Nụ Cười Gian Dối

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi; Khánh Đơn

Lại thấy trong giấc mơ đêm rồi. Một hình bóng đã xa mù khơi. Và vẫn thấy thấp thoáng nụ cười. Của một người gian dối. Ngày đó khi chúng ta vô tình. Chợt nhìn thấy ánh mắt của nhau. Và bỗng thấy ấm áp ngọt ngào. Nụ cười em.

Nước Mắt Ánh Trăng

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan; Phạm Thanh Thảo

Chuyện tình yêu như giấc mơ. Vừa mới đó nhưng giờ tan vỡ. Lời anh hứa,em đâu ngờ,lại như mây như gió vụt bay. Đừng buồn hay than trách anh. Nào có muốn đôi mình đôi ngã. Vì duyên số,không cho mình được gần nhau nên.

Nước Mắt Hạnh Phúc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Khôi; Khánh Trung; Huyền Thoại

Yêu nhau bao lâu nhưng hôm nay vì sao người trao cho anh bao câu biệt ly đớn đau. Nhìn nhau chẳng nói tim đau nhói tiển chân em rời xa... Trong cơn mưa đêm cô đơn riêng mình ta kỷ niệm ngày xưa đang quay về trong tiếng.

Nước Mắt Không Màu

Tác giả: Khánh Đơn

Anh rất buồn bởi vì một người đã từng. Ngồi bên anh và rồi ôm chặt lấy anh. Bảo rằng em thật hạnh phúc khi có anh. Dẫu có thế nào đừng để cho em một mình. Nhưng cuối cùng giờ thì còn lại những gì. Vì em đi lạnh lùng đâu.

Oan Hồn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết

Chợt giữa đêm tối, Một hồn ma hiện về. Về trong đêm mưa rơi ngoài hiên gió đông buồn hắt hiu. Từng ô cửa sổ, va vào nhau lạnh lùng. Lời than khóc cứ vang vọng trong không trung. Chuyện kể cô gái, dại khờ yêu một.

Phận Xa Cha Mẹ

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu; NguoiDepDiamond; Minh Ngọc; Ngọc Lan; Kim Cương; Lê Khanh

Nghe tiếng chuông chùa, vang vọng chiều nay. Con nhớ cha già, nhớ mẹ hiền ở nơi quê xa. Lạy Phật Quan Âm từ bi ban cho cha mẹ của con. Được nhiều sức khỏe để cho con trẻ xa quê yên lòng. Ba nén nhang trầm con nguyện thành.

Phía Sau Em - Nam Cường, Ngô Kiến Huy

Tác giả: Khánh Đơn

Ngày em đi anh níu tay em biết bao lần. Từng lời anh nói với em, hy vọng em sẽ. Nghĩ đến những kỉ niệm buồn vui ta đã có với nhau. Vậy mà sao em vẫn đi không vấn vương gì. Về bên ai em đã quên anh ở nơi này. Từng.

Phố Không Tên

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại

Góc phố này kể từ ngày. Em đã đi không về đây. Thì đàn chim én cũng đã. Bay xa chẳng ghé qua một lần. Phố cũ không mùa xuân. Chỉ còn mùa đông lạnh lùng. Còn mình anh ngồi đây nhớ mong. Phố cũ buồn tại vì người. Quên.

Phố Kỷ Niệm

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Chưa Biết; Nguyên Vũ

Người đã đi mãi khuất phía con đường dài. Còn mình anh ngẩn ngơ nhìn theo giữa đêm không có người. Hàng ngàn ngôi sao như giọt nước mắt không lời. Đang nhẹ lăn trên khóe môi của anh. Nhiều đêm thức trắng cứ ngỡ quên rồi.

Phố Kỷ Niệm

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Nguyên Vũ

Người đã đi mãi, khuất cuối con đường dài, còn mình anh ngẫn ngơ nhìn theo, giữa đêm không có người. Hàng ngàn ngôi sao như giọt nước mắt không lời, đang nhẹ lăn trên khóe môi của ai. Nhiều đêm thức trắng cứ ngỡ.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Đơn