Dường Như

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Mandy Thanh Trúc; Nguyễn Hoàng Duy

Có phải khi yêu trái tim sẽ mang theo niềm đau. Nếu cách xa nhau. Có phải khi yêu trái tim sẽ luôn luôn hằn sâu. Những giây phút đầu. Nếu thế sao anh... Nỡ quên phút giây bao nồng say đắm đuối bên nhau. Nếu thế sao anh. Để.

Em Có Hay

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ

Một ngày nào bước đi thật xa về nơi đó. Lặng nhìn tình yêu lãng quên và bay cùng cơn gió. Buồn vì sao những năm bên nhau, chỉ là nỗi thương đau. Một mình lang thang biết đi về đâu? Ngày nào mình trao chiếc hôn tình yêu.

Em Sẽ Quên

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Giang Hồng Ngọc

Có tiếng khóc vang giữ muôn nỗi đau. Nước mắt rơi xuống khi mất nhau. Ngày anh nói câu biệt ly. Có nỗi nhớ chôn dấu trong trái tim. Lúc yêu thương đắm chìm. Rồi em biết mình phải cố quên. Đừng để lòng nhớ thêm. Đừng để.

Em Yêu, Em Mãi Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Hiền Thục

Vẫn biết anh hôm nay mang bao dối lừa. Vẫn biết bao yêu thương chẳng còn như xưa. Vì sao anh quên đi bao môi hôn ngất ngây. Để nỗi cô đơn không sao lấp đầy. Người ơi, sao vội quên hết ân tình. Nhói buốt con tim đau khi.

Giac Mo

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Ngỡ người vẫn còn đây. Ngày nào ôm trong cánh tay yêu thương nồng say. Rồi chợt khi thức giấc cơn mơ vụt bay. Mà vì đâu đánh mất anh đâu nào hay. Có lẽ do mơ mộng thôi. Vì anh đã quá tin yêu thương trên đầu môi. Vì anh đã.

Giấc Mơ Đánh Mất

Tác giả: Phúc Trường & Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Quỳnh Vi; Pha Lê

Ngỡ như vẫn còn đây. Ngày nào ôm trong cánh tay. Yêu thương nồng say. Rồi chợt khi thức giấc cơn mơ vụt bay. Và vì đâu đánh mất em đâu nào hay. Có lẽ rồi mơ mộng thôi. Vì em đã quá tin yêu thương trên đầu môi. Vì em đã quá.

Giấc Mơ Thiên Đường

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Nhớ ánh mắt em nhìn anh long lanh tin yêu. Nhớ những phút giây kề vai bên nhau. Nhẹ hôn lên tóc em lòng sao bối rối. Để từ đây biết yêu và chờ mong. Nhớ tiếng nói em gởi trao bao câu yêu thương. Nhớ biết mấy những lần.

Gọi Tên Mùa Xuân

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Nhẹ nhàng từng tia nắng. Chiếu lấp lánh trên cành mai vàng. Bầu trời nhiều mây trắng. Những cánh én mang mùa sang. Để rồi lòng nao nức. Đã đến lúc đón mùa Xuân về. Người người lại háo hức. Khắp phố xá đến miền quê. Dịu.

Hơi Ấm Mùa Đông

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Bảo Thy

Mùa Đông mang giá lạnh để con tim hiu quạnh. Mùa Đông như như vây kín em. Phút cuối anh xa rời nói không nên lời. Chỉ thấy rưng rưng lệ rơi. Về đâu những kỉ niệm dường như. Đã đắm chìm vào tận sâu trong đáy tim. Vì em đã.

I Want You Now

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Hương Tràm

Phải chẳng những giấc mơ kia phai nhòa. Từ khi anh ra đi xa mãi xa. Kỉ niệm xưa vẫn in sâu trong lòng. Vì yêu nên em luôn luôn nhớ mong. Ôi hiu quạnh, đêm hoang lạnh. Nơi đây chỉ có mỗi em. Giờ anh nơi nào, để nỗi nhớ thét.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy