió, gió thoáng qua vô tình, ừ thì biết thế nhưng mà vẫn cứ tin, để rồi khi em đi thì anh mới giật mình. Bao mộng mơ cũng vội tan biến. Bàn tay trắng đã chẳng thể níu kéo bước chân em lại. Gượng.

Kim Đâm Vào Tim

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn; Hoàng Gia Huy

Từ ngày ta gặp gỡ cho đến tận bây giờ. Người đã làm anh đau bao nhiêu lần anh không thể nhớ. Giờ thì một lần nữa anh biết được một điều. Là mỗi ngày bên anh em âm thầm mang nhiều dối gian. Một lần nữa anh đau vì.

Lời Của Đàn Ông

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Lâm Hùng

Người thứ nhất là người tôi rất yêu. Yêu hơn chính cả bản thân của tôi. Và em cũng thế yêu tôi thật là nhiều. Hy sinh, tất cả chỉ vì tôi. Người kế tiếp chẳng là người tôi muốn yêu. Cho vui chứ chẳng muốn yêu thật.

Lối Đi Nào Cho Anh

Tác giả: Khánh Đơn

Vì sao em ơi ,sao ngày xưa nói yêu. Chỉ yêu riêng tôi yêu mãi tôi mà thôi. Thời gian êm trôi chợt em đổi thay lòng. Em bỏ rơi tình tôi. Rồi bao phong ba cho đời em xót xa. Vì ai bên em cũng chỉ vui đùa thôi. Người ta quay.

Lời Hẹn Ước

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ

Ngọn gió vẫn hát. Và sóng vẫn vỗ. Chỉ thiếu em mà thôi. Nơi đại dương vẫn xanh màu. Ngày tháng tiếc nuối. Chiều xuống thấp thoáng. Chỉ có anh và anh nơi biển đêm. Mong chờ tia nắng. Tia nắng, em đã mang đi xa. Em hứa.

Luy Tinh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Phạm Trưởng; Khánh Đơn

Người tôi yêu giờ đây mãi xa. Theo bước ai em đi không về. Theo người ta tận nơi chốn nao. Giờ hạnh phúc hay là khổ đau?. Từng đêm thâu mình anh với anh. Đêm trắng đêm anh mong em về. Trong lòng anh hoài thương nhớ em. Dù.

Mình Dừng Lại Đi Anh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Lương Khánh Vy

Em sai rồi khi yêu một người. Mà lại cho người đó biết em. Đang yêu thế nào đang yêu thật nhiều. Để người đó xem em như trò đùa. Yêu anh nhiều em đau thật nhiều. Nhìn lại em toàn nước mắt rơi. Em như bóng hình chạy theo.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Đơn