Hoa Hồng Trắng

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Khánh Đơn

Ngày rằm vu lan con lên chùa lạy phật quan âm. Mong cho mẹ hiền nhiều sức khỏe ở đời bên con. Lòng con xin nguyện thành tâm,kính dâng lên phật cả tuổi xuân. Chỉ mong sao mẹ mãi luôn vui cười bên con suốt đời…. Rồi thời.

Hóa Ra Tình Yêu Là Thế

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Huỳnh Như

Em đã từng luôn thắc mắc thế nào là tình yêu. Em nhiều lần cứ phân vân rằng yêu hay không? Sợ yêu sẽ khiến em tổn thương, sợ yêu sẽ cho em đau buồn. Ngờ đâu gặp anh trái tim em rộn ràng... Em ngỡ rằng hai đứa cứ bước.

Học Cách Đi Một Mình

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Lương Hữu Bích

Kể từ giờ thì hai ta đã cách xa. Anh sẽ đi con đường anh không có em đi cùng. Và từ đây em cũng không còn anh trong đêm mùa đông. Ôm chặt em để cho vơi lạnh lùng. Từng kỉ niệm mà hai ta đã trải qua. Em khắc ghi trong.

Huyền Thoại Tình Yêu

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Vĩnh Thuyên Kim; Huyền Thoại; NguoiDepDiamond; CreepOne

Ngày hôm qua anh gặp em một ánh mắt thật dễ thương. Nụ cười ấy đã cho hồn anh chết lặng. Cứ loay hoay theo đằng sau không biết phải nói như thế nào. Nói làm sao để anh quên được em ?? Rồi hôm nay gặp lại em, một tiếng nói.

Kết Thúc Không Vui

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Đời ai không một lần biết yêu. Và anh cũng đã từng biết yêu. Người mà anh yêu chính là em. Người làm anh khóc cũng là em. Ngày em buôn hằng ngàn lý do. Rồi em đi chẳng cần đắn đo. Là ngày anh hiểu trong trái tim. Em chưa.

Khi Chọn Yêu Anh

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Kim Ny Ngọc

Đã từ lâu từ khi vỡ tan mối tình đã qua. Em nào đâu dám mơ sẽ yêu ai tiếp bao giờ. Chỉ mình em cô đơn buồn vui cùng năm tháng. Dù một mình em vẫn yên bình cho đến khi gặp anh. Nhưng rồi khi gặp anh mới hay biết mình đã.

Khi Nào Em Về

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Thái Phong Vũ

Từng giọt lệ tình cay đắng rớt trên đôi môi. Còn vài giây ta sẽ xa thật sao. Một người vội vàng quay gót đi lạnh lùng. Bỏ lại một người cứ ngống trông. Lặng thầm một mình trong bóng tối ôm cơn đau. Tại vì sao em đã đi.

Khi Tim Anh Đi Lạc

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Thuý Khanh

Kể từ ngày mà mình chia tay. Em vẫn yêu anh vẫn mong anh quay về. Đã có những tối em ở đây khóc một mình. Rồi tự dặn lòng mình hãy cứ tin. Là vào một ngày nào không xa. Anh sẽ bên em, anh sẽ quay trở về. Bởi cả thế giới em.

Khóc Cho Tình Gian Dối

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Giờ còn gì khi con tim em dối gian, quên tình yêu sau bao nhiêu năm quên cả câu ước thề. Một mình bước, bước đi trong giá lạnh, đoạn đường em đi đêm nay sao không còn anh? Ngày nào còn bên nhau bao nhiêu đắm say,

Không Có Anh Bên Cạnh Em Rất Cô Đơn

Tác giả: Khánh Đơn

Ca sỹ thể hiện: Quách Thành Danh; Tiểu Doanh

Một mình lặng thầm lẻ loi bước trên đường khuya. Xa rồi cuộc tình ngọt ngào cùng bước hôm nào. Người vội vàng lãng quên, ngày mặn nồng đắm say. Bao lời hứa hôm nào, nay anh quên thật rồi. Người người nhà nhà đắm say.

danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Khánh Đơn