Quay Lưng Mà Đi

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Thái Phong Vũ

Quay lưng mà đi đừng hối tiếc nữa làm chi. Ngay khi người ta đã không yêu mình thật lòng. Đừng bận tâm làm chi. Một tình yêu như thế. Chỉ để cho lòng thêm khổ đau.... Hai con đường đi đừng níu kéo nữa người ơi. Anh.

Quên Anh Bằng Mọi Cách

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Phạm Thanh Thảo

Từ lúc anh vội đi, lãng quên em để yêu một người, tình yêu như đùa vui, em nào hay lòng người gian dối. Thề thốt trên khoé môi, rồi cũng như thế thôi. Đành xa em để đến bên ai tìm một cuộc vui. Ngày tháng em lệ.

Quên Cách Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Lương Bích Hữu

Từ bao lâu không thể nhớ em đã không nói yêu thương một ai. Sợ câu chia tay hay nước mắt rơi đêm đêm đầm đìa trên gối? Từ khi anh bước ra đi, em không muốn nhớ điều gì, mà vết thương trong em vẫn đâu đấy thôi. Để quên anh.

Quên Em Anh Không Làm Được

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Em và anh xa cách lâu rồi. Vậy mà sao đến hôm nay chưa quên được. Từng chiếc hôn vòng tay của anh. Bờ vai mà êm đưa vào mỗi khi buồn. Đến mùa đông cơn gió se lạnh. Càng làm em nhớ đôi tay anh hôm nào. Từ phía sau người ôm.

Quyết Định Vậy Đi

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Lâm Chấn Khang

Rồi một ngày anh cũng biết em sẽ chán chê tình mình. Để tìm một cuộc tình mới, với em thế mới là vui. Vì em muốn đổi thay, vì em thích đua đòi. Nên em đã đánh mất tình tôi. Chẳng cần tình yêu như thế với tôi thế quá đủ.

Sân Ga Vắng

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại

Giờ thì chẳng còn gì để nói với nhau phải không. Thôi thì em cứ đi không cần đâu câu biệt ly. Nhìn dòng đời đẩy đưa em xa tầm tay mà anh đắng cay. Anh vẫn ngồi đây sân ga về khuya lạnh đây. Còi tàu vang từng hồi để chất.

Sao Đành Lòng Quên Em

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Châu Ngọc Linh

Nắng mưa dãi dầu em không màng chuyện gì đâu anh. Chỉ cần là anh ở bên em sớt chia vui buồn. Anh đã nói rằng anh cũng chỉ cần em ở bên. Dẫu bao nhọc nhằn vì em anh vẫn sẵn sàng. Bỗng anh nỡ đành quên bao lời hẹn hò hôm.

Sau Mùa Bóng Đá

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Thôi ta đã mất hết, đôi tay trắng còn chi, ta tha phương khắp nơi sau mùa bóng. Vì mơ mộng ngây thơ nên trắng tay sau mùa cá độ. Bởi một kiếp đam mê, tiền như nước trôi sạch hết rồi... Cha ơi hãy tha thứ, do con quá ham.

Sợ Em Quên Anh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Có ai đứng đó và chờ em đưa em đi la cà? Điều mà anh không thể làm như đã từng. Vì mình chia tay từ lâu. Như bao người ở trên thế gian, yêu đến mấy đã buông tay rất khó làm bạn... Có ai mỗi tối ngồi cùng em nhâm nhi ly.

Sóng Gió Đời Em

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Nhật Kim Anh

Điệu buồn trên sông. Nước chảy đôi dòng. Thuyền em xuôi mái. Vang câu ca xàng xê nao lòng. Rừng đước mênh mông. Cá tôm ngập đồng. Phận đời long đong. Em tảo tần mưa nắng trên sông. Lòng người đa đoan lỡ mối duyên.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Đơn