Nhớ Mong

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Hải Băng

Từ khi mình xa lìa nhau, lòng em nặng mang niềm đau, từ khi mình không gặp nhau, đời là bóng đêm muôn nỗi sầu, tìm đâu ra ánh sáng những phút nhiệm màu người yêu dấu, từ đôi lần khẽ gọi tên, gọi tên người trong niềm.

Nhớ Rất Nhớ

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Dương Triệu Vũ; Bảo Thi; Bảo Thy

Ngày thật dài nếu như vắng em. Đời thật buồn khi không có em. Nghe mùa đông vây kín tâm hồn. Còn đâu vòng tay ngày nào bên nhau ấm nồng. Chỉ có riêng anh đợi chờ, này người hay không? Không một câu lúc anh giã từ Không.

Nuối Tiếc Một Vòng Tay

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Tìm đâu đôi tay, bao nụ hôn mê say. Những ngày ta thơ ngây ố ô ồ ồ (x2). Anh nào hay trong màn đêm riêng mình em ôm mong nhớ bao mong chờ. Em vẫn mơ, em vẫn mong cho dù anh nay xa mãi không quay lại. Chợt thấy cô đơn tìm.

Phải Chăng Anh Đã Yêu

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Châu Khải Phong

Chỉ một lần tình cờ, tựa cơn gió lướt ngang qua. Để cho anh ngu ngơ nhìn theo bóng dáng kiêu sa. Để rồi từng ngày nào nhịp tim bỗng thấy xôn xao. Tựa cơn mơ ngọt ngào, để rồi anh thấy nao nao. Làm sao để nói hết.

Phôi Pha

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Tưởng là giấc mơ khi cách xa, tình vừa mới hôm qua, rồi bỗng mi cay lệ nhòa. Oh no... Chẳng một lời nói khi em bước đi, chỉ còn mình anh khắc ghi ân ái khi ta biệt ly. Nỡ sao quên tình yêu đầu, cùng bao ngày tháng khi.

Phôi Phai

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Tìm lại giấc mơ khi cách xa. Tình vừa mới hôm qua rồi bỗng mi cay lệ nhoà. Chẳng 1 lời nói khi em bước đi. Chỉ còn mình anh khắc ghi ân ái khi ta biệt ly. Nỡ sao quên tình yêu đầu. Cùng bao ngày tháng khi ta bên.

Quên Anh Chưa Bao Giờ Dễ Dàng

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Mandy Thanh Trúc

Em sẽ dừng, dừng lại thôi không đi tiếp. Đoạn đường yêu thương nay đã chia hai lối. Dẫu biết xa anh lòng nghẹn ngào. Có lẽ vì, vì ta không thuộc về nhau. Nên tình trong em đánh mất theo năm tháng. Dường như đến lúc nên rời.

Quên Đi Một Cuộc Tình

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Cao Thái Sơn

Oh..oh... yeah... yeah... Cố xóa tháng ngày dài bên nhau. Cố giấu những giọt lệ tuôn mau. Vẫn biết chẳng còn gì cho nhau. Nhưng không sao quên em. Phút chốc những kỉ niệm tan mau. Cố nén những muộn phiền thương đau. Vẫn.

Really Love You

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: Noo Phước Thịnh

Dịu dàng ngày em đến. Nồng nàn yêu thương. Xua tan cô đơn trong lòng anh. Nhẹ nhàng lời em nói. Ngọt ngào bên tai. Long lanh tin yêu trong mắt ai. Người đừng là cơn gió. Vội vàng bay qua. Cho anh ngu ngơ bao niềm.

Sẽ Quên

Tác giả: Nguyễn Hoàng Duy

Ca sỹ thể hiện: The Men

Một ngày nắng phai màu tan vỡ yêu thương. Một ngày mưa tuôn rơi để lòng bao vấn vương. Một lời nói chia tay nghe khóe mi cay. Mà người đâu có biết người đâu có hay. I don’t want to be alone, baby don’t let me alone.

8 Pages<12345678>
danh sách tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy