Người Vội Vàng

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Hoàng Châu

Người ta nói anh lừa dối. Người ta nói em dại khờ. Người ta nói ai không yêu. Sao lại đi yêu người giống anh. Thời gian đó ta hạnh phúc. Người chăm sóc em thật lòng. Người đổi thay em không hay. Ngày chia tay em gật.

Nhìn Bằng Mắt, Nghe Bằng Tai, Khóc Bằng Tim

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Dường như đâu ai mong muốn nghe. Hai từ đau đớn nhất trong tình yêu. Là hai từ chia tay, tất nhiên anh cũng vậy. Nhưng anh có hay rồi anh cũng phải nghe. Ngày em buông ra anh mấy câu. Em giờ không muốn bước tiếp cùng.

Những Anh Chàng Ngây Thơ

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại

Người ta cứ nói tôi là anh chàng ngây thơ. Vì yêu ai cũng sẽ bị người bỏ bơ vơ. Và trái tim của tôi đã yêu thật lòng quá. Mà không biết người có yêu mình thật không. Người ta cứ nói tôi là anh chàng ngu ngơ. Vì ai gian.

Những Đứa Trẻ Đường Phố

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại

Hỏi cha mẹ em là ai. Hỏi gia đình em ở đâu. Tuổi thơ em không hề biết. Tiếng ê a của mái trường. Xa lạ hai chữ tình thương. Tuổi thơ em chỉ biết mùi gió sương. Đêm dần buông từng con phố vắng u buồn. Riêng mình em vẫn.

Những Ngày Mưa Gió

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Bài hát: Những Ngày Mưa Gió - Khánh Đơn. Biết yêu là nước mắt,con tim sẽ vỡ nát. Mà anh vẫn không thể ngừng yêu em. Biết trong lòng của em,anh đâu là duy nhất. Mà em vẫn luôn là tất cả với anh... Thế nhưng cũng đến lúc.

Nợ Nhau Một Tình Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Hồ Quang Hiếu; Lương Khánh Vy

Từ khi hai ta xa rời nhau không biết anh thế nào. Giờ đây đang bên cạnh ai anh có được hạnh phúc. Đã qua bao nhiêu lâu rồi em anh vẫn sống một mình. Để yêu nhau không dễ dàng đâu quên lại càng không dễ. Ngày hôm qua bao.

Nỗi Buồn Đêm Mưa

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Lời bài hát Nỗi Buồn Đêm Mưa. Đêm dần trôi mình tôi với nỗi đau không lời. Còn một người yên vui với ai nơi phương trời. Để tôi lẻ loi ngày qua cứ nhớ thương ngậm ngùi. Nhìn cuộc đời êm trôi cảm thấy nhớ em người ơi. Mưa.

Nỗi Buồn Không Dứt

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường

Buồn thì buồn vậy thôi, nhớ em nhiều nhưng cũng thế thôi. Vì giờ người cùng ai nơi phương trời hạnh phúc đắm say. Nào bận lòng nơi đây một mình anh nỗi đau đong đầy. Nhìn về nơi xa ấy thì nước mắt anh lại lăn dài... Buồn.

Nói Ra Thêm Đau Lòng

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Thái Phong Vũ

Một mình trong bóng đêm hoang tàn. Nhìn vầng trăng trôi trong bẽ bang. Một người ra đi xa thật xa. Vội quên hết đi những yêu thương ngày qua. Chuyện đời nay trắng đen đâu ngờ. Từng nụ hôn trên môi vẫn còn mà giờ đây xem như.

Nói Về Thì Em Đợi

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Một người đi, một người đứng nơi đây đợi chờ. Một người quên, một người nhớ từng ngày bơ vơ. Vì câu nói anh sẽ quay lại nên từng ngày em vẫn cứ đợi. Đợi chờ anh ngày tháng xuân xanh qua vội vàng. Ngày anh đi là ngày đổ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Đơn