Mùa Gió Rét

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Vẫn nguyên vẹn cuộc tình ngày xưa đã trao. Dù anh đã mất em từ lâu. Tình yêu kia vẫn đậm sâu dẫu cho em đã phai màu. Lời hẹn ước sẽ yêu nhau bền lâu. Cuối con đường "lặng thầm" mình anh bước đi. Từng cơn gió rét căm bờ.

Nào Ngờ Anh Yêu Em

Tác giả: Khánh Đơn

Anh đã từng yêu và từng không yên vui. Tưởng rằng mãi mãi sẽ chẳng còn biết yêu. Anh sợ nước mắt sẽ rơi theo nỗi buồn. Và anh bảo anh đừng yêu để không đau. Khi gặp được em nào ngờ anh yêu em. Ngập ngừng chẳng biêt chẳng.

Nếu Có Kiếp Sau

Tác giả: Khánh Đơn & Huỳnh Phương Nam

Ca sỹ thể hiện: Diễm Thùy

Nếu có kiếp sau xin đi lại từ đầu. Trên con đường mòn. Hai đứa đã chung đôi. Để nghe anh nói chuyện trầu cau. Hay chuyện ngày đầu hai đứa *** nhau. Nếu có kiếp sau ta xây lại từ đầu. Cho ngôi nhà mình thêm ấm áp yêu.

Nếu Có Kiếp Sau

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Đan Trường; Lương Bích Hữu

Biết rằng nếu buông tay là sẽ mất nhau mãi. Nhưng mà cứ nắm chặt vậy có giữ được gì không. Ta buông tay cũng đã bao ngày mà lòng còn vương vấn. Sau cơn mưa không thấy cầu vồng thấy nỗi nhớ chất chồng. Kể từ lúc xa anh là.

Nếu Điều Ước Có Thật

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Tần Khánh

Nếu sao băng trên trời có thể cho anh ước một điều. Anh không ước gì nhiều chỉ ước em trở về bên anh. Người mà anh yêu nhất người làm anh có thể tươi cười. Và anh nguyện hy sinh hết tất cả để được gần em. Lúc em đi xa.

Ngã Tư Đường Tình

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh; Huyền Thoại

Vậy là tôi đã trách tôi đã trách lầm em. Tôi tưởng em đã yêu thêm một người. Nào ngờ đâu ngoài tôi em còn ba người nữa. Tôi xin lỗi em hay em phải xin lỗi tôi. Thật lòng tôi cũng biết em đã dối lừa tôi. Tôi bỏ qua bởi yêu.

Ngôi Nhà Tuyết Trắng

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Akira Phan

Và mùa đông đã đến, bên thềm rơi tuyết trắng... Từng bông tuyết lung linh vỡ tan - như mối duyên đôi mình... Xoè bàn tay anh cố giữ thế nhưng tuyết tan mất rồi... Như em đã tan biến khỏi cuộc đời anh... Và tình anh vẫn.

Người Hoàn Lương (Đời Đạo Gian)

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Huyền Thoại

Một mình ta ngồi đây bốn bức tường phủ vây. Ngồi trong song sắt mới thấy tháng năm thật dài. Nhìn ra bên ngoài kia qua ô cửa như bàn tay. Ta đếm từng ngày từng tháng. Giờ đây cha mẹ ta biết có được khỏe không. Người.

Người Như Thế Yêu Làm Gì

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

[ Đk]:Người như thế anh yêu làm gì, người như thế cớ sao anh phải đau lòng, bao lần anh đã từng bảo chính anh đừng yêu em nhưng em vẫn ở trong tim, sợ mai nếu... em quay trở về thì anh vẫn thứ tha như lúc ban đầu yêu vẫn yêu

Người Thay Thế

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong; Đan Trường

Đoạn đường mà mình đã đi với nhau hôm qua. Bây giờ thì hai ta vẫn cứ đi qua nhưng không cùng chung bước. Giờ thì ai đó đã đi với em qua đây mỗi ngày. Một người thay thế anh đón em và đưa em về. Từng lời hẹn thề bỗng.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Đơn